Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, vừa xinh lại sở hữu tài năng không thua kém gì mẹ của mình

Có cả con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Linh,... đều khiến mọi người phải bất ngờ.

Hồng Mi và Hồng Khanh con gái nghệ sĩ Chiều Xuân

Nhờ nhan sắc vô cùng nổi trội, xinh đẹp mà Hồng Mi và Hồng Khanh - 2 con gái của diễn viên Chiều Xuân cực kỳ được dân mạng chú ý. Cả hai cô gái đều rất cởi mở với truyền thông và thường xuyên cùng mẹ xuất hiện trong các sự kiên giải trí, đặc biệt là cô em gái Hồng Khanh, người có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn rất  nhỏ.

Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 1.
 
Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 2.
 
Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 3.
 

Năm 2013, Hồng Khanh tham gia Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, cô bé chỉ dừng chân ở Vòng đối đầu. Hiên tại, cô gái sinh năm 2004 sở hữu gương mặt khả ái và ngày càng xinh đẹp, trưởng thành so với tuổi 15.

Hồng Khanh thường xuyên đăng tải những bức hình mặc bikini gợi cảm và trang điểm khá sắc nét. Cũng có vài người phàn nàn về điều này nhưng vẻ đẹp của Hồng Khanh dường như lấn át tất cả.

 

 

 

 

Còn về phía Hồng Mi thì cô đã lấy chồng và hiện làm mẹ của hai cậu con trai nhỏ. Khác với bố mẹ và em gái, Hồng Mi không họt động nghệ thuật mà chuyên tâm với công việc riêng cũng như chu toàn chăm sóc gia đình nhỏ.

 

 

 

Anna Trương và Mỹ Anh nhà ca sĩ Mỹ Linh

Trong 3 người con của Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, Anna Trương và Mỹ Anh gây chú ý hơn cả, thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trên các sân khấu ca nhạc.

Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 6.
 
Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 7.
 

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân, mang trong mình hai dòng máu Việt - Đức. Cô từng theo học trường Đại học Berklee ở Boston (Mỹ). Hiện tại, cô làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music (Los Angeles). Anna Trương đã có bạn trai là Eric Derwallis - nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc.

 

 

 

Còn về phần Mỹ Anh, cô bé ngay từ nhỏ cũng đã cùng mẹ đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Đến nay, Mỹ Anh đã 17 tuổi và sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, bắt mắt.

Được biết, con gái út của ca sĩ Mỹ Linh -đang theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Năm 2016, Mỹ Anh ra mắt đĩa nhạc đầu tay gồm 8 ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh.

 

 

 

Thùy My và Quế My nhà nghệ sĩ Diễm My

Hà Thùy My và Hà Quế My được biết đến là 2 con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X. Cả hai cô con gai đều sở hữu những đường nét vô cùng sắc sảo, xinh đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 2 chị em Thùy My, Quế My đều có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Cả hai được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ. Cả hai thường xuyên đi du lịch, cùng có niềm đam mê với đồ hiệu đắt tiền và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 10.
 
Những cặp chị em là con gái của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - Ảnh 11.
 

Thùy My hiện theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước. Cô nàng hiện đã có bạn trai ở nước Mỹ.

 

 

 

 

Quế My cũng đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn và phong cách cực kỳ cá tính. Khuôn mặt của Thùy My hơi khác với chị gái nhờ sự tròn trĩnh và làn da nâu rám nắng đặc trưng của các cô gái sống ở trời Tây.

 

 

 

 

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang