Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ

Những ngày giáp Tết, những nàng dâu mới của showbiz Việt cũng vô cùng háo hức chào đón Tết đầu tiên tại gia đình chồng.

Tết Canh Tý là Tết đầu tiên của nhiều mỹ nhân Việt như Bảo Thy , Đàm Thu Trang , Đông Nhi... chính thức về làm dâu. Cũng như nhiều cô gái khác trong năm đầu đón Tết nhà chồng, nhiều mỹ nhân Việt cũng trải qua những cảm xúc tương tự từ hồi hộp lo lắng, háo hức cho tới rưng rưng nhớ nhà.

Trong những ngày giáp Tết, trên trang cá nhân của mình, loạt mỹ nhân Việt cũng cùng nhau khoe những khoảnh khắc đặc biệt của mình. Người thì rục rịch trang hoàng nhà cửa, có người lại vẫn bận rộn chạy show, người thì tranh thủ về thăm và sắm sửa ngày Tết cho bố mẹ đẻ.

Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 1.
Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 2.

Đàm Thu Trang khéo léo khoe căn nhà được trang hoàng ngày Tết. Đây cũng là năm đầu tiên Đàm Thu Trang làm dâu.

Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 3.
Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 4.

Cũng như rất nhiều cô dâu mới khác, Bảo Thy lại rưng rưng xúc động trong những ngày giáp Tết. Người đẹp tranh thủ về mua hoa tặng bố mẹ và chia sẻ: "Ghé về thăm và tặng hoa Tết cho hai anh chị mà thương ơi là thương. Có đứa Út thương nhất thế gian mà năm nay nó không ở nhà ngủ với anh chị được".

Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 5.

"Cô dâu mới" Đông Nhi thì khoe ảnh hai vợ chồng lên đồ sắm sửa đi sự kiện giữa những ngày giáp Tết.

Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 6.
Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 7.

Năm đầu tiên làm dâu nhưng chồng là người ngoại quốc nên Hoàng Oanh vẫn được đón Tết âm cùng với bố mẹ. Những ngày sát Tết, người đẹp vẫn tranh thủ tham gia các sự kiện giải trí.

Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 8.
Ngày giáp Tết của những mỹ nhân Việt năm đầu làm dâu: Đàm Thu Trang khoe trang hoàng nhà cửa lộng lẫy, Bảo Thy lại rưng rưng khi về thăm bố mẹ đẻ - Ảnh 9.

Năm 2019 là năm vô cùng rực rỡ với Phương Mai. Không chỉ lên chức vợ, MC Phương Mai và chồng Tây còn mới chào đón thiên thần xinh đẹp của mình. MC Phương Mai chia sẻ, cô và chông Tây sẽ ăn Tết ở Việt Nam. Cả hai đang háo hức đón chờ cái Tết đầu tiên của gia đình 3 người.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/ngay-giap-tet-cua-nhung-my-nhan-viet-nam-dau-lam-dau-dam-thu-trang-khoe-trang-hoang-nha-cua-long-lay-bao-thy-lai-rung-rung-khi-ve-tham-bo-me-de-222020221195147730.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang