Mùa hè bà bầu muốn mặc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua những trang phục này

(lamchame.vn) - Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, trẻ trung, ngay cả khi mang bầu cũng vậy. Dưới đây là một số gợi ý trang phục giúp các mẹ luôn tự tin mỗi khi ra ngoài hay đi làm.

Áo tunic 

Với kiểu áo dáng suông, dài qua hông áo tunic được các bà bầu ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua. Đơn giản, nhẹ nhàng mà thoải mái tuyệt đối là ưu điểm của kiểu áo tunic này mang đến cho các bà mẹ tương lại.

Ngoài ra với áo tunic, bạn hoàn toàn có thể mix cùng jeans, legging hay chân váy để đa dạng phong cách bầu xinh, bầu đẹp của mình mà vẫn tiết kiệm chi phí mua sắm trang phục bầu. 

Vào mùa hè, bạn nên chọn áo tunic dệt kim, cotton hay thun mỏng để luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát nhé! Bạn có thể mix áo này với quần Jean hay quần legging.

Áo cộc tay 

Đây luôn là trang phục "truyền thống" của phái đẹp, thời trang bầu cũng không thể thiếu những mẫu áo này!

 Áo cộc tay mô phỏng kiểu dáng áo ba lỗ (tank) là chọn lựa hàng đầu của các bà bầu trong mùa hè nóng bức. 

Váy maxi

Với form dáng và chất liệu mềm mại, thiết kế tôn dáng, váy maxi không chỉ phù hợp với các cô nàng độc thân và các mẹ bầu dù bụng to đến mấy vẫn hoàn toàn có thể diện những mẫu váy maxi đẹp và tuyệt vời này.

Nếu muộn diện đẹp ngay cả khi bầu bí thì các mẹ còn ngần ngại gì mà không sắm cho mình vài mẫu váy maxi bởi đây dường như là những thiết kế dành riêng có các bạn đó!

Váy suông 

Đây là một trong những kiểu váy thiết kế dành cho những người có thân hình ngoại cỡ. 

Đầm suông chất thun lạnh tone màu sáng với những đường diềm nhún và độ mềm rũ vừa phải sẽ luôn nổi bật nét nữ tính đặc trưng của phái đẹp. 

Lựa chọn những tone màu sáng đặc trưng giúp mọi bà bầu luôn nổi bật mà không cần dùng quá nhiều phụ kiện, trang phục kèm theo. 

Váy cổ chữ V 

Thiết kế đầm cổ chữ V với đường nhấn dưới ngực sẽ giúp bạn "khoe khéo" những đường cong cơ thể đáng tự hào của người sắp làm mẹ.

Cổ chữ V sẻ xâu với đường thắt nơ, nhấn bèo cách điệu vừa quyến rũ vừa nữ tính, chắc chắn kiểu dáng đầm cổ chữ V  sẽ khiến những bà bầu "khó tính" nhất hài lòng.

Chân váy bút chì cho bà bầu

Chân váy bút chì in họa tiết hoa màu sắc bắt mắt lại giúp các bà bầu sở hữu ánh nhìn cuốn hút hơn trong hè này.

Với chân váy bút chì, bạn hoàn toàn có thể mix cùng tank top, sơ mi hay áo phông rộng rãi (oversized) tùy theo sở thích mà vẫn luôn nổi bật và hợp mốt. 

Đầm lệch vai

Đầm mini với chi tiết áo lệch vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sang trọng của bạn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang