Mỹ nhân “không tuổi” Jang Nara chuẩn bị kết hôn với tài tử Bad Guy sau 7 năm hẹn hò?

Trước đó, cặp đôi đã từng vướng nghi án hẹn hò, nhưng đại diện hai bên đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, một số trang báo đăng tải thông tin về việc, Dispatch – trang săn tin số 1 Hàn Quốc đã tung ra một bài viết trên mạng xã hội với tựa đề "Kim Nam Gil và Jang Nara sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò". Vào khoảng 6 năm trước, Kim Nam Gil cùng từng bị đồn hẹn hò với mỹ nhân "không tuổi" này, khi được bắt gặp thuê hẳn một chiếc xe tải chở đồ ăn và tới thăm trường quay để chúc mừng Jang Nara đạt giải thưởng trong khi hai người chưa bao giờ có hành động thân thiết ngoài đời.

9

Kim Nam Gil và Jang Nara bị đồn sắp kết hôn

Tuy nhiên, sau khi thông tin trên được đăng tải, phía đại diện của trang săn tin nổi tiếng này đã lên tiếng khẳng định bài đăng nói trên là giả. Phía CJ, đại diện công ty quản lý của Kim Nam Gil cũng đưa ra tuyên bố: "Tin tức Kim Nam Gil kết hôn được tung ra vào hôm nay đã được chứng minh là giả mạo, là tin đồn vô căn cứ". Phía Jang Nara cũng đã lên tiếng: "Tin tức kết hôn là vô căn cứ. Jang Nara còn đang quay phim cho tác phẩm mới sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới tên VIP".

10

Dispatch lên tiếng phủ nhận tin đồn

Dù cả Dispatch và đại diện quản lý hai bên đã lên tiếng phủ nhận song việc Kim Nam Gil và Jang Nara dính tin đồn tình cảm đến tận 2 lần khiến công chúng không khỏi nghi ngờ rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi không hề đơn giản.

Nguồn: Soompi

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang