Nữ danh ca Mỹ bị lên án gay gắt vì bênh vực Michael Jackson giữa cáo buộc ấu dâm

(lamchame.vn) - Diva 76 tuổi Barbra Streisand đã bị lên án gay gắt khi lên tiếng về cáo buộc lạm dụng tình dục của Michael Jackson. Bà nói rằng: “Nhu cầu tình dục của cậu ấy là nhu cầu tình dục của cậu ấy” và “Nó đâu giết chết họ”.

Wade Robson và James Safechuck  là hai người đàn ông cáo buộc Michael Jackson lạm dụng tình dục họ trên phim tài liệu Leaving Neverland của HBO. Trước đó, diva nói bà “hoàn toàn” tin tưởng Wade Robson và James Safechuck. Nhưng bà cũng nói: “Bạn có thể nói là “gạ gẫm”, nhưng lũ trẻ này, như bạn nghe họ nói, họ cực kỳ vui sướng khi được ở trang trại Neverland của Jackson. Họ sau đó đều kết hôn và có con. Thế nên, nó đâu có giết họ”.

Trong bộ phim tài liệu, hai người đàn ông cáo buộc Jackson bắt đầu ve vuốt họ khi họ mới chỉ lên bảy và lạm dụng tình dục họ. Cả hai cũng nói khi trưởng thành họ đã bị trầm cảm, tự ghê tởm mình và phải vật lộn với những mối quan hệ gia đình.

Barbra Streisand là đồng nghiệp thân thiết của Michael Jackson trong quá khứ.

 “Nhu cầu tình dục của cậu ấy là nhu cầu tình dục của cậu ấy”, Streisand nói, “tới từ những gì cậu phải chịu hồi nhỏ hay có từ trong DNA”. Khi bà gặp Jackson, bà thấy danh ca “rất ngọt ngào, rất trẻ con”.

Đạo diễn Leaving Neverland, Dan Reed, phản ứng trên Twitter: “Bà thật sự nói vậy sao?” Vào sáng thứ Bảy, ông nói thêm: “Nhu cầu tình dục của cậu ấy là nhu cầu tình dục của cậu ấy - ấu dâm là một phần trong ngành công nghiệp giải trí chăng?”. Danh ca người Mỹ cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực liên quan tới những lời tố cáo Michael Jackson ấu dâm trong phim Leaving Neverland.

Streisand sau đó đã đăng lời xin lỗi: “Tôi vô cùng xin lỗi vì những buồn đau và hiểu lầm mà tôi gây ra do không lựa lời cẩn thận hơn về Michael Jackson và các nạn nhân. Tôi không có ý gạt bỏ những thương chấn mà các chàng trai này phải trải qua… Như tất cả những nạn nhân sống sót qua các vụ tấn công tình dục, họ sẽ phải mang nỗi đau này tới suốt đời. Tôi cảm thấy hối hận sâu sắc và tôi hi vọng rằng James và Wade biết tôi thật sự trân trọng và ngưỡng mộ họ vì dám nói ra sự thật”, bà viết.

Barbra Streisand được xem như một trong những nữ nghệ sĩ biểu diễn thành công nhất của làng giải trí thế giới. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, bà còn rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh với các vai trò đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất. Trong suốt sáu thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Barbra giành 10 giải Grammy (trong đó có giải "Cống hiến trọn đời" và giải "Huyền thoại Grammy"), hai giải Oscar, năm giải Emmy, chín giải Quả Cầu Vàng .

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang