Nghệ thuật quyến rũ ngay cả lúc tắt đèn mà các chị em bấy lâu đã "sai quá sai"

Bạn nghĩ rằng như thế là tốt, nhưng đối với anh ấy, đó là điều khủng khiếp. Bởi sao?

Đã bao giờ bạn nghe thấy khái niệm "để chồng yêu nhiều hơn sau khi đi ngủ" chưa? Hãy đọc ngay câu chuyện có vẻ vô lý nhưng lại đầy tính thuyết phục của cô vợ dưới đây:

"Vâng, tôi đã có 1 đêm cực kì đáng nhớ. Sau khi chuẩn bị đủ mọi thứ và sexy hết cỡ cho 1 buổi tối riêng tư cùng chồng thì anh ấy bảo 'hôm nay anh mệt'. Từ chối sự quyến rũ này chính là việc anh ấy sỉ nhục tôi. Không được gần gũi chẳng còn là vấn đề quan trọng nữa vì sự tổn thương tinh thần tôi đang phải gánh chịu còn kinh khủng hơn thế. Tại sao anh ấy không muốn ngủ với vợ? Tại sao?".

Khi chồng bỗng nhiên chán vợ
 

Có một nỗi lo sợ mang tên "phải ngủ cùng vợ"

Có rất nhiều ý kiến cho rằng: "Đàn ông thực sự thay đổi khi anh ta đi ngủ, từ suy nghĩ, nhận thức đến hành động". Trên thực tế, sự bền chặt của quan hệ vợ chồng không phải thể hiện lúc ôm hôn, nắm tay hay làm tình mà chính là khoảnh khắc... đi ngủ.

Không riêng gì cô vợ trên, có rất nhiều phụ nữ than vãn "anh ấy bỗng dưng lười 'đóng thuế'", "anh ấy đang dần xa lánh vợ", "anh ấy nhẹ nhàng với tôi suốt cả ngày nhưng đến lúc đi ngủ lại không hề quan tâm đến cảm nhận của tôi"... Và đa phần, cảm nhận chung của họ là không còn được chồng yêu như trước.

Vậy thì tại sao những nụ hôn bắt đầu trở thành miễn cưỡng, thời gian ân ái bên nhau thành nỗi lo sợ "trả bài". Đừng nghĩ đàn ông coi trọng tình dục, đó không phải tất cả. Bởi có rất nhiều phụ nữ, cứ đêm đến là đàn ông cảm thấy bị ám ảnh khi phải đối diện.

Tiếp tục câu chuyện của cô vợ trên. Cô đã nhận được câu trả lời thỏa đáng từ chồng mình: "Em làm cho anh cảm thấy áp lực, áp lực quá lớn. Lúc nào em cũng bắt anh phải thế nọ thế kia. Vì em đã chăm sóc, hi sinh cho anh thì anh phải biết điều, phải chiều chuộng em, làm những điều em muốn. Anh không thấy mình được thoải mái. Anh đau đầu vì tưởng tượng ra mấy câu chỉ trích ban ngày của em".

Khi chồng bỗng nhiên chán vợ

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, cô cố gắng thay đổi bản thân, không càm ràm, không tạo áp lực cho chồng mỗi khi lên giường nữa. Dù chỉ là cái ôm nhẹ, cái vuốt tóc hay bất cứ cử chỉ quan tâm nào, cô cũng muốn chồng mình chủ động. Thậm chí cô còn cố gắng dậy sớm hơn anh ấy, làm bữa sáng cho chồng và đánh thức anh ấy dậy bằng nụ hôn ngọt ngào. Nhưng rồi, tất cả lại phản tác dụng.

Cô lại lên mạng than vãn: "Tại sao tôi đã đối tốt với anh ấy, không yêu cầu phải được báo đáp mà anh ấy vẫn không hài lòng?".

1 người đàn ông đã vào giải đáp thắc mắc của cô: "Bạn nghĩ rằng như thế là tốt, nhưng đối với anh ấy, đó là điều khủng khiếp. Bởi sao? Đôi khi đàn ông chúng tôi thích được lười biếng ngủ vùi trong vòng tay vợ. Chúng tôi là những người đã trưởng thành, không cần sự săn sóc thái quá, cũng không cần được quan tâm như 1 đứa trẻ. Đàn ông muốn người phụ nữ trên giường họ thật bình đẳng. Thế nên, bạn xinh, bạn quyến rũ sexy hay ân cần mà không đúng cách, không mang đến thứ đàn ông cần thì chẳng bao giờ khơi gợi được cảm xúc trong lòng anh ta".

Nghệ thuật quyến rũ ngay cả khi "tắt đèn"

Trên thực tế, không có sự công bằng tuyệt đối trong tình cảm. Vậy làm thế nào để phụ nữ cuốn hút và khiến đàn ông yêu thật sự khi anh ta bước lên giường ngủ?

Bản chất của đàn ông là thích chinh phục. Bất kể mọi hoàn cảnh nào anh ta đều muốn được đi "săn mồi". Việc "con mồi" cứ dâng trọn 1 cách tự nguyện thì còn gì là thú vị nữa. Nếu anh ấy đã thích sự rượt đuổi, bạn hãy "dạo chơi".

Cách tốt nhất để tạo sự gần gũi với chồng là luôn bước vào phòng ngủ với tâm thế đặt mọi gánh nặng cuộc sống ra ngoài cửa. Không đòi hỏi trách nhiệm, không gây áp lực kiểu "trả bài", không bước vào cuộc yêu với tâm thế mình là nhà đầu tư và kinh doanh là phải có lãi.

Đặc biệt đừng quá ngoan ngoãn như thể giao phó cả cuộc đời cho anh ấy. Phụ nữ hãy tạo cho mình một thế giới riêng, tự chủ, đôi chút bí ẩn để đàn ông luôn thèm được khám phá.

Thay vì nhăm nhăm lo cho chồng từng bữa ăn giấc ngủ, hãy cho mình chút không gian riêng. Mặc thật đẹp, tự tin bước ra phố, về muộn một chút và bước vào phòng ngủ với gương mặt tràn đầy năng lượng. Sẽ thật thú vị khi nhìn thấy chồng mình có sự lo lắng, băn khoăn vì thấy vợ xinh đẹp, sợ hãi sẽ mất vợ và vội vàng tìm cách giữ.

Khi chồng bỗng nhiên chán vợ

Ảnh minh họa

Vì vậy, không còn sự thờ ơ, nhàm chán, nếu bạn coi tình dục là một bữa tiệc, bản thân được bùng cháy hết lòng thì chẳng có người chồng nào từ chối được.

Phòng ngủ là nơi tình yêu thăng hoa, 2 bạn sẽ chỉ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc khi thực sự muốn hòa quyện vào nhau. Trong thâm tâm luôn là "em muốn lên giường với anh, em muốn chúng ta cùng nhau bùng cháy". Bởi mục đích lâu dài là tình cảm được củng cố và vun đắp sau chiếc giường này. Vợ chồng càng yêu nhau hơn, trân trọng nhau hơn.

Với đàn ông dù là trên giường hay dưới giường, họ luôn cần sự tươi mới. Bởi trong thế giới của đàn ông cuộc sống này chính là một cuộc chiến. Hàng ngày họ phải đóng tốt vai trụ cột gia đình, trên đầu bao gánh nặng. Chính vì vậy, tình dục là một loại thỏa mãn, như phương tiện giải tỏa căng thẳng chứ không phải mua thêm stress vào người.

Nghệ thuật quyến rũ của 1 người phụ nữ bản lĩnh là: đầu giường cãi nhau, cuối giường chồng phải xin hòa. Có người từng hài hước đánh giá thế này: "Đàn ông là loài động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Đàn ông rung động vì cảm xúc nhưng lại gắn bó vì tình dục. Cho dù không phải là tất cả nhưng đối với đàn ông, tình dục là chất bôi trơn, khiến tình yêu họ dành cho phụ nữ mãnh liệt hơn".

Vậy nên, "đàn áp tình dục" chính là thứ giết chết hôn nhân của bạn nhanh nhất. Khi bạn đặt ra quá nhiều chuẩn mực đạo đức và tiêu chí cho riêng mình, sex sẽ không khiến bạn hứng thú nữa. Bởi bất cứ sự sáng tạo hay mới mẻ nào được đề xuất, các "tiêu chuẩn đạo đức" ấy sẽ chi phối mọi hành động của bạn.

Bây giờ thì bạn đã biết câu trả lời cho mình chưa? Đàn ông thay đổi sau khi đi ngủ, tích cực hay tiêu cực là nằm cả vào tay bạn đấy.

 

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang