Kỳ nghỉ hè xa hoa của các nhóc tỳ nhà sao Việt: Du lịch nước ngoài sang chảnh, khám phá đủ mọi trò chơi đúng chuẩn “rich kid”

Với mục đích giúp con có kỳ nghỉ hè ý nghĩa nhất nên dù phải bỏ ra chi phí đắt đỏ, các sao Việt cũng rất sẵn lòng.

Sau một năm học căng thẳng, vào kỳ nghỉ hè, các sao Việt đều dành thời gian đưa nhóc tỳ đi du lịch, vui chơi để tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa nhất. Nếu như nhiều người chỉ đưa con về quê, du lịch trong nước thì một số sao Việt khác lại mạnh dạn dành cho con cả kỳ nghỉ đắt đỏ ở nước ngoài. Tại những vùng đất mới, các bé không chỉ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị mà còn được thử sức ở những  trò chơi mạo hiểm, sang chảnh.

Bé Richard và Chloe nhà Hà Tăng

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn dù bận rộn công việc đến mấy nhưng tới kỳ nghỉ hè, cả hai đều dành thời gian đưa hai nhóc tỳ đi du lịch. Năm nay, cả gia đình ngọc nữ đã cùng nhau tới đảo thiên thần Santorini, Hy Lạp.  

Trên trang cá nhân, Hà Tăng và Louis Nguyễn đều chia sẻ một số hình ảnh của hai bé trong kỳ nghỉ. Mặc dù không ghi lại khoảnh khắc ở những nhà hàng sang trọng, khu vui chơi nổi tiếng nhưng chi phí dành cho chuyến đi này không hề ít.

 - Ảnh 1.

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn dù bận rộn công việc đến mấy nhưng tới kỳ nghỉ hè, cả hai đều dành thời gian đưa hai nhóc tỳ đi du lịch.

 - Ảnh 2.

Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn đang có kỳ nghỉ hè tại Hy Lạp. Dù hai bé vẫn được ba mẹ giấu kín diện mạo nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Bé Subeo nhà Hà Hồ

Từ khi chào đời đến nay, bé Subeo nhà Hà Hồ vẫn luôn nhận được sự chăm sóc đúng chuẩn "rich kid" từ cả bố và mẹ. Không chỉ học ở trường quốc tế với chi phí đắt đỏ, Subeo còn thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa hàng năm. Và kỳ nghỉ hè 2019 này cũng không ngoại lệ. 

Năm nay, bé được mẹ Hà Hồ cho sang Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ. Ngoài thời gian ở bên mẹ, đi thăm thú các địa điểm đẹp ở xứ sở cờ hoa, Subeo còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm, bay trong đường hầm gió… không kém cạnh bất kỳ trẻ em nào tại Mỹ.

 - Ảnh 3.

Bé Subeo ngồi khoang hạng sang trên máy bay sang Mỹ tận hưởng kỳ nghỉ hè.

 

 

 

 

Subeo tham gia các trò chơi và vui vẻ bên các bạn cùng tuổi ở Mỹ. 

4 nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà

Mùa hè năm nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "chơi lớn" khi đưa cả 4 nhóc tỳ đi du lịch ở nhiều nước như Mỹ, Hy Lạp, Đảo Síp. Đặc biệt, con gái Cherry của cả hai còn được tổ chức sinh nhật tại hòn đảo xinh đẹp Santorini, Hy Lạp. 

Giống như nhiều gia đình sao Việt khác, trên trang cá nhân, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh kỳ nghỉ hề của cả gia đình và luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ vì độ xa hoa.

 - Ảnh 5.

 

 

 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà kết hợp du lịch nhiều nước để cho các con có kỳ nghỉ hè ý nghĩa nhất. 

Bé Bảo Tiên - con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh

Giống như Cường Đô La và Hà Hồ, dù đã đường ai nấy đi nhưng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau nuôi dạy con gái. Trong kỳ nghỉ hè năm nay, bé Bảo Tiên sau khi kết thúc chuyến du lịch trong nước cùng mẹ đã mau chóng sang Mỹ với bố Trần Bảo Sơn để tận hưởng tiếp những ngày nghỉ đáng nhớ. Tại xứ sở cờ hoa, bé Bảo Tiên còn được bố đưa đi mua sắm ở những trung tâm thương mại lớn, tham quan các địa điểm nổi tiếng.

 - Ảnh 7.

Bảo Tiên và bố Trần Bảo Sơn

 - Ảnh 8.

Bé Bảo Tiên được bố Trần Bảo Sơn đưa sang Mỹ trong kỳ nghỉ hè.

 - Ảnh 9.

Mới 10 tuổi nhưng Bảo Tiên đã sở hữu chiều cao vượt trội. Dù không ăn mặc sang chảnh nhưng những địa điểm bé được bố mẹ cho tới trong kỳ nghỉ hè cũng vô cùng đắt đỏ.

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang