Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz

Miu Lê cho biết sau khi bước ra từ cuộc tình tan vỡ, cô đã có khoảng thời gian bất ổn tâm lý và lười hoạt động showbiz.

 

Miu Lê vừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu MV mới mang tên Giá như cô ấy chưa xuất hiện. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng. Miu Lê cho biết trong thời gian vừa qua, cô đã trải qua nhiều cảm xúc không vui vì chia tay bạn trai. Miu Lê rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn và không muốn tham gia các hoạt động showbiz quá nhiều. Đến khi vượt qua cảm giác bất ổn vì yêu đương đó, Miu Lê mới có thể quay lại.

Miu Lê khóc nức nở trong MV "Giá như cô ấy chưa xuất hiện".

Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 2.
 
Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 3.

Miu Lê.

Miu Lê thừa nhận cô đã gửi rất nhiều bản demo ca khúc cho bạn thân Duy Khánh nghe. Chính Duy Khánh là người đã thúc ép, bắt Miu Lê phải sớm buông bỏ suy nghĩ tiêu cực. Duy Khánh từng giận Miu Lê vài tháng vì bạn thân lười ra sản phẩm dù đã thu nhiều bản demo. Duy Khánh mong muốn Miu phải làm việc chăm chỉ, phủ sóng Vpop, thay vì mải mê đi tập gym. Miu Lê sau đó tuyên bố "cạch mặt" Duy Khánh tại các họp báo sau này vì luôn kể tội cô nàng.

Nói về những áp lực khi làm nghệ sĩ nổi tiếng, Miu Lê bộc bạch rằng cô từng nghĩ bản thân không hợp với showbiz. Cô hạn chế đọc comment trên Facebook vì sợ va vào những điều tiêu cực.

Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 4.

Miu Lê đã gầy đi rất nhiều sau khi bước ra từ cuộc tình tan vỡ.

Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 5.

Quang Trung.

Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 6.

Trúc Nhân cũng đến chúc mừng Miu Lê.

"Em là người đơn giản. Khi làm nghề, em muốn hòa thuận với mọi người. Em cảm thấy mệt mỏi với những chuyện đấu đá trong nghề. Em không thích kiểu đưa nhau lên báo thường xuyên, lời qua tiếng lại. Em không có quá nhiều bạn bè trong showbiz, như ngày hôm nay em ra mắt MV mà đâu có bao nhiêu nghệ sĩ tới. Có Trúc Nhân, Duy Khánh, Quang Trung thôi. Em hạn chế tiếp xúc vì sợ vướng vào những ồn ào của showbiz".

Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 7.
 
Miu Lê bất ổn tâm lý sau khi chia tay bạn trai đại gia, cố im lặng để tránh xa thị phi showbiz  - Ảnh 8.

Miu Lê và bạn thân Duy Khánh.

Nội dung của MV mới này kể về chuyện cô gái rơi vào bế tắc, khóc rất nhiều khi bị "người thứ ba" giành mất người yêu. Miu Lê cho biết cô đã mang một phần chuyện yêu đương ngoài đời thực của mình vào sản phẩm lần này. Trước khi quay MV, cô đã gọi điện để nói với bạn trai cũ rằng sẽ đưa 1 phần chuyện yêu đương vào sản phẩm lần này.

"Từ lúc có bài hát đến lúc thu âm đến MV, Miu cứ khóc hoài vì bài hát quá buồn. Trong quá trình quay, kịch bản của MV cũng làm Miu nhiều lần suy nghĩ. Vì Miu nhận ra người thứ ba xuất hiện có thể trở thành thử thách để những tình yêu thực sự có cơ hội chứng minh. Người thứ ba thực sự không đáng trách, nếu có thì phải trách người cho phép người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình" - Miu Lê nói.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang