Nam Em lần đầu trần tình về hàng loạt scandal năm 2018

(lamchame.vn) - Mới đây, Nam Em đã có buổi chia sẻ về cuộc sống trên đài phát thanh TP Hồ Chí Minh. Tại đây, cô đã tiết lộ đôi điều về bản thân trong năm qua. Hoa khôi Nam Em cho rằng những việc mình làm không có gì sai trái hay phạm tội.

Nam Em chia sẻ: Năm 2018 với tôi có quá nhiều biến cố, cảm xúc và tôi cũng đã quậy quá trời rồi. Mọi người chắc cũng chán lắm rồi. Có lẽ trong năm 2019 này tôi sẽ dần dần lấy lại hình ảnh của mình. Tôi lo được cho tôi là góp phần phát triển đất nước rồi. Góp phần phát triển đất nước nghĩa là giúp ích đất nước. Cá nhân mình chưa làm được cho mình mà cứ đòi giúp người nọ người kia thì rõ ràng là không được. Tôi không tiếc nuối về những gì tôi đã làm được trong năm qua. Tôi không làm cái gì khiến mọi người quá ghê tởm. Cái gì tôi làm cũng thuộc về tính cách của tôi, chứ tôi chẳng làm gì sai trái, phạm tội gì cả.

 

Năm qua tôi bị như vậy vì quá yếu đuối. Vì tôi yếu đuối nên cố tình làm mọi thứ để tìm kiếm sự quan tâm của mọi người. Nhưng tôi nhận ra nếu tôi không quan tâm tôi thì đời cũng chẳng ai quan tâm. Bây giờ, tôi tự thấy mình thông minh hơn. Bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi đều biết cách xử lí, phân tích cụ thể. Tôi thoải mái hơn, chẳng thấy ai xấu cả. Cuộc sống này có sự sắp xếp hết rồi, quan trọng là phải đối diện và kéo nó lên. Nhiệm vụ của tôi là mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người. Người ta chửi tôi thậm tệ cũng được, miễn là họ vui hơn và không suy nghĩ tiêu cực.

Nếu tôi đi học, chắc tôi sẽ bị lưu ban lâu rồi. Người Việt Nam mình sống thiên về đạo đức và rất coi trọng nó. Bởi vậy, khi tôi làm sai phạm trù đạo đức và vượt qua giới hạn, mọi người thường không cho phép, răn đe tôi. Tuy nhiên, mọi người la tôi để tôi sửa đổi, chứ không phải để chì chiết này nọ, nên tôi không trách ai hết. Tôi luôn sống với tinh thần lạc quan tích cực. Phải phát ra nguồn năng lượng tích cực thì mọi người mới yêu quý mình được.

Cuộc sống này, tôi phải thoải mái với nó. Cái gì đến thì sẽ đến, vui cũng được, buồn cũng được, miễn là tôi không đánh mất cuộc sống của tôi là được. Có lúc tôi đã đánh mất cuộc sống của mình, nhưng sớm nhận ra để thay đổi. Tôi không sống theo kiểu vì cái này cái kia mà vì bản thân mình nhiều hơn. Nếu mình không vì mình, trời tru đất diệt. Chẳng hạn, nếu có con mà lo cho con thì rồi nó cũng lớn và có cuộc sống mới thôi.

 

Cá nhân tôi phải luôn mạnh mẽ trong tư duy. Đừng quá yếu đuối trong cuộc sống. Yêu đuối quá sẽ làm chất lượng cuộc sống giảm sút. Tôi có khả năng làm hết tất cả mọi thứ, chỉ có điều tôi không tin mình có khả năng làm được thôi. Chẳng hạn, khi có một người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời tôi, tôi tự cho người ta cái quyền sống vì tôi nên trao hết cuộc sống, niềm vui, nỗi buồn của tôi cho người đó, rồi lúc nào cũng trông chờ người đó đem hạnh phúc đến cho tôi. Nhưng đến chính bản thân tôi không tạo ra được hạnh phúc cho tôi thì không được.

Năm 2019 này, tôi dự tính sẽ ra MV và làm phim, nhưng không dám nói gì trước vì sợ bước không qua. Tôi sáng tác nhiều bài. Tuy không hay, nhưng tôi vẫn tung ra cho mọi người thưởng thức.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang