Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này

Không chỉ con gái Hàn Quốc bình thường mà nhiều người nổi tiếng cũng đã dựa vào công nghệ nâng ngực ở xứ sở kim chi để nâng cấp vòng 1.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc là một chuyện hết sức bình thường và được phần lớn người Hàn xem như nhu cầu chăm sóc sắc đẹp như đi spa, đi mát-xa… Ở nhiều nơi, các gia đình còn tặng quà tốt nghiệm cấp 3 cho con gái là… phiếu thẩm mỹ cắt mắt hoặc sửa mũi. Chính vì nhu cầu cao mà những năm nay, công nghệ làm ngực Hàn Quốc phát triển và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thậm chí, có những cái tên rất nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc cũng đã trùng tu vòng 1 và "lột xác" nhờ nó như Hyomin (T-ARA), HyunA, Jessi, Yoon Eun Hye, Son Ye Jin, nữ thần sexy Clara Lee… Để có vòng 1 đẹp hơn, các cô gái tìm đến phẫu thuật nâng ngực Hàn Quốc. Thậm chí, có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến Hàn Quốc để trùng tu vòng 1 của mình vì nghe được sự hiệu quả của công nghệ này.

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 1.

HyunA lột xác sexy hơn hẳn nhờ vòng 1 hấp dẫn sau khi làm ngực.

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Son Ye Jin cũng trùng tu vòng 1 một cách tự nhiên.

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 3.

Hyomin (T-ARA) khiến fan phải "nghẹt thở" khi chuyển từ hình tượng mình hạc xương mai sang đầy đặn, cuốn hút.

Nữ rapper Jessi cũng thừa nhận rằng mình có phẫu thuật nâng ngực.

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 5.

Yoon Eun Hye đi từ hình tượng ngọt ngào trong sáng thành trưởng thành, quyến rũ.

Muốn biết công nghệ làm ngực ở Hàn "nổi" đến mức nào, chỉ cần lên mạng tìm từ khoá nâng ngực ở Hàn Quốc, hay "Korean breast augmentation", bạn sẽ thấy rất nhiều hướng dẫn trùng tu ngực ở xứ sở Kim chi, thậm chí còn có các tour du lịch kết hợp nâng ngực nhằm thoả mãn nhu cầu làm đẹp của du khách. Vậy thì, nâng ngực ở Hàn Quốc có gì mà được nhiều người tin tưởng đến vậy?

Theo như bác sĩ Yim Joonghyuk, một trong số những chuyên gia hàng đầu của thẩm mỹ ngực tại Seoul, Hàn Quốc, có 7 điều mà bạn nên biết về công nghệ nâng ngực tại đây:

Dáng ngực tự nhiên của bạn sẽ quyết định dáng ngực sau khi nâng

Khi nâng ngực, phần lớn chúng ta chỉ nghĩ đến việc nó sẽ trông như thế nào sau khi phẫu thuật, song những chuyên gia Hàn Quốc tin rằng dáng ngực trước khi nâng mới đóng vai trò quan trọng trong chuyện này. Ví dụ:

- Nếu khoảng cách giữa quầng vú và đường lằn dưới ngực của bạn là trung bình, và kích cỡ mỗi bên ngực là trung bình, thì nên độn ngực dạng tròn.

- Nếu khoảng cách giữa quầng vú và đường lằn dưới ngựa của bạn ngắn, và da ngực căng, bạn nên làm kiểu "giọt nước".

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 7.

Sự khác biệt giữa Round Implant (túi độn tròn) và Tear-drop Implant (túi độn dạng giọt nước).

Bác sĩ cho hay, các túi độn dạng tròn có thể trông đầy đặn hơn nhưng chúng không phải hợp với tất cả mọi người. Trong khi túi độn hình giọt nước có khả năng "bắt chước" hình dáng ngực tự nhiên, giúp bạn trông tự nhiên hơn. Các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn loại túi nào phù hợp và trông hài hoà nhất từ dáng ngực bẩm sinh của bạn.

Chất liệu nâng ngực đa dạng

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 8.

Một túi độn ngực có thể được làm từ gel cohesive hay túi saline. Trước kia, túi saline là chất liệu duy nhất, nhưng hiện tại gel cohesive đang trở nên phổ biến hơn. Gel cohesive được chấp nhận bởi cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được ưa chuộng do sự mềm mại và tự nhiên.

Tuy nhiên, túi saline có thể kém bền hơn và cần thường xuyên tái khám sau khi phẫu thuật.

Tuổi thọ túi độn ngực có thể kéo dài đến vài thập kỷ

Với chất liệu là gel cohesive, túi độn ngực có thể kéo dài đến hơn vài thập kỷ. Chúng không thường thay đổi hình dáng sau một thời gian như các loại túi độn ngực thế hệ trước. Thậm chí, nếu phù hợp với cơ thể và không có hiệu ứng phụ gì, gel cohesive có thể kéo dài đến hơn 10 năm một cách dễ dàng.

Quy trình nâng ngực Hàn Quốc

Nhiều sao và con gái Hàn có vòng 1 giọt nước đẹp như mơ nhờ công nghệ làm ngực đặc biệt của đất nước này - Ảnh 9.

Có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ở Hàn Quốc, và những trung tâm này thường có các bộ phận chăm sóc khách hàng ở nước ngoài dành cho các khách hàng ngoại quốc. Những bộ phận này thậm chí còn có thể sắp xếp chuyến bay, người đón bạn tại sân bay, đặt phòng khách sạn và đưa bạn ra sân bay về nước. Với dịch vụ tiện lợi như vậy, nhiều người đã chọn phẫu thuật nâng ngực tại Hàn Quốc. Các bác sĩ gợi ý rằng bạn nên ở lại Hàn Quốc khoảng 1 tuần hoặc lâu hơn một chút để có thể kiểm tra hậu phẫu. Trung bình, các cuộc phẫu thuật ngực có thể tốn từ khoảng 7.500.000 KRW đến 11.000.000 KRW (khoảng 147 triệu đồng đến 216 triệu đồng) tuỳ theo loại hình nâng ngực bạn chọn.

Source (Nguồn): Daily Vanity

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang