Kỳ lạ những món ăn biết là bẩn mà vẫn đuổi không hết khách

(lamchame.vn) - Tưởng chỉ có 1 bộ phận những người trồng rau mới không dám ăn rau mình trồng. Hóa ra có cả những người làm nghề nấu ăn, họ cũng chưa bao giờ ăn những món mình bán. Kỳ lạ thay những món đó lại được đông đảo thực khách ưa chuộng, có đuổi cũng không hết khách.

Nhiều cô gái không ngại ngần thừa nhận, cách làm lành nhanh nhất với con gái chính là đưa cho cô ấy 1 cốc trà sữa. Với những  biến tấu mang nhiều hương vị đa dạng, phong phú với vô vàn các loại topping hấp dẫn, trà sữa vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường mặc cho những vụ việc phát hiện nhiều cơ sở bán trà sữa có nguyên liệu không rõ nguồn gốc, pha chế phụ gia độc hại từ các cơ quan chức năng. Nhiều nghiên cứu cho thấy trà sữa hủy hoại nội tạng, có thể gây nghiện và dẫn đến ung thư.

 

Đằng sau những bát súp thơm ngon chính là 1 sự thật mà không nhà hàng nào muốn thừa nhận. Đó là họ thường tái chế các loại thịt hay rau củ còn thừa của những bàn khác để nấu thành các món hầm hay súp. Sau khi được nấu nóng hổi, thơm mùi nguyên liệu, ngay cả người có kinh nghiệm nhất cũng không thể phát hiện ra. Súp không ăn hết sẽ được để lại và hôm sau chế biến lại, điều này thật là kinh khủng.

 

Nước mía hay nước dừa đều là những loại nước tốt cho sức khỏe.  Bản thân nước mía hay nước dừa vốn sạch nhưng cách làm của các cửa hàng khiến nó trở nên bẩn. Máy nghiền nước mía không được vệ sinh thường xuyên, lại được để gần vỉa hè nhiều khói bụi bám vào. Còn dừa thì bị tẩy trắng. Những vi khuẩn không có lợi cho đường ruột hay hóa chất tẩy trắng có thể tàn phá cơ thể bạn một cách không ngờ.

 

Hoa quả dầm là đồ ăn vặt, thức uống được nhiều người ưa thích vì thơm ngon, thanh mát. Tuy nhiên, điều khiến chúng trở thành một trong những món "bẩn nhất" vì nguồn gốc hoa quả không hề rõ ràng. Nhiều cửa hàng để tiết kiệm chi phí đã mua cả những loại hoa quả bị hỏng rồi phù phép cho chúng thành tươi ngon, khi chế biến họ cũng không dùng găng tay. Thậm chí họ còn dùng đá bẩn..cốc hoa quả dầm vì thế mà thành hại sức khỏe của bạn.

 

Bún, miến, phở cũng là  những món ăn quá quen thuộc, được dùng để ăn sáng, trưa, tối... trong ngày nhưng chúng lại là những loại thực phẩm "ngậm" nhiều hóa chất nhất. Hóa chất làm dai – giòn, hóa chất tẩy trắng, hóa chất chống ôi thiu..đó đều là những hóa chất độc hại với cơ thể, là mầm mống gây ung thư. Chính vì vậy những người làm bún, miến hay phở thường chẳng bao giờ ăn món mình làm ra là vì thế.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang