Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này

Sulli từng khiến công chúng phải xuýt xoa trầm trồ với nhan sắc ngọt ngào và thần thái xuất sắc.

Làng giải trí thế giới đang vô cùng sốc trước thông tin Sulli - cựu thành viên nhóm f(x) được phát hiện tự tử tại nhà riêng. Quản lý là người phát hiện ra thông tin đau lòng trên và đã lên tiếng xác nhận. Trong không khí đau buồn này, những khoảnh khắc tươi sáng rạng ngời của Sulli được công chúng chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt.

         
                                                

Thời còn hoạt động trong (x), Sulli đã gây ấn tượng với công chúng với nhan sắc xuất chúng tựa nữ thần

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 2.

Vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ của cô nàng khiến công chúng không thể nào rời mắt

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 3.

Ở Sulli mang vẻ đẹp xinh đẹp, trong sáng nhưng cũng rất mực gợi cảm, sexy

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 4.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 5.

Sulli sở hữu vô số khoảnh khắc đắt giá, chứng minh mình là nhan sắc đáng gờm của làng giải trí xứ Hàn

         
                                                
         
                                                
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 7.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 8.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 9.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 10.

Những tấm hình selfie trên mạng của Sulli luôn nhận được hàng ngàn like cùng những ngợi khen về nhan sắc quá ư xuất sắc

         
                                                
         
 

Sulli xinh đẹp và rạng rỡ nhường này

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 12.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 13.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 14.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 15.

Những khoảnh khắc selfie xinh đẹp ngút ngàn của công chúa nhà SM

 
   
  
    

Chụp ảnh sương sương thôi nhưng Sulli vẫn gây sốt mạng xã hội vì quá xinh đẹp và đáng yêu

  
  
   
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 18.

Sulli luôn luôn nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính, tuy nhiên giờ đây khi nhìn lại công chúng chỉ muôn phần xót xa

  
  
    

Nhuộm mái tóc màu hồng, Sulli còn gây sốt hơn bởi vẻ đẹp quá lạ và ngọt ngào

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 20.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 21.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 22.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 23.

Thần thái xuất sắc của người đẹp xứ Hàn

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 24.    

Công chúng từ giờ sẽ chẳng thể nào được nhìn ngắm lại nụ cười rạng rỡ này

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 26.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 27.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 28.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 29.

Vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt to của Sulli khiến bất cứ ai cũng phải xao xuyến

Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 30.
Những khoảnh khắc xuất sắc của Sulli khiến công chúng phải xót xa: Từng có nụ cười ngọt ngào và tươi tắn như thế này - Ảnh 31.

Một trong những khoảnh khắc toả sáng cuối cùng của Sulli tại các sự kiện

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang