Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà

Với một ít hoa giả, giấy trang trí... bạn cũng có thể cho ra những shot hình chuyên nghiệp không khác gì người mẫu.

Mạng xã hội phát triển, ai ai cũng phải làm lộng lẫy trang cá nhân của mình bằng những bức hình xịn xò, được đầu tư tiền bạc, chất xám không hề kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp. 

Nhưng nếu bạn không có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp như vậy thì cũng đừng lo, hãy xem qua những ý tưởng chụp ảnh tự dàn dựng rất sáng tạo tại nhà của cô nàng Kimberly Douglas này nhé. 

Việc tạo ra những bức ảnh đẹp chưa bao giờ thú vị và dễ dàng đến vậy.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 1.

Cô nàng người mẫu Kimberly Douglas, nổi tiếng bởi những tấm hình cô chụp cho các chiến dịch thời trang cao cấp nhưng điều đặc biệt ở chỗ cô tự chụp những bức hình ấy tại nhà. 

Những bức ảnh được đăng trên trang Instagram có hơn 100.000 lượt theo dõi của cô gái này gây được nhiều sự thích thú cho người xem vì những vật dụng cô nàng sử dụng để dựng bối cảnh chụp hình rất quen thuộc và không có vẻ gì là khó khăn để những người bình thường có thể cho ra những shot hình lộng lẫy như tạp chí thời trang.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 2.

Một mình cô nàng này "cân" hết tất cả. 

Từ mua đồ, dựng bối cảnh, trang điểm, làm tóc đến kiêm luôn cả stylist. 

Thậm chí, cô cũng không cần đến thợ chụp ảnh, mọi thông số đều được đặt tự động và hẹn giờ chụp trước, chỉ việc đứng trước máy ảnh và 1 2 3 tách... bức ảnh nghìn like xuất hiện.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 3.

Mục đích cô nàng chia sẻ những bức hình hậu trường lên Instagram cá nhân của mình là để cho mọi người thấy rằng họ cũng có thể tự tạo ra cho mình những bức hình đẹp không kém cạnh người mẫu. 

Kimberly đã làm công việc này được 3 năm. Cô nàng 23 tuổi này cho biết việc biến ngôi nhà của mình thành một phòng chụp hình tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, kết quả mang lại thì mỹ mãn.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 4.

Douglas chia sẻ rằng cô tìm kiếm cảm hứng sáng tác từ những bức hình trên tạp chí hoặc những chiến dịch quảng cáo, có khi là ý tưởng do cô tự sáng tạo ra.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 5.

Ví dụ như bức hình lộng lẫy tràn ngập hoa này được lấy ý tưởng từ một chiến dịch của nhãn hàng Lancôme kết hợp với Zendaya cùng Flowerbomb Enchanted Garden của Viktor & Rolf.

Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 6.
Mẫu nữ khoe hậu trường những bức hình sống ảo chứng minh ai cũng có thể tự chụp được ảnh xịn như tạp chí ngay tại nhà - Ảnh 7.

Những bức ảnh hậu trường của Kimberly đăng tải với mong muốn gợi ý và khuyến khích mọi người tự tạo ra cho mình những bức ảnh "nghệ nghệ" của riêng mình. Hãy cứ sáng tạo và tìm tòi, những điều thú vị luôn ở quanh chúng ta.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang