Ngày đầu tiên của năm 2020 nhìn lại 1 năm “đổi đời” của sao Việt: Người tên tuổi "vụt sáng" không kịp cản, người viên mãn hôn nhân đến ghen tị

Năm 2019 chứng kiến nhiều đám cưới trong mơ của các nghệ sĩ Việt, đón nhận không ít tin vui và cũng có những sao đạt được thành công rực rỡ, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng.

 

Quốc Trường, Bảo Thanh, hay H’Hen Niê, Đông Nhi,... dường như đã có một năm 2019 thành công trong sự nghiệp, cũng như có nhiều dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của mình. Nhờ đó, từng nhất cử nhất động của họ đều nhận được sự chú ý và mến mộ từ dư luận.

Năm 2019
 

Quốc Trường

Thành công của bộ phim quốc dân "Về nhà đi con" đã khiến Quốc Trường trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Năm 2019 thực sự là một năm viên mãn của Quốc Trường khi thu về những giải thưởng lớn nhỏ, lượng fan hùng hậu và trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên truyền thông, mạng xã hội.

Năm 2019
 

Giờ đây, anh còn thành công với việc kinh doanh, sở hữu khối tài sản lớn bên cạnh tham gia nghệ thuật và được săn đón nhờ vẻ ngoài điển trai được ví như tài tử Hàn Quốc. Do đó mà có rất nhiều tin đồn hẹn hò vây quanh anh chàng, song chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận mà chỉ chia sẻ về cuộc sống gia đình đầm ấm bên người thân.

Ngoài ra, Quốc Trường cũng được gọi là "thánh thả thính" mới của showbiz Việt khi mỗi dòng trạng thái hay bình luận của anh chàng trên mạng xã hội đều nhận được lượng like "khủng" và khiến rất đông fan nữ rung động.

Năm 2019
 

Đông Nhi

Thành tựu lớn nhất trong năm nay của Đông Nhi không gì khác chính là hôn lễ thế kỷ với Ông Cao Thắng. Sự kiện hoành tráng nhất, thu hút nhiều sự quan tâm và có sức ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí Việt năm 2019.

Năm 2019
 

Chuyện tình của cặp đôi được ngưỡng mộ vì đã kéo dài suốt 10 năm như cổ tích giữa đời thực, không chỉ đẹp đôi mà còn sở hữu khối tài sản khủng. Đặc biệt, đám cưới của Đông Nhi còn được nhắc đến nhiều vì là dịp có 1-0-2 mà hàng trăm nghệ sĩ cả nước quy tụ để chung vui, "xõa" hết mình không màng đến hình tượng. Đáng nói là toàn bộ khâu đi lại, ăn ở của khách mời đều được cô dâu, chú rể mạnh tay tài trợ toàn bộ chi phí đắt đỏ.

 

 

 

 

Những khoảnh khắc thiêng liêng trong hôn lễ của cặp đôi đến hiện tại vẫn gây sốt và trở thành ước mơ của rất nhiều người. Sau đám cưới, cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch của đôi vợ chồng son khiến nhiều người ghen tị. 

Lan Khuê

Lan Khuê được biết đến là một người mẫu, hoa khôi nổi tiếng với dung mạo sắc sảo, được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng nhan sắc danh giá. 

Năm 2019 tuy không phải là năm có nhiều điểm nhấn trong sự nghiệp của Lan Khuê, nhưng cuộc sống gia đình của người đẹp lại vô cùng viên mãn. Nhiều người cho rằng đây là năm "đổi vận" của Lan Khuê khi kết hôn và bước vào gia đình hào môn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn. 

Năm 2019
 

Sau khi lên xe hoa, cô sở hữu cuộc sống xa hoa, ngập tràn đồ hiệu, cơ ngơi khủng, du lịch khắp thế giới khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ghen tị với Lan Khuê không chỉ là sự xa hoa, giàu có mà là ở sự quan tâm ngọt ngào, ân cần của chồng dành cho cô. 

Hiện tại, Lan Khuê không chỉ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, sống sung túc bên chồng doanh nhân mà còn vừa hạ sinh quý tử đầu lòng và tái xuất nhanh chóng với thần sắc tươi trẻ, rạng ngời sau sinh. 

Năm 2019
 

Bảo Thanh

Cũng giống như Quốc Trường, sau khi tham gia "Về nhà đi con", nữ diễn viên nâng tầm tên tuổi và phủ sóng khắp mọi nơi từ phim ảnh đến các sự kiện, quảng cáo,... Đặc biệt, trong năm nay người đẹp còn được trao tặng nhiều giải thưởng vô cùng danh giá không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. 

Năm 2019
 

Bên cạnh đó, sở hữu lượng fan đông đảo và sự nghiệp thăng tiến, nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và tổ ấm vẹn tròn của Bảo Thanh mới là điều khiến khán giả thực sự ngưỡng mộ, khao khát. 

Hầu hết khắp các sự kiện lớn nhỏ, dường như luôn có chồng của cô tháp tùng, chăm sóc, cho thấy Bảo Thanh nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình. 

Năm 2019
 

H'Hen Niê

Nhắc đến một trong những gương mặt gây tiếng vang nhất trong giới chân dài và sắc đẹp, không thể bỏ qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. 

Năm 2019
 

Sau đăng quang, H’Hen Niê trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả nhờ tích cực hoạt động từ thiện và sở hữu đời tư trong sạch. H'Hen Niê dường như trở thành người đẹp được công chúng mến mộ nhất nhờ lối sống nhân ái và chân thành của mình. Hoa hậu rất chăm chỉ tham gia các hoạt động quyên góp, cải thiện đời sống cho đồng bào và đặc biệt được nhiều đồng nghiệp quý mến nhờ lối sống mộc mạc.

2019 tuy đã khép lại 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu của cô, nhưng tiếng tăm của người đẹp càng vang dội và lan tỏa. 

Năm 2019
 

Đặc biệt, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trước khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, H'Hen Niê khiến hàng triệu người theo dõi xúc động vì khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ đầy thiêng liêng sau 2 năm cống hiến hết mình cho cộng đồng với hình ảnh giản dị, chân thực đến khó quên trong đôi chân trần và trang phục dân tộc.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang