Mới bị chê gầy thiếu sức sống, Angelina Jolie cởi áo khoe lưng trần nóng bỏng tuổi trung niên

Vợ cũ Brad Pitt vốn nổi tiếng là ngôi sao sở hữu nhiều hình xăm nhất trong làng giải trí Hollywood.

Tờ Hollywood Life mới đây đã đăng tải đoạn video quảng cáo của một thương hiệu nước hoa do Angelina Jolie thực hiện. Trong đoạn video có thể thấy, vợ cũ Brad Pitt trông thật quyến rũ chỉ với một vài động tác khoe thân "lúc ẩn lúc hiện" qua tấm vải lụa.

hoa

Ở góc quay khác, "đả nữ Hollywood" khoe trọn tấm lưng trần với hình xăm kín mít vô cùng gợi cảm. Theo đó, hình xăm đó gồm biểu tượng ngôi đền Phật giáo, câu niệm với mong muốn may mắn, thịnh vượng, lời cầu nguyện bằng tiếng Khmer.

Đáng chú ý nhất là hình một con hổ Bengal dài hơn 30 cm dưới thắt lưng của Angelina Jolie. Đây được xem là biểu tượng cho quốc tịch Campuchia của ngôi sao 44 tuổi. Bên trên hình xăm này là ký hiệu 4 châu lục cùng các nguyên tố cơ bản của đất, nước, lửa và không khí.

Angelina Jolie nổi tiếng là ngôi sao có nhiều hình xăm trong làng giải trí Hollywood. Vợ cũ Brad Pitt từng chia sẻ: "Những hình xăm là tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể tôi. Tôi yêu chúng rất nhiều".

marvel

Angelina Jolie đã nhận lời gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Sersi trong The Eternals

Thời gian gần đây, Angelina Jolie liên tục có nhiều hoạt động, đánh dấu sự trở lại hậu ly hôn Brad Pitt. Năm 2019, cô xuất hiện trong nhiều sự kiện từ thiện, đóng Maleficent 2. Đặc biệt hơn, Angelina Jolie đã nhận lời gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Sersi trong The Eternals. Mặc dù đã tham gia nhiều phim hành động, nhưng đây là lần đầu cô thủ vai siêu anh hùng trên màn ảnh rộng.

Nguồn: Hollywood Life

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang