Nhẫn tâm bỏ rơi con nhỏ, người phụ nữ đợi đứa trẻ trưởng thành rồi quay lại đòi báo hiếu với lý do không thể thông cảm

Mặc dù sự việc được đưa lên tòa án và lấy tình mẫu tử ra làm cái cớ nhưng không một ai có thể đồng cảm với người mẹ đã bỏ rơi đứa con mình từng mang nặng đẻ đau.

Đó là câu chuyện của 1 chàng trai tuổi ngoài đôi mươi tên là Minh (tên được thay đổi) sống ở Đào Viên, Đài Loan. Thuở nhỏ, anh đã bị mẹ ruột bỏ lại nhà ngoại ở Hoa Liên. Từ đó trở đi, anh được ông bà ngoại nuôi dưỡng và không có cơ hội được gặp mẹ. Thế nhưng khi Minh lớn lên, anh đột nhiên gặp một người phụ nữ tự xưng là mẹ, bà đến đòi tiền cấp dưỡng.

Nể nang đó là mối quan hệ huyết thống, Minh đã miễn cưỡng giúp đỡ người mẹ xa lạ gặp khó khăn. Thế nhưng người mẹ ngày càng nổi lòng tham và đòi hỏi nhiều hơn nên Minh không đáp ứng nữa. Quá tức giận, người mẹ gửi đơn kiện tòa án Đào Viên và đòi bồi thường.  

Nhẫn tâm bỏ rơi con nhỏ, người phụ nữ đợi con trưởng thành rồi quay lại đòi con báo hiếu với lý do không thể thông cảm - Ảnh 1.
 

Được biết, tại phiên tòa, thẩm phán cho rằng người mẹ chưa từng nuôi con trai một ngày nào, bây giờ đến để đòi lại sự cấp dưỡng là không công bằng. Vì vậy, trước phiên tòa, thẩm phán đã bác bỏ yêu cầu cấp dưỡng người mẹ và nghĩa vụ làm con của Minh. 

Theo điều tra được biết, sau khi sinh ra Minh được 11 ngày, mẹ Minh đã bỏ anh.

(Nguồn: CTwant)

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/nhan-tam-bo-roi-con-nho-nguoi-phu-nu-doi-dua-tre-truong-thanh-roi-quay-lai-doi-bao-hieu-voi-ly-do-khong-the-thong-cam-2220199129646714.htm?fbclid=IwAR3nXjlu8EstofUbD1tXy1qTXjDoDgCWlpS8RtvmhCXGLYdf_Uqwj4amozs

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang