Mua sắm hết ý - chẳng lo rỗng ví: Bí kíp tiết kiệm đến 2 triệu/tháng mà mẹ bỉm sữa nào cũng cần biết

(lamchame.vn) - Sóng gió nào bằng hết lương mà chưa hết tháng, làm sao để chi tiêu hợp ý mà ví không... bay màu? Những câu hỏi muôn thuở tưởng chừng như không có lời đáp nay đã được MoMo giải nhanh – đáp gọn nhờ vào đại hội hoàn tiền khủng lên đến 50% vào ngày 1.11 sắp đến đây. Sắm thả ga, chẳng lo về giá chỉ với một cú chạm cùng ví MoMo nhờ vào 3 bí kíp sau.

Muốn sắm đã tay – ghi ngay vào lịch ngày hoàng đạo 1.11

Đi mua sắm không cần phải xem ngày, song nếu muốn rinh hàng chất lượng, sắm đồ mỏi tay lại không muốn... “tiền bay” thì nhanh tay ghi ngay lại ngày hoàng đạo mua sắm 1.11 cùng ví điện tử MoMo. Với tinh thần mua sắm đu đưa - ví không “say sưa”, ví MoMo chính thức trở lại với ngày hội hoàn tiền cực khủng 50% lên đến 4 lần chỉ trong 1 ngày duy nhất với ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo vào ngày 1.11 sắp tới.

Chỉ cần mở ứng dụng ví MoMo và chọn Mã thanh toán hoặc thực hiện Quét mã QR tại một trong các điểm bán là bạn đã nhận ngay vô vàn ưu đãi

Bên cạnh cơ hội hoàn tiền 50% lên đến 4 lần trong ngày 1.11, bạn còn có thể tham gia chương trình Hoàn Tiền Tiết Kiệm cùng với ví điện tử MoMo dành cho tất cả các khách hàng đang liên kết ví MoMo cùng với ngân hàng. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng ví MoMo về máy, sau đó mở ứng dụng ra và chọn Mã thanh toán hoặc thực hiện Quét mã QR tại một trong các điểm bán là đối tác trong chương trình là đã có thể thực hiện hoàn tiền đến 50%. 

Chia ra thanh toán, tiết kiệm thả ga!

Tuy ưu đãi ngập tràn với hàng ngàn cơ hội giảm giá, song bạn đừng quên rằng mỗi tài khoản liên kết với thẻ ngân hàng của ví điện tử MoMo sẽ chỉ được hoàn tiền duy nhất một lần cho một ngành hàng. Chính vì thế, để chi tiêu hợp lí, tiết kiệm cho ví thì bạn hãy chia các hoá đơn thanh toán ra cho các nhóm ngành hàng khác nhau để tận hưởng được ưu đãi tối đa, cụ thể như sau:  Nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart với mức hoàn tiền 50% tối đa 100,000 đồng, các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Mininistop, GS25, 7-eleven, CoopSmile với mức hoàn tiền 50% tối đa từ 30,000 đồng đến 100,000 đồng. Nhóm hoàn tiền 2 được dành cho các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria, GGG, cà phê Passio, trà sữa Bobapop với mức hoàn tiền 50% từ 30,000 đồng đến 100,000 đồng. Nhóm hoàn tiền 3 dành cho hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO…  trên 63 tỉnh thành nhận ngay hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng.

MoMo hoàn tiền, mạnh dạn đu đưa mua sắm: Đừng quên chia các hoá đơn thanh toán ra cho các nhóm ngành hàng khác nhau để tận hưởng được ưu đãi tối đa

Lịch trình hợp lý, hoàn tiền như ý

Ví MoMo sẽ hoàn tiền khủng 50% lên đến tận 4 lần cho tất cả các ngành hàng là đối tác của MoMo, chính vì vậy bạn hãy nhanh tay lên ngay kế hoạch mua sắm, ăn uống hay thậm chí là đổ xăng để thoả sức vi vu cho cả gia đình như đi mua sắm tại hệ thống siêu thị Coop-mart, Lotte mart vào buổi sáng, trưa cùng gia đình thưởng thức pizza nóng hổi tại The Pizza Company hoặc nhâm nhi gà rán tại hệ thống KFC, Lotteria, dạo phố buổi chiều tận hưởng những phút giây thư giãn với cả gia đình tại trà sữa Bobapop hoặc “hẹn hò” hâm nóng tình cảm cùng nửa kia tại các cửa hàng cà phê Passio trên toàn quốc để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi 4 lần hoàn tiền cùng ví MoMo trong ngày 1.11.

Mua nhiều, hoàn tiền nhiều không kém cùng đại hội hoàn tiền đến 50% cùng ví MoMo vào ngày 1.11 sắp đến đây.

Ăn uống được hoàn tiền đã “ghiền” lắm rồi, nay đổ xăng để đi đu đưa đi cũng được hoàn tiền khi sử dụng ví điện tử MoMo với hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO…  trên 63 tỉnh thành nhận ngay hoàn tiền 50% tối đa 30.000 đồng. Chương trình săn deal khủng – hoàn tiền khủng không kém của MoMo sẽ chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày 1.11.2019 với cơ hội hoàn tiền đến 50% lên đến 4 lần cho 4 nhóm khách hàng kể trên. Trong 1 tháng, số tiền được hoàn lại tối đa vào tài khoản Hoàn tiền trong Ví MoMo của các khách hàng là 2,000,000 đồng.

Chạm ví MoMo là chạm luôn ưu đãi, vào ngày 1.11 này lên ngay lịch vi vu nhưng không lo cạn ví nhờ ưu đãi hoàn tiền đến 50%.

Chương trình hoàn tiền đến 2 triệu đồng/tháng sẽ được áp dụng cho tất cả bạn đã – đang và sẽ sử dụng ví điện tử MoMo. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký và liên kết tài khoản ngân hàng với Ví điện tử MoMo để có cơ hội chớp ngay quà tặng 700,000 đồng từ Ví MoMo khi nhập mã “HELLOMOMO” dành cho người sử dụng mới cũng như săn ngay “deal” hoàn tiền khủng lên đến 50% trong ngày 1.11 sắp tới đây.

Đọc thêm thông tin chi tiết về đại hội hoàn tiền khủng 50% cùng ví điện tử MoMo tại đây

Theo lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang