Khởi tố phụ huynh học sinh dâm ô bé gái 10 tuổi trong trường vì 'thấy dễ thương nên mới ôm, hôn nhẹ một cái'

Sau khi ôm, hôn bé gái 10 tuổi trong trường học và bị phụ huynh của bé H. làm đơn tố cáo, ông Long cho biết ông đã quỳ xuống xin lỗi và giải thích là thấy bé dễ thương nên mới ôm, hôn.

Ngày 30/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hoàng Long (55 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi: "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Theo đơn tố cáo của chị D., con gái chị là bé H. (học sinh lớp 4) hốt hoảng về nhà kể lại hơn 6h sáng ngày 6/4, khi đến trường để chuẩn bị được các thầy cô đưa đến sân vận động để tham gia hội thao, bé bị một phụ huynh cũng có con đi thi đến ôm hôn, sờ soạng khắp người.

 - Ảnh 1.

Chị D. làm đơn tố cáo ông L. vì có hành vi dâm ô con gái của chị.

Dù bé H. cố thoát ra rồi di chuyển vào lớp nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé H. và có hành động sàm sỡ bé gái. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh.

Qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động "lạ" trên được xác định là ông Nguyễn Hoàng Long (cùng ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, là phụ huynh lớp 4 của trường). Ông Long đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua, nhưng chị D. không đồng ý. Vụ việc sau đó cũng được chính quyền địa phương tiến hành hòa giải, nhưng bất thành.

Từng trao đổi với PV, ông Long cho biết sáng cùng ngày, ông cũng đưa con trai đến trường để tham gia hội thao. Thấy các bé đang đứng đợi ở cổng trường, sau đó được bảo vệ mở cổng cho đi vào, ông liền ra ngoài trước cổng để mua bánh mì phát cho các cháu để ăn sáng.

dam-o-be-gai-10-tuoi

Đối tượng Nguyễn Hoàng Long.

Trong lúc phát bánh mì, ông Long thấy bé H. dễ thương nên nắm tay bé, rồi vịn vai bé. "Thấy ngoan quá nên tôi hôn nhẹ mặt một cái, ngoài ra chưa có gì. Hôn nó một cái rồi kế tôi nghĩ mình lớn rồi mà hôn nó là bậy, sau đó thấy bé gái đi vô, tôi ngồi xuống ghế rồi nắm tay kéo bé lại để xin lỗi. Kế vừa nắm tay kế nó chạy ra ngoài kêu chơi với bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé", ông Long cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cấp chính quyền điều tra, xử lý.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang