Kì diệu ghi lại khoảnh khắc em bé vẫy tay chào thế giới khi vẫn còn nằm trong túi ối

Khoảnh khắc khuôn mặt em hiện lên bên trong túi nước ối khiến mọi người đều vỡ òa. Và điều đặc biệt là dù còn nằm nguyên trong túi ối nhưng người xem nhìn rõ hai cánh tay bé giơ lên phía mặt như muốn nói 'Chào thế giới, con đã đến đây!'.

Sinh con trong túi ối là một hiện tượng khá hiếm gặp và chỉ xảy ra với tỉ lệ 1/80.000 ca sinh. Chẳng trách vì thế mà những video quay lại cảnh em bé chào đời trong túi ối luôn gây xúc động mạnh cho người xem. Mới đây một video về sinh mổ khi được đăng tải trên facebook đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mặc dù không rõ danh tính em bé này là ai, nhưng tất thảy mọi người đều kinh ngạc và xúc động trước sự kì diệu của ca sinh nở này.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây trên quay lại cảnh một em bé chào đời khi xung quanh người vẫn còn nguyên túi ối. Các bác sĩ không vội đỡ em ra ngay mà để bé từ từ trườn ra khỏi bụng mẹ, khoảnh khắc khuôn mặt em hiện lên bên trong túi nước ối khiến mọi người đều vỡ òa. Và điều đặc biệt là dù còn nằm nguyên trong túi ối nhưng người xem nhìn rõ hai cánh tay bé giơ lên phía mặt như muốn nói "Chào thế giới, con đã đến đây!". Khi chui được nửa đường ra khỏi bụng mẹ thì túi ối bỗng vỡ ra, còn em thì cất tiếng khóc thật to vì đã chính thức chào đời rồi.

Clip kì diệu ghi lại khoảnh khắc em bé vẫy tay chào thế giới khi vẫn còn nằm trong túi ối - Ảnh 2.

Khoảnh khắc khi em bé dần dần chui ra khỏi bụng mẹ.

Bên dưới đoạn video nhiều người đã để lại những bình luận bày tỏ sự kinh ngạc của mình trước những hình ảnh kì diệu này:

- Bà mẹ vĩ đại của năm. Bé chắc phải trên 4kg.

- Nhìn bé cưng quá, nhưng nhìn qua vết cắt trên bụng mẹ...vẫn thấy sợ.

- Sao tự nhiên thấy đau vết mổ vô cùng nhưng hạnh phúc.

- Nhìn đẹp nhưng mà đau quá.

- Xem video này lại nhớ tới cháu trai của mình.

- Yêu em quá, em bé này chắc nặng ký lắm đây.

Clip kì diệu ghi lại khoảnh khắc em bé vẫy tay chào thế giới khi vẫn còn nằm trong túi ối - Ảnh 3.

Video này hiện đang nhận được sự quan tâm khá lớn của cư dân mạng.

Những ca sinh trong túi ối như này thường gặp ở đẻ mổ, thế nhưng cũng rất hiếm gặp bởi thường thì dao mổ sẽ rạch trúng vào túi ối. Còn trong sinh thường thì sức mạnh của các cơn co thắt hoặc chuyển động của bé sẽ khiến túi nước ối được giải phóng. Chính vì hiếm gặp nên những ca sinh như này thường thu hút sự chú ý của rất nhiều người, ngay cả các bác sĩ cũng không khỏi bất ngờ.

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang