Ngày đầu năm mới mặc màu đỏ cho son cả năm

(lamchame.vn) - Hôm nay là ngày đầu tiên của năm 2019, để cả năm được son được đỏ bạn nhớ mặc những trang phục màu đỏ nhé. Nhật định vận sẽ đổi thay. Dưới đây là những gợi ý cho bạn mặc màu đỏ thật đẹp.

Màu đỉ thật ra không phải là màu sắc có thể phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên nó sẽ trở nên hợp với chính bạn nếu bạn biết cách phối màu hoặc lựa chọn chất liệu. Vì thế hãy nhớ chắc những nguyên tắc sau để màu đỏ không khó nhằn đối với bạn.

Chọn màu đỏ phù hợp với màu da và màu tóc: Nếu bạn có màu tóc sáng  thì có thể nên chọn màu đỏ nhạt. Tóc màu nâu và đen thì có thể chọn đỏ thẫm. Tóc màu đỏ chọn màu đỏ cam. Còn về da, nếu bạn có làn da trắng hồng thì chúc mừng bạn có thể mặc bất cứ màu đỏ nào. Nếu là làn da ngăm bạn nên chọn màu đỏ thiên cam và tránh xa màu đỏ rượu vang vì nó khiến bạn trở nên lộ nhược điểm hơn.

Màu đỏ luôn mang lại sự may mắn cho bạn

 Màu đỏ pha màu gì thích hợp: Nếu bạn không tự tin diện màu đỏ vậy thì hãy mix màu đỏ với những màu khác. Đỏ - đen – trắng sẽ là công thức thanh lịch cho bạn.

Bạn cũng có thể kết hợp những phụ kiện màu đỏ như khăn hay giày cho set đồ của mình. Chỉ điểm xuyết thôi những cũng đủ khiến cho bạn nổi bật.

Bạn có thể mix màu đỏ để phù hợp với hoàn cảnh mình xuất hiện

Với những trang phục màu đỏ bạn nên chọn những chất liệu mềm mại để tạo sự đồng điệu tránh những vật liệu cứng và phồng vì nó sẽ khiến cho bạn trở nên cồng kềnh khó coi hơn. Hãy cố gắng tiết chế trong mọi trường hợp, nguyên 1 cây đỏ từ đầu đến chân sẽ khiến cho thị giác người đối diện trở nên quá tải. Hãy có những sự đan xen để “chiêu đãi” mắt người khác bằng 1 bảng màu hài hòa và hợp lý.

Trước khi diện màu đỏ bạn cũng nên chắc chắn rằng bối cảnh mình chuẩn bị xuất hiện phù hợp với màu đỏ bạn nhé. Nếu không bạn sẽ vô cùng kệch cỡm.

Để hoàn thiện hơn, nhớ 1 chút make up và đôi màu màu đỏ để có vẻ ngoài hoàn hảo xuất hiện cho ngày đầu năm.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang