Minh Tú khoe vòng eo con kiến trứ danh, gợi cảm xuất hiện bên học trò nữ 'siêu đẹp trai'

Minh Tú khoe vòng eo con kiến, cùng học trò Hồng Xuân dạo bước trên đường phố New York.

Minh Tú đã cùng học trò Hồng Xuân – người dành chiến thắng trong cuộc thi Cuộc chiến Spotlight hồi đầu năm, tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế New York – New York Fashion Week. Mặc dù là lần đầu tiên tham dự sự kiện nhưng Minh Tú vẫn gây ấn tượng với báo giới và cánh săn ảnh tại đây với vẻ ngoài sang trọng, phá cách cùng thần thái tự tin, quyến rũ khi dự show ở trời Tây. Minh Tú tự tin tạo dáng với ống kính, khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn và hiện đại cùng nước da nâu bánh mật thu hút đông đảo người bản xứ.

WDY_8542
WDY_8614

Hồng Xuân sở hữu vẻ "điển trai" đầy khác lạ. Cô gái này từng đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng như Trung Quân, Karik, Tiên Tiên.

WDY_8698
WDY_8674
WDY_8740

Cô cho biết: "Với lần xuất hiện táo bạo cùng diện mạo gợi cảm lần này, tôi muốn chứng tỏ sức mạnh nữ quyền trong thế giới hiện đại. Ở bất cứ ngành nghề nào, phụ nữ cũng có sức mạnh và giá trị của riêng họ".

"Tôi vô cùng bất ngờ và háo hức khi hậu trường có rất đông phụ nữ đang làm việc hăng say. Chưa kể show diễn có nhiều model ngoại cỡ, và nhiều hình thể khác nhau, điều này rất ấn tượng với tôi" – Minh Tú chia sẻ.

WDY_9318
WDY_9340
WDY_9360

Chuyến đi lần này, Minh Tú còn muốn truyền tải một thông điệp "phụ nữ ủng hộ phụ nữ" với toàn bộ ê-kíp từ chụp ảnh, làm tóc cho cô đều là nữ giới. Đây còn thể hiện xu hướng nhân văn, hiện đại và tích cực từ các nước phương Tây.

WDY_9384
WDY_9644
WDY_9515
WDY_9526

Bên cạnh đó, show diễn còn mời những người mẫu đầy những khiếm khuyết cơ thể mà chẳng ai nghĩ họ có thể làm người mẫu. Có những người mẫu quá nặng cân, có người bị ung thư vú, có người bị bạch tạng. Nhưng chính những điều này càng khiến Minh Tú xúc động hơn vì ý nghĩa bình đẳng và nhân văn của sự kiện.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang