Nam Định: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng đến nhà bố vợ tự thiêu

Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, người đàn ông cầm can xăng đến nhà bố vợ tự thiêu, hậu quả khiến 2 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/10 tại nhà ông Nguyễn Văn Xuyên, xóm Nam Châu, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xảy ra sự việc ông Lê Văn Hoạt có mâu thuẫn với vợ là Nguyễn Văn Huệ (con gái ông Xuyên), khoảng 16h ông Hoạt cầm một can xăng dung tích lớn đến nhà bố vợ đổ lên người và bật lửa tự thiêu.

Nam Định: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng đến nhà bố vợ tự thiêu - Ảnh 1.

Ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Xuyên, hiện trường xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể sự việc được ông Dưỡng cho biết: "Ngày 13/10, ông Lê Văn Hoạt, SN 1982 trú tại xóm 6, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu có mâu thuẫn gia đình từ trước với vợ là bà Nguyễn Văn Huệ. Khoảng 16h cùng ngày, ông Hoạt cầm 1 căn xăng 5 lít sang nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Xuyên tại xã Hải Đông, huyện Hải Hậu để hăm dọa đòi tự thiêu chính mình.

Thấy con rể có hành vi như vậy, ông Xuyên liền giằng can xăng ném ra vườn. Ngay sau đó, anh Hoạt chạy ra vườn nhặt lại rồi đổ lên người và bật lửa tự thiêu".

"Ngay sau khi châm lửa, anh Nguyễn Văn Chẩn (em trai của chị Huệ) lập tức vào dập lửa cứu anh Hoạt cũng bị cháy lan, khiến cả hai người điều bỏng nặng", ông Dưỡng cho biết thêm.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang