Mặc áo dài cách tân chuẩn ngày Tết không ai chê gì được

(lamchame.vn) - Vài năm trở lại đây, xu hướng mặc áo dài cách tân trong ngày Tết trở nên phổ biến vì sự mới mẻ pha trộn với nét truyền thống dân tộc. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách mặc và phối áo dài cách tân cho đúng kiểu để đi chơi ngày Tết tự tin. 

Từ khóa “áo dài cách tân” đang được cộng đồng mạng tìm và chia sẻ nhiều trong những ngày gần đây. Những người có điều kiện và thời gian thường đi đặt may áo áo dài cách tân vừa với người và sở thích của mình. Tuy nhiên, những kiểu áo dài may sẵn hiện cũng khá phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau. Kết hợp áo dài cách tân với các phụ kiện đi kèm khác sao cho hợp lý, vừa nết na thùy mị giữ nét truyền thống vừa có sự mới mẻ, sáng tạo thể hiện nét hiện đại có lẽ cũng khiến nhiều chị em đau đầu suy nghĩ. Vậy thì đừng bỏ qua các mẹo mặc áo dài cách tân chuẩn sau đây. 
 

Áo dìa cách tân là xu hướng mặc Tết năm nay của các chị em. 

Mặc cùng quần skinny 
Chiếc áo dài truyền thống thường đi với quần vải lụa mềm ống rộng. Ngược lại, áo dài cách tân lại rất hợp với quần bó skinny. Bạn thoải mái lựa chọn các chất liệu quần skinny khác nhau như vải, bò, da… đều hợp với áo dài cách tân. Đều khá dễ dàng và trẻ trung. 

Trẻ trung, phá cách khi kết hợp cùng quần skinny.


Quần lửng ống rộng 
Loại quần lửng ống rộng rãi culottes là lựa chọn hàng đầu trong việc thay thế chiếc quần vải lụa dài truyền thống. Nó vẫn có tính cổ điển ở chất vải và ống rộng tuy nhiên nó lại ngắn hơn chiếc quần lụa truyền thống nên mang lại sự tươi mới cho chiếc áo dài. 

Quần lửng ống rộng giúp bạn di chuyển thoải mái. 


Màu sắc tươi sáng 
Áo dài cách tân khá đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn đa dạng về màu sắc. Trong năm, những ngày thường bạn có thể tự do chọn màu sắc yêu thích. Tuy nhiên, khi mặc áo dài vào ngày Tết, để mang lại may mắn cho năm mới, bạn nên lựa chọn những áo dài có màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho tài lộc, sung túc, may mắn như vàng hoặc đỏ. Đây là hai màu mà dân gian tin rằng hợp với Tết và không lỗi mốt qua các mùa Tết khác nhau. 

Không nên chọn áo dài màu tối để mặc ngày Tết. 


Áo dài cách tân là sự kế thừa và sáng tạo văn hóa dân tộc độc đáo. Chúc các bạn diện áo dài cách tân xinh đẹp, thướt tha và tươi trẻ du xuân, chơi Tết. Trong mắt mọi người, bạn hẳn sẽ là người phụ nữ duyên dáng, trẻ trung. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang