Lỡ bị giao nhiệm vụ ru con ngủ mà lại muốn chơi game, ông bố lắm chiêu đã nghĩ ra cách bá đạo

Cách ru con ngủ lạ đời của ông bố này xem ra rất hiệu quả khi em bé nằm ngủ ngon lành, không quấy khóc gì cả.

 

Khi nhận thấy cậu bé con chẳng thích thú gì việc “được” bố trông, anh chàng lập tức nghĩ ra kế sách tuyệt diệu. Đó là khoác lên người bộ đồ ngủ của vợ và làm hẳn chiếc mặt nạ gắn hình ảnh khuôn mặt vợ để… lừa bé con rằng: Mẹ đang ở nhà mà, đang ở ngay bên con này!

Xem ra, chiêu trò này không phải là không có tác dụng, bé con có vẻ nằm rất ngoan bên cạnh, tạo điều kiện tối đa cho bố cắm cúi vào màn hình điện thoại để… chơi game!

Ông bố lắm chiêu: Lấy quần áo của bà xã mặc và đeo mặt nạ hình vợ để… ru con ngủ - Ảnh 1.

Cách ru con ngủ lạ đời của ông bố này xem ra rất hiệu quả khi em bé nằm ngủ ngon lành, không quấy khóc gì cả.

Thành công một lần cũng dễ khiến người ta say men. Được đà tiến tới, ông bố lắm chiêu thậm chí còn chế ra chiếc giỏ đặc biệt, đặt con vào trong rồi buộc dây nối quai giỏ với chân mình, tiện bề… đung đưa. Kết quả thật mỹ mãn: Vừa hoàn thành nhiệm vụ trông con vừa tiếp tục chinh phục các trò chơi trên điện thoại.

Ông bố lắm chiêu: Lấy quần áo của bà xã mặc và đeo mặt nạ hình vợ để… ru con ngủ - Ảnh 2.

Thành công một lần chắc chắn sẽ có lần sau, muốn chơi game quá mà vẫn phải trông con thì cứ đặt bé vào giỏ như này là xong.

Ở bức ảnh thứ 3, ông bố vẫn trong tư thế quen thuộc: Chăm chú không rời mắt khỏi màn hình chiếc máy tính bảng. Vậy còn em bé đâu rồi? Xin thưa, em bé đang nằm ngủ gần đó với một chiếc găng tay căng phồng đặt lên lưng. Quả thực là một ông bố rất biết cách “đu trend!”. Mẹo dùng găng tay để tạo cảm giác như bàn tay mẹ vẫn đang vỗ về bé, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn này đã được một số mẹ bỉm sữa chia sẻ trên mạng. Với mục tiêu quyết không bỏ lỡ việc chơi game dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, ông bố trên đã nhanh trí áp dụng cách này khi trông con.

 

 

Tuy mải chơi thế thôi nhưng bố cũng biết học hỏi cách chăm con lắm nhé.

Từ Trung Quốc tới Australia, có vẻ như các ông bố ngày càng dạn dày kinh nghiệm trông con. Một ông bố mới đây thậm chí còn tận dụng cả… đồ chơi tình dục để ru con ngủ.

Laura Bentley, bà mẹ 4 con, kể rằng, cô đã bị “sặc một ngụm trà” sau khi tình cờ phát hiện ra chiêu dỗ con ngủ có 1-0-2 của ông xã. Cụ thể chồng cô đã sử dụng một loại đồ chơi tình dục bằng nhựa màu hồng, đặt trong nôi của con gái Lucie, 10 tuần tuổi. Món đồ chơi nhạy cảm này liên tục rung nhẹ và vì thế nó hoạt động như một chiếc máy ru ngủ cực kỳ hiệu quả.

Laura tiết lộ: “Lucie là bé út trong nhà. Vậy nên việc ru dỗ con ngủ chúng tôi cũng đã rất quen rồi. Có điều, con vẫn gặp khó khăn với những giấc ngủ vào ban ngày. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra con sẽ ngủ ngon nếu đứng cạnh và đu đưa nhè nhẹ chiếc nôi, giống kiểu chuyển động của ô tô.

Ông bố lắm chiêu: Lấy quần áo của bà xã mặc và đeo mặt nạ hình vợ để… ru con ngủ - Ảnh 5.

Đã cha mẹ nào từng sử dụng đồ chơi nhạy cảm để dỗ con ngủ bao giờ chưa? Có lẽ ông bố này là người đầu tiên và cũng là duy nhất.

Hôm đó là thứ hai, tôi tới phòng gym, còn Brad thì dành 20 phút để đu đưa nôi cho Lucie. Và rồi anh ấy quyết định phải tự động quá cái quá trình đưa nôi này. Brad nghĩ: "Mình có thể dùng gì để tạo ra sự rung động này nhỉ?". Vậy là anh ấy đi lùng kiếm món đồ đó khắp nơi. Tôi thì không hề hay biết nó ở đâu bởi chúng tôi mới chỉ vừa có thêm em bé thôi mà!

Lúc từ phòng gym về nhà, tôi nghe anh nói: "Anh sẽ dùng cái đồ chơi này để giúp con ngủ". Và nó đúng là giúp Lucie ngủ ngay lập tức luôn! Quá bất ngờ và quá sức hiệu quả.

Bây giờ, món đồ đó được giấu một cách đầy chủ ý trong nôi của Lucie. Chúng tôi vẫn sẽ dùng nó chứ (hiệu quả thế cơ mà!)”.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang