Người nghe kém sẽ đỡ vất vả với máy trợ thính không dây mới được bán ra

(lamchame.vn) - Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) mới đây đã thông qua việc bán máy trợ thính đầu tiên mà người dùng có thể mua, lắp ráp và sử dụng thông qua một ứng dụng hỗ trợ trên di động mà không cần tới sự trợ giúp của chuyên gia.

Thiết bị trợ thính có tên Bose Hearing Aid là một loại máy trợ thính "dẫn khí" dành cho bất cứ ai từ 18 tuổi trở lên bị mất thính giác từ nhẹ đến trung bình.

Thiết bị này chụp các rung động âm thanh thông qua một hoặc nhiều micro. Tín hiệu thu được sau đó được xử lý, khuếch đại và phát lại thông qua một tai nghe được đặt trong ống tai.

Thiết bị trợ thính có tên Bose Hearing Aid.

Người dùng có thể điều chỉnh máy trợ thính thông qua một ứng dụng trên điện thoại của họ. Công nghệ này cho phép người dùng tự chọn cài đặt máy trợ thính sao cho phù hợp với thể chất và bệnh tình của từng cá nhân riêng biệt.

FDA cho biết họ đã xem xét dữ liệu từ các nghiên cứu lâm sàng của 125 bệnh nhân cho thấy thiết bị Bose có thể so sánh với một thiết bị trợ thính chuyên nghiệp.

Sự chấp thuận của FDA xác nhận rằng các công nghệ Bose có thể được áp dụng để giúp những người bị khiếm thính nhẹ đến trung bình kiểm soát thính giác của họ. Đây là một giải pháp hợp lý, dễ tiếp cận và tuyệt vời cho hàng triệu người có thể hưởng lợi từ máy trợ thính.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang