Khoảnh khắc nam sinh bò ra dưới gầm xe tải, thoát chết thần kỳ sau va chạm giao thông

Khi đến một ngã ba, chiếc xe tải do khuất tầm nhìn đã đâm vào 2 em học sinh đang chở nhau bằng xe đạp. May mắn cả 2 em đều thoát chết, clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Cách đây ít giờ, đoạn video ghi lại cảnh một vụ va chạm giữa xe đạp và xe tải ngay giữa ngã ba đã thu hút nhiều sự chú ý.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai học sinh chở nhau trên một chiếc xe đạp. Đúng lúc rẽ sang đường cũng là lúc chiếc xe tải đi phía sau lao đến. Do bị khuất tầm nhìn, chiếc xe tải đã tông trúng chiếc xe đạp chở 2 nam sinh.

Khoảnh khắc 2 học sinh đi xe đạp thoát chết thần kỳ khi ngã ngay dưới bánh xe tải - Ảnh 2.

Nam học sinh bị cuốn vào gầm xe tải lồm cồm bò ra sau cú va chạm. Ảnh cắt từ clip

May mắn là nam học sinh điều khiển xe đạp đã nhanh chân chạy thoát, 1 nam học sinh ngồi sau không may bị cuốn vào gầm xe tải nhưng vẫn thoát chết hy hữu. Em học sinh này sau đó lồm cồm bò dậy chạy ra khỏi gầm xe tải trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng mạng. Phần lớn đều "thở phào nhẹ nhõm" và cảm thấy em học sinh trong vụ việc vô cùng may mắn vì đã thoát chết một cách thần kì. Số khác thì cho rằng, cả tài xế và người đi đường cần phải cẩn thận hơn vì những chỗ khuất có điểm mù để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

Điểm mù có thể hiểu là những khu vực nguy hiểm xung quanh xe, nơi mà các lái xe ngồi ở buồng lái không quan sát tới.

Một phần do kích thước của xe tải, xe container… rất lớn, nên hệ thống gương chiếu hậu chỉ hỗ trợ người lái nhìn 1 phần xung quanh, chứ không hỗ trợ người lái quan sát toàn bộ tình trạng giao thông xung quanh.

Với những loại xe có gầm cao như chiếc xe trong đoạn clip trên, khả năng quan sát của tài xế rất hạn chế, tài xế sẽ không thể nhìn thấy những xe đi quá gần.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang