"Ly hôn thành công"- đại gia đình hạnh phúc khiến dân mạng ngưỡng mộ

Không những giữa người yêu mới và vợ cũ vô cùng hoà thuận, mà còn yêu thương nhau như người trong một nhà. Câu chuyện đặc biệt này đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ly hôn - cụm từ chỉ cần nhắc đến thôi cũng khiến rất nhiều người đau xót khi nghĩ đến thất bại trong chuyện tình cảm. Người ta quyết định ly hôn người cùng sống với mình bao năm vì hết yêu, ngoại tình. Để rồi một loạt bi kịch xảy ra khiến cả hai từ mặt nhau sau khi ký vào tờ giấy ly hôn. Thế nhưng khoảnh khắc người cũ - người mới đoàn tụ được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã khiến không ít cư dân mạng lấy lại niềm tin vào tình nghĩa vợ chồng.

Lộc (thứ hai từ phải sang) ngồi cùng đại gia đình với bố và người yêu mới, mẹ và chồng sau.

Lộc (thứ hai từ phải sang) ngồi cùng đại gia đình với bố và người yêu mới, mẹ và chồng sau.

Bạn Lộc kể lại hành trình tìm lại hạnh phúc của bố mẹ mình: “Bố mẹ tớ li dị từ năm 2010 nhưng vẫn làm bạn bè thân thiết đến tận bây giờ mặc dù cả 2 đều đã đi bước nữa trong hôn nhân. 'Đại gia đình' nhà tớ vẫn thường hay tụ tập ăn uống, ai cũng thực sự hạnh phúc khi có một mái ấm như thế này. Video này là một minh chứng sống cho việc 'CHIA TAY THÀNH CÔNG'.

Ngày kỉ niệm 3 năm của bố Kiên và mẹ Hương diễn ra hoàn toàn bí mật dưới sự đạo diễn của Lê Xuân Lộc và Nguyễn Thu Trang như sau:

Đầu tiên bọn tớ chuẩn bị hình trái tim bằng hoa hồng, giấu ở thùng xe của bố tớ. Sau đó bọn tớ trang trí Tiệm cafe của mẹ Thủy (mẹ ruột tớ nè), có sự giúp sức của tớ, bố Kiên, em My, ba Kiên (chồng hiện tại của mẹ Thủy). Trong lúc trang trí, mẹ Thủy chuẩn bị đồ ăn và đồ uống cho bữa tiệc tối hôm đó.

Khi chuẩn bị đồ ăn xong, bọn tớ đi đón mẹ Hương từ Times City (nơi mẹ làm việc) đến Tiệm cafe của mẹ Thủy. Ở đấy đã chuẩn bị sẵn mọi thứ và có 1 hộp bóng bất ngờ cho mẹ rồi.

Mẹ ruột của Lộc (cô Thuỷ) đã tự tay chuẩn bị bàn tiệc kỉ niệm cho chồng cũ và người yêu mới.

Mẹ ruột của Lộc (cô Thuỷ) đã tự tay chuẩn bị bàn tiệc kỉ niệm cho chồng cũ và người yêu mới.

Cô còn hào hứng ghi lại nhiều hình ảnh về bữa tiệc.

Cô còn hào hứng ghi lại nhiều hình ảnh về bữa tiệc.

Sau khi ăn uống xong xuôi, cả nhà đi về. Nhưng bất ngờ không chỉ dừng lại ở đấy. Khi ra đến xe, bố tớ mở thùng xe lên để làm mẹ Hương bất ngờ bằng một hình trái tim đại bự bằng hoa hồng. Mẹ Thủy đùa là: 'Sợ mẹ Hương vui quá ngất ra đấy thì chết'. Hì, công nhận đòn cuối này “chí mạng” thật sự, bố Kiên đã đốn tim mẹ Hương thành công.

Chốt lại: Hạnh phúc hay không là do mình”.

Bố đẻ Lộc hạnh phúc bên người vợ mới.

Bố đẻ Lộc hạnh phúc bên người vợ mới.

Theo như lời Lộc kể trên trang cá nhân, bố và mẹ chia tay vào năm 2010 nhưng cả hai không vội vàng đi tìm hạnh phúc mới. 5 năm trôi qua, mẹ đẻ của Lộc quen người mới (ba Kiên), cùng lúc bố đẻ cũng quen mẹ Hương. Những lời chia sẻ trên trang cá nhân, Lộc phải mới gọi là bố mẹ mà không có khoảng cách nào giống như vợ hai của bố sẽ gọi là dì.

Thế mới biết, ly hôn không tồi tệ như chúng ta thường nghĩ. Quan trọng là cách thức chúng ta kết thúc và nhìn nhận. Khi ấy họ truyền đạt lại cho những đứa con của mình để chúng vẫn cảm thấy hạnh phúc dù bố mẹ đẻ không còn sống dưới một mái nhà.

Đại gia đình nhà Lộc quây quần bên nhau.

Đại gia đình nhà Lộc quây quần bên nhau.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích. Ai cũng ngưỡng mộ đại gia đinh của Lộc.

“Cách suy nghĩ của người lớn ảnh hướng trực tiếp đến trẻ con, bố mẹ Lộc đã giúp Lộc không trở thành “nạn nhân” của việc ly hôn. Hơn nữa còn giúp Lộc cảm thấy hạnh phúc khi sống trong đại gia đình”, tài khoản Đ.M.L viết.

“Trên thế giới này đúng là không có chuyện gì là không thể xảy ra. Gia đình văn minh và thật sự tuyệt vời nếu ai cũng nghĩ được như vậy”, tài khoản V.N.C viết.

“Nếu là mình chắc sẽ không đủ can đảm như vậy đâu. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc nhé”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang