Nhan sắc ngày càng lên hạng của "mẫu nhí đẹp nhất thế giới" - người khiến Sơn Tùng thả tim liên tục, thậm chí Black Pink phải dè chừng

Ella Gross (sinh năm 2008) được mệnh danh là "mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới". Cô bé lai 3 dòng máu và sở hữu thần thái đỉnh cao dù năm nay mới 11 tuổi.

Cái tên Ella Gross có lẽ chẳng mấy xa lạ với những người thuộc giới mộ điệu bởi cô bé sinh năm 2008 này từng "làm mưa làm gió" khắp các trang mạng với danh xưng "mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới". Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé này đã rất nổi tiếng với gương mặt cực phẩm, thần thái và khí chất hơn người.

Xây dựng được danh tiếng đã lâu nhưng thời gian gần đây, mọi người, nhất là các cư dân mạng Việt nhắc đến mẫu nhí này nhiều hơn hẳn. Lý do một phần là bởi Ella mới gia nhập một công ty con thuộc YG cách đây không lâu, khiến nhiều người cho rằng sắp có màn đụng độ giữa cô bé và girlgroup đình đám Black Pink. Một lý do thú vị khác là vì fan đã tình cờ phát hiện ra chuyện nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có vẻ như hâm mộ Ella rất cuồng nhiệt. Bằng chứng là không chỉ follow Instagram của Ella Gross, anh chàng còn "thả tim" không trượt phát nào tất cả hình ảnh mà Ella đăng lên.

Nhan sắc ngày càng lên hạng của mẫu nhí đẹp nhất thế giới - người khiến Sơn Tùng thả tim liên tục, thậm chí Black Pink phải dè chừng - Ảnh 1.

Ella Gross là mẫu nhí lai 3 dòng máu được mệnh danh "mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới"

         

 

   

         

 

   

Cũng là người khiến Sơn Tùng phải follow Instagram và thả tim không thiếu ảnh nào

Bắt đầu được nhắc tên từ khoảng năm 2016 - 2017, năm nay Ella đã 11 tuổi. Lớn hơn cũng đồng nghĩa với việc nhan sắc của mẫu nhí này càng được thăng hạng. 11 tuổi, gương mặt Ella vẫn còn những nét trẻ thơ nhưng khí chất lại ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Cô bé rất hợp với style sang chảnh, cá tính nhờ đường nét hài hòa lại pha trộn giữa nét Á Đông và phương Tây của mình.

Được biết, cha của Ella là người Mỹ còn mẹ cô bé là người Hàn lai Đức. Ella sinh ra và lớn lên tại thành phố Los Angeles, bang California.Với ngoại hình hoàn hảo, vóc dáng cân đối và thần thái thực sự của một siêu mẫu, Ella đã trở thành gương mặt đại diện của vô số nhãn thời trang lớn như Abercrombie & Fitch, Levi, Lacoste, Zara…

         

 

           

 

   

Gương mặt thanh tú, hoàn hảo được pha trộn giữa nét phương Đông và nét Tây

         

 

            

 

   

         

 

            

 

   

Ella là gương mặt đại diện yêu thích của nhiều nhãn thời trang nổi tiếng thế giới, cô bé cũng từng lên trang bìa nhiều tạp chí đình đám

Ngoài khả năng làm mẫu nhí, Ella còn có năng khiếu về vũ đạo, ballet cũng như chơi nhạc cũ. Đây chắc hẳn là một lý do mà The Black Label (YG) đã "đánh hơi" và ký hợp đồng cùng cô bé. Hình ảnh cô bé chụp ảnh cùng 4 mẩu của Black Pink đã thu hút cả triệu lượt like, bên cạnh việc hy vọng sẽ sớm thấy 5 miếng ghép này hợp tác thì nhiều người cũng đánh giá Ella rất có tiềm năng "soán ngôi" cả Black Pink trong tương lai.

         

 

   

         

 

   Bức ảnh Ella chụp cùng Black Pink đã thu hút tới hơn 1.3 triệu lượt like trên Instagram

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Ella hiện tại nhé!

Nhan sắc ngày càng lên hạng của mẫu nhí đẹp nhất thế giới - người khiến Sơn Tùng thả tim liên tục, thậm chí Black Pink phải dè chừng - Ảnh 6.
Nhan sắc ngày càng lên hạng của mẫu nhí đẹp nhất thế giới - người khiến Sơn Tùng thả tim liên tục, thậm chí Black Pink phải dè chừng - Ảnh 7.
Nhan sắc ngày càng lên hạng của mẫu nhí đẹp nhất thế giới - người khiến Sơn Tùng thả tim liên tục, thậm chí Black Pink phải dè chừng - Ảnh 8.

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang