Lâm Tâm Như chủ đích khoe nhẫn đắt tiền nhưng netizen lại chỉ chú ý đến điểm trừ này

Khoe mặt mộc cùng kiểu chụp ảnh làm nổi bật chiếc nhẫn đắt tiền nhưng Lâm Tâm Như lại bị soi ra nhược điểm cơ thể.

Sau loạt tin đồn hôn nhân đổ vỡ với Hoắc Kiến Hoa , Lâm Tâm Như không những khiến netizen lo lắng về vấn đề tình cảm mà còn về cả hình tượng nhan sắc của bản thân.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ loạt ảnh selfie trên trang cá nhân của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

Cụ thể, ngày 11/6, Lâm Tâm Như đã đăng tải một vài hình ảnh của mình tại sân bay lên trang mạng Weibo với nội dung: "Trạm tiếp theo nào". Có thể thấy, xuất hiện lần này, nàng "Hạ Tử Vi" đã tự tin khoe mặt mộc của mình với cùng kiểu pose dáng khoe trọn chiếc nhẫn đắt tiền trông vô cùng bắt mắt.

Lâm Tâm Như chủ đích khoe nhẫn đắt tiền nhưng netizen lại chỉ chú ý đến điểm trừ này - Ảnh 1.
Lâm Tâm Như chủ đích khoe nhẫn đắt tiền nhưng netizen lại chỉ chú ý đến điểm trừ này - Ảnh 2.

Trong loạt hình mới, Lâm Tâm Như chỉ diện chiếc áo phông trắng đơn giản cùng với quần dài tối màu trông vô cùng thoải mái và năng động. Thế nhưng điều mà cộng đồng mạng chú ý đến lại là phần cơ thể từ bụng trở xuống của nàng trông nhỏ hơn nhiều với phần trên làm bức ảnh trở nên mất cân đối. Không biết có phải do góc chụp hình hay không, nhưng thậm chí còn có netizen cho rằng cô nàng đã sử dụng hiệu ứng đặc biệt gây cười nào đó của app chỉnh ảnh để phần đầu trở trông to hơn.

Lâm Tâm Như chủ đích khoe nhẫn đắt tiền nhưng netizen lại chỉ chú ý đến điểm trừ này - Ảnh 3.
Lâm Tâm Như chủ đích khoe nhẫn đắt tiền nhưng netizen lại chỉ chú ý đến điểm trừ này - Ảnh 4.

Mặc dù khuôn mặt trông khá rạng rỡ và tươi tắn thế nhưng những tấm hình này của bà mẹ một con Lâm Tâm Như không khỏi khiến netizen cho rằng cô nàng đã quá gầy, cần phải chú ý thêm đến sức khỏe hơn.

Nguồn: QQ

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang