Những cặp mẹ con xinh đẹp nổi tiếng, sang chảnh, giàu có và cũng học thức không kém khiến bao người ước ao

Đều có điểm chung là gia thế giàu có, lại rất thân thiết, 4 cặp mẹ con đình đám toàn hot girl - hot mom này sở hữu lượng fan hâm mộ khá khủng.

 

Nữ doanh nhân Thủy Tiên - con gái Thảo Tiên

tien12

Nếu nhắc đến cặp đôi mẹ con đình đám nhất hiện nay, có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vợ và con gái cưng của "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn - nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và "rich kid" Thảo Tiên, hay còn biết đến với danh xưng mẹ chồng - em chồng của ngọc nữ Hà Tăng.

Từng nổi tiếng bởi nhan sắc quyến rũ thời còn son, bà Thủy Tiên khiến nhiều chị em phải trầm trồ ghen tị vì U50 rồi vẫn xinh đẹp rạng rỡ hết phần con gái. Mỗi lúc xuất hiện cùng Thảo Tiên, bà mẹ quyền lực "ăn gian" được kha khá ttuổi nhờ gu thời trang trẻ trung thanh lịch, trông như hai chị em sinh đôi.

tien7

 

 

May mắn sinh ra trong gia tộc siêu giàu nên Thảo Tiên được tận hưởng cuộc sống vô cùng viên mãn. Cô nàng luôn có tên trong list hội rich kid Việt, được vô số người quan tâm theo dõi vì độ giàu có sang chảnh ít ai bì kịp. Lúc nào cũng thấy Thảo Tiên ngập trong đồ hiệu, du lịch ở nơi xa xỉ và tận hưởng niềm vui từ những cuộc party bất tận bên bạn bè.

ava1
tien1
tien10

Thảo Tiên thừa hưởng mọi nét đẹp sắc sảo từ người mẹ hoa khôi vang bóng một thời, và cô nàng còn gây ấn tượng hơn nhờ khuôn mặt tây tây lạ lẫm cùng nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ. Cặp mẹ con nhà đại gia họ Nguyễn có tình cảm vô cùng gắn bó, gần như đi đâu cũng có nhau, và mọi người thường chú ý nhất là những lúc bà Thủy Tiên sóng đôi cùng con gái đi dự tuần lễ thời trang khắp châu Âu.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My - con gái Anh Sa

Là một trong số những mỹ nhân đình đám nhất thập niên 90, Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và giữ vương miện duy nhất từ đó đến nay. Người đẹp có cái tên đặc biệt này sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật, bố là đạo diễn, còn mẹ là giảng viên âm nhạc, nên Giáng My cũng thừa hưởng khá nhiều ưu thế từ ngoại hình cho đến tài năng.

sa1

Dù đã U50 nhưng Giáng My vẫn giữ cho mình được nhan sắc tươi trẻ, thân hình thon gọn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Và hơn hết, Hoa hậu đền Hùng còn có một cô con gái xinh đẹp hơn cả mẹ tên Anh Sa, vừa tròn 24 tuổi đã được coi là mỹ nhân vạn người mê. Anh Sa có nhan sắc vô cùng nổi bật, gương mặt y như bản sao mini của Giáng My, mang nét dịu dàng khả ái thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

 

 
sa5

 

 

 

 

 

Mặc dù giữ đời tư kín đáo, nhưng mọi người đều biết Anh Sa vô cùng thân thiết với mẹ mình. Đi dự sự kiện lớn hay là những khoảnh khắc đời thường hiếm hoi, cặp mẹ con nổi tiếng này luôn nhận được sự mến mộ từ đông đảo công chúng. Giáng My rất chiều con gái cưng, dành cho Anh Sa mọi thứ theo đúng nghĩa thiên kim tiểu thư sinh ra trong nhung lụa.

 

 

 
sa2

Có bố là một đại gia trong ngành xây dựng, Anh Sa được hưởng một cuộc sống vô cùng thượng lưu. Cô nàng thường xuyên đi du lịch khắp thế giới và xuất hiện trên Instagram cá nhân với những món đồ hàng hiệu, những bức ảnh sang chảnh đáng ghen tị.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My - con gái Thùy My

Nói đến biệt danh "nữ hoàng ảnh lịch"là công chúng thường nghĩ ngay đến cái tên Diễm My. Từ thập niên 90 cho đến nay, hot mom U60 vẫn không có dấu hiệu xuống sắc, được người ta gọi là "mỹ nhân không tuổi" bởi nhan sắc thanh lịch và quý phái hầu như chẳng thay đổi mấy theo thời gian.

my4

Có mẹ là hoa khôi đình đám qua bao thế hệ, nên chẳng có gì lạ khi Hà Thùy My - con gái lớn của Diễm My với ông xã đại gia - lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Cô gái sinh năm 1995 này có chiều cao khiến ai cũng trầm trồ, được bố mẹ gửi đi du học suốt nhiều năm nênn Thùy My cũng phảng phất nét lai tây khỏe khoắn.

 

 

 

 

Điểm chung đặc biệt nhất của cặp mẹ con "song My" này chính là nụ cười tươi tắn, quý phái và mềm mại. Ai cũng khen Thùy My là bản sao hoàn hảo của "nữ hoàng ảnh lịch", bởi mỗi lúc xuất hiện công khai, trông 2 mẹ con cứ như chị em gái. Hot girl 9X rất thân thiết với mẹ, lúc nào cũng bày tỏ tình cảm, sự yêu thương dành cho Diễm My mọi lúc mọi nơi.

Bởi có mẹ là hoa khôi và bố là doanh nhân thành đạt nên Thùy My cũng được coi là rich kid khi tận hưởng cuộc sống riêng đủ đầy, sang chảnh hết mức. Từ lúc còn đi học, cô gái 24 tuổi đã là tín đồ hàng hiệu với hàng loạt bộ sưu tập phụ kiện, túi xách trong mơ khiến chị em nào cũng ao ước.

my9

 

 

Ngoài nhan sắc thì Thùy My còn được chú ý bởi học vấn cao. Cô nàng thành thạo cả 4 thứ tiếng Pháp, Nga, Trung và tiếng Anh, từng du học tại ngôi trường danh tiếng ở Mỹ.

 

 

 

 

Doanh nhân Võ Thị Xuân Trang - hot girl Primmy Trương

Thời gian qua, chắc dư luận không còn xa lạ gì với cái tên Primmy Trương, bởi hot girl xinh đẹp 27 tuổi từng là bạn gái của thiếu gia Phan Thành - tình cũ Midu. Song, chẳng cần nhờ đến mối tình ồn ào đó, Primmy Trương vốn dĩ đã nổi tiếng bởi gia thế "không phải dạng vừa".

Hot girl sinh năm 1992 có tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, là con gái cưng của bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang cũng từng là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, với quyền lực đủ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

thao2
thao

Có mẹ là người phụ nữ tài giỏi như thế, nên Primmy Trương cũng thừa hưởng sự sắc sảo cùng vẻ đẹp trí tuệ của mẹ. Gia thế của cô nàng khá "khủng", dù không mấy khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng chỉ cần ngắm những bức ảnh tình cũ Phan Thành đăng trên trang cá nhân, hội chị em luôn xuýt xoa ghen tị vì thần thái sang chảnh cùng cuộc sống xa hoa mà Primmy Trương được trải nghiệm mỗi ngày.

thao3

 

 

Mẹ của Primmy Trương là "người đàn bà thép" rất giàu có và quyền lực.

Không phải cựu hoa hậu hay diễn viên nổi tiếng trong giới showbiz, song bà Xuân Trang vẫn có sức hút riêng của mình. Mỗi lúc xuất hiện bên con gái cưng, ai cũng phải thừa nhận rằng cả 2 mẹ con Primmy Trương đều sở hữu thần thái sang trọng, quý phái, là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

thao5

 

 

 

 

 

Primmy Trương có cuộc sống thú vị nhiều màu sắc, khiến bao người ghen tị vì vừa khả ái vừa tai năng.

Một điều ít ai chú ý, đó là Primmy Trương từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Có cô con gái vừa đẹp người lại đẹp nết, xuất thân gia thế "khủng", bà Xuân Trang vẫn luôn rất tự hào.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang