Lê Phương "Gạo nếp gạo tẻ" mũm mĩm đáng yêu khi mang thai con thứ hai

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Lê Phương xác nhận mang thai lần hai và đang rất hạnh phúc chờ đón con ra đời.

Lê Phương viết trên trang cá nhân: than: "Bầu không ăn uống gì được hết nên mặt tròn vo rồi, cưng hen". “Làm mẹ là thiên chức tuyệt với của người phụ nữ. Tôi cũng hạnh phúc vì có một người chồng biết quý trọng gia đình, yêu thương mình và con cái. Với tôi, gia đình có bình yên thì sự nghiệp mới có điểm tựa để thăng hoa.” – Lê Phương tâm sự.

Khép lại cuộc hôn nhân nhiều năm với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương trở thành bà mẹ đơn thân và sau đó cô quyết định kết hôn với người chồng trẻ kém mình 7 tuổi. Vượt qua rào cản về tuổi tác và sự lo ngại từ gia đình hai bên, cặp đôi đã đến với nhau và tổ chức lễ cưới vào tháng 8-2017. Ông xã hiện tại của Lê Phương từng chia sẻ, với anh thì cô giống như một tờ giấy trắng, càng biết về những gì cô từng phải trải qua, anh càng thấy thương cô hơn và muốn làm điều gì đó để bảo vệ người phụ nữ này suốt đời.

Năm 2018 có thể nói là một năm rất thành công của Lê Phương khi cô để lại hai dấu ấn nghệ thuật được khán giả ghi nhận là vai nàng Kiều trong vở diễn “Tiên Nga” và vai Hương trong bộ phim truyền hình “Gạo nếp, gạo tẻ”. 2 tác phẩm này sau đó cũng đều được vinh danh tại giải thưởng “Mai Vàng 2018”, còn Lê Phương cũng nhận về giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 38.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang