Người đẹp thanh xuân: từ cô giúp việc trở thành nữ doanh nhân sở hữu chuỗi spa thu nhập tiền tỷ

Mười lăm năm phấn đấu với nhiều thăng trầm, Thanh Xuân đã khẳng định mình từ đôi bàn tay trắng và tự tạo nên sự nghiệp cho mình bằng sự đam mê.

Như một câu chuyện cổ tích, từ một cô giúp việc trở thành người đẹp doanh nhân, Thanh Xuân là động lực để nhiều cô gái xem là thần tượng vươn lên trong cuộc sống. Mười lăm năm phấn đấu với nhiều thăng trầm, Thanh Xuân đã khẳng định mình từ đôi bàn tay trắng và tự tạo nên sự nghiệp cho mình bằng sự đam mê. Đến nay cô đã có thể tự tin sở hữu cho riêng mình chuỗi 6 cơ sở spa với thu nhập đáng mơ ước.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Khi còn là nữ sinh trung học, Xuân đã có niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh. Sau này, cô từng dùng chính số tiền tiết kiệm được từ công việc giúp việc vất vả đến tiệm làm tóc. Và với tiệm làm tóc nhỏ, cô dần dần gom góp và mở ra của hàng spa đầu tiên của mình.

Những bước đầu chập chững bước vào ngành công nghệ làm đẹp, Xuân phải đối mặt với vô vàn khó khăn cả về vốn, kỹ thuật, cho tới chiêu thức marketing hiệu quả nhằm để khách hàng biết tới mình khiến cô gái trẻ mệt nhoài, nhưng với cá tính mạnh mẽ, cô chưa một lần nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Sau bao lăn lộn với nghề, đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, nhiều chuyên gia, đào sâu phân tích và làm những chương trình tọa đàm, những phóng sự, mẹo hay về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp… kinh nghiệm chuyên môn của chị ngày càng dày dạn lên theo năm tháng.

Từ đam mê đến thành công

Trong cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Thế Giới Người Việt diễn ra vào năm 2017, Nữ doanh nhân đạt danh hiệu Hoa Hậu có Thể Hình đẹp nhất là Doanh nhân Bùi Thị Xuân. Chị khiến cho khán giả và ban giám khảo đều ngạc nhiên với thân hình đẹp từng cm của người phụ nữ ở lứa tuổi trung niên và đã làm mẹ. Chị Xuân đam mê ngành làm đẹp từ lúc còn rất nhỏ - Niềm đam mê ấy đã cho chị quyết tâm học hỏi và bồi dưỡng tay nghề trong ngành chăm sóc da và sức khỏe. Với 15 năm kinh nghiệm, Thanh Xuân Spa đã tạo dựng lên rất nhiều cơ sở, trung tâm đào tạo nghề tại TP HCM, TP Vũng Tàu, TP Kiên Giang. Để được như ngày hôm nay, Doanh nhân Bùi Thị Xuân đã dành rất nhiều tâm huyết, thời gian, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi người. Với mong muốn phái đẹp phải hoàn hảo hơn bởi cái đẹp góp phần không nhỏ đến sự thành công.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp đối với mọi người rất cao, do đó không ít các spa, thẩm mỹ viện, viện chăm sóc da & làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Chính vì vậy, Spa Thanh Xuân không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi các thiết bị máy móc hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu và mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Thanh Xuân Spa tập trung chuyên sâu về các dịch vụ về da, về đặc trị mụn, trị nám, tàn nhan, sẹo rỗ, công nghệ Hifu nâng cơ duy nhất 1 lần. Tất cả các dịch vụ về da đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình, luôn luôn làm hài lòng quý khách và hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay về công nghệ làm đẹp an toàn, sức khoẻ.

Điều đó thể hiện ngay chính việc rèn luyện sức khỏe và làm đẹp cho chính bản thân mình. Thanh Xuân từ một người phụ nữ ít để ý và chăm sóc bản thân sau khi kết hôn và sinh em bé như rất nhiều phụ nữ khác, nhưng xuất phát từ công việc làm đẹp, Thanh Xuân đã thay đổi hoàn toàn. Mỗi ngày đối với cô là một ngày mới tràn đầy năng lượng vì động lực làm đẹp cho chính bản thân mình và cho khách hàng. Có thể thấy rõ điều đó khi ngắm nhìn tấm ảnh của Thanh Xuân cách đây 10 năm và bây giờ.

Thanh Xuân tâm sự: “Trước đây làn da của Xuân bị sạm đen và nám sau sinh, nhưng với sự kiên trì và đi theo liệu trình khoa học, đảm bảo sức khỏe, da của Xuân đã không còn dấu hiệu của sạm nám và làn da toàn thân đã sáng đẹp hơn xưa rất nhiều. Theo Xuân, làm đẹp là cả một quá trình kiên trì và là phụ nữ phải thực sự yêu cơ thể của chính mình, từ làn da đến vóc dáng. Xuân luôn cố gắng có một chế độ ăn uống, tập thể thao và sử dụng liệu trình chăm sóc từ chính spa của mình một cách hợp lý, để có được vóc dáng như hiện nay. Sắc đẹp đã mang lại cho Xuân sự tự tin và ngày càng say mê hơn việc làm đẹp cho chính mình, cho bạn bè và những người phụ nữ xung quanh. Xuân vô cùng hạnh phúc vì những người phụ nữ đã đẹp hơn sau khi đến với các spa của Xuân.”

Điều ngạc nhiên là trong khi quản lý 6 spa với hơn 100 nhân viên, từ khâu đào tạo, hướng dẫn đến chăm sóc khách hàng, nhưng Xuân lúc nào cũng xinh đẹp, tươi tắn và thư thả. Xuân luôn ý thức mình vẫn là một người vợ, một người mẹ và sắp xếp thời gian hợp lý cho tất cả mọi vai trò.

Niềm đam mê làm đẹp cho tất cả phụ nữ của Xuân luôn cháy bỏng. Từ những spa đã thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xuân liên tục mở rộng ra các tỉnh thành. Hiện nay, tên tuổi của Thanh Xuân Spa đã được biết đến tại Thành phố Rạch Giá - Kiên Giang, Thành phố Vũng Tàu, và sắp tới sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác nữa.

Mong muốn của Xuân có thể truyền tải nguồn cảm hứng để các chị em yêu hơn bản thân mình và luôn ý thức làm đẹp. Bởi vì làm đẹp là niềm vui, là hạnh phúc mà thượng đế đã ban tặng cho chị em chúng ta.

Nhằm tri ân khách hàng, ngày 02/09/2017 Spa Thanh Xuân khai trương chi nhánh thứ 6 tại số 80 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu, Spa Thanh Xuân tưng bừng giảm giá tất cả các dịch vụ làm đẹp từ 30 – 50%.

Xem chi tiết tại đây httpss://www.facebook.com/thanhxuanspa140/posts/1996179060396112

Liên hệ Spa Thanh Xuân

- Tel: 0988 84 0412

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang