Không phải nhà hàng sang trọng, Hoa hậu Tiểu Vy đón sinh nhật tuổi 19 ở nơi này đây

Về cuộc sống đời tư, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy chia sẻ, cô vẫn chưa có bạn trai.

Hôm nay 23/8, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã chia sẻ một số khoảnh khắc đón sinh nhật tuổi 19 giản dị và ấm áp bên cạnh những người em. Tuy nhiên, không phải một nhà hàng sang trọng, người đẹp 10x lại đón sinh nhật tại một quán ăn lề đường với bánh kem và nến. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nàng Hậu.

1

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đón sinh nhật tuổi 19 ở quán bên đường

 

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô cao 1,74 m, có số đo ba vòng 84 - 63 - 90. Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

4
5
6

Hiện, Hoa hậu Tiểu Vy là sinh viên năm thứ hai ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.

Từ sau khi đăng quang, người đẹp Quảng Nam luôn hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu. Tiểu Vy cũng thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ tại những sự kiện lớn của làng giải trí. Người đẹp 10x được nhận xét ngày càng "lên hương". Về đời tư, cô nàng chia sẻ vẫn chưa có bạn trai.

Hoa hậu Tiểu Vy đón sinh nhật ở quán bên đường

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang