Lưu Đê Ly viết status 'giải trình' về bức ảnh bóp người lộ liễu gây bão MXH, nhận photoshop miễn phí cho những ai muốn đẹp cấp tốc

Bóp để có cái sau này già xem lại còn hỉ hả là chính ra ngày xưa mình chỉnh ảnh cũng giỏi phết đấy chứ đùa đâu" - Lưu Đê Ly vẫn vui vẻ sau khi bị "bóc mẽ".

Sáng nay, dân tình đã có một trận cười giải trí cuối tuần bắt nguồn từ nhầm nhọt khá hài hước của vợ chồng Huy DX - Lưu Đê Ly. Chẳng là cô vợ thì cất công photoshop ảnh cho có body ai ngon nghẻ, ai dè ông chồng lại lỡ tay đăng nhầm ảnh gốc lên mạng . Nghĩ mà tức luôn á!

Bên cạnh những lời bình luận hài hước thì cũng không có ít những comment mỉa mai nữ diễn viên sống ảo quá đà, "làm lố" trên mạng.

Lưu Đê Ly viết status giải trình về bức ảnh bóp người lộ liễu gây bão MXH, nhận photoshop miễn phí cho những ai muốn đẹp cấp tốc - Ảnh 1.

Lưu Đê Ly bị "bóc mẽ" photoshop quá đà

Lưu Đê Ly sau đó đã viết hẳn một status dài đáp trả dân mạng với thái độ rất thoải mái, vui vẻ. Cô nàng cho biết: "Cuộc sống này đơn giản lắm. Đói thì ăn, rét thì mặc. Đẹp thì khoe mà xấu thì che. Facebook là nơi để show ra những gì đẹp nhất của mình. Vì có ai bị dở hơi mà chia sẻ cái xấu đâu. Và em cũng không ngoại lệ. 

Các chị mê chụp app còn em thì nghiện bóp người. Không có thì mới thèm chứ có rồi đã chả bóp. Bóp để có cái sau này già xem lại còn hỉ hả là chính ra ngày xưa mình chỉnh ảnh cũng giỏi phết đấy chứ đùa đâu."

Lưu Đê Ly viết status giải trình về bức ảnh bóp người lộ liễu gây bão MXH, nhận photoshop miễn phí cho những ai muốn đẹp cấp tốc - Ảnh 2.
Lưu Đê Ly viết status giải trình về bức ảnh bóp người lộ liễu gây bão MXH, nhận photoshop miễn phí cho những ai muốn đẹp cấp tốc - Ảnh 3.

Chưa hết, cô nàng này thậm chí còn rảnh rang đến nỗi sẽ nhận chỉnh sửa ảnh chất lượng cho chị em - những người muốn có ảnh sống ảo ngàn like nữa cơ!

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lưu Đê Ly tiện tay bóp chỗ nọ, thêm chỗ kia một chút trong ảnh. Thôi thì đã là đam mê nên cứ để cô nàng được là chính mình vậy!

Lưu Đê Ly viết status giải trình về bức ảnh bóp người lộ liễu gây bão MXH, nhận photoshop miễn phí cho những ai muốn đẹp cấp tốc - Ảnh 4.

Cô nàng cũng đã từng thừa nhận muốn đẹp thì phải photoshop

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang