Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn chưa biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ cho các bé dưới đây

Mang tiếng là tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng những dịch vụ bổ ích lại ngon bổ rẻ này chưa chắc đã được các mẹ biết tới.

 

1. Trò chơi đố trí thông minh

Một dịch vụ mới toanh, vừa xuất hiện tại phố đi bộ chính là dịch vụ cho con chơi miễn phí bộ trò chơi đố trí thông minh.

Bắt nguồn từ bộ sản phẩm Puzzlia xếp hình thông minh Hàn Quốc - câu đố viên bi được rất nhiều phụ huynh thông thái mua về để tập cho trẻ cách tư duy.

Tại phố đi bộ, ngay trước Bưu điện Hà Nội, bạn cũng có thể bắt gặp cảnh tượng rất nhiều bậc phụ huynh và con cái đang tập trung chơi trò chơi đố trí thông minh này.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 1.
 

Theo tìm hiểu đây là trò chơi đố trí thông minh có mục đích là rèn luyện IQ, phát triển tư duy logic, tư duy hình học không gian cho các con. Không những thế còn giúp các con rèn luyện khả năng kiên trì, tính tập trung cao.

Rất nhiều phụ huynh khi ghé tới đây cảm thấy hứng thú với dịch vụ mới lạ này và lựa chọn cho con mình chơi thử.

Theo chị Minh An (Cầu Giấy) cho biết, khi phụ huynh cùng con chơi bộ đồ chơi thông minh chữ nhật này cũng giúp gắn kết tình cảm, kéo gần khoảng cách tư duy giữa bố mẹ và con cái, giúp bố mẹ hiểu con mình hơn.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 2.
 

Sau khi chơi thử dịch vụ, nếu cảm thấy thích hoặc bổ ích, các vị phụ huynh có thể mua về cho con chơi tại nhà. Tại địa điểm này cũng có bán sẵn sản phẩm cho các bậc phụ huynh nếu có nhu cầu.

Chủ cửa hàng cho biết, một bộ trò chơi đố trí thông minh này đang được bán với giá là 385.000 đồng. Và sẽ được chiết khấu 10% còn 350.000 đồng cho các bé.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 3.
 

Theo khảo sát, mức giá bán tại đây là khá rẻ nếu so với các địa chỉ online. Tại các địa chỉ online, giá bán của bộ đồ chơi này là 399.000 đồng.

Nếu không muốn mất tiền mua để tránh lãng phí, các bậc phụ huynh có thể cho con chơi miễn phí ngay trước bưu điện Hà Nội vào mỗi cuối tuần, cũng chính là cách giúp con phát triển trí thông minh.

2. Đọc sách miễn phí và mua sách giá rẻ

Rất nhiều phụ huynh khi đưa con tới phố đi bộ thường chỉ quan tâm tới các địa chỉ vui chơi xung quanh hồ. Nếu bạn cũng như vậy thì rất tiếc phải thông báo, bạn đã để mất một lựa chọn vui chơi thông minh cho con rồi.

Ngay tại bưu điện Hà Nội (cổng phụ) gần phố Nguyễn Xí chính là gian hàng sách giảm giá không gian thư giãn vừa học vừa chơi vô cùng bổ ích cho các con.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 4.

Không gian vui chơi lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên đưa con tới mỗi dịp cuối tuần tại phố đi bộ.

Tại đây có đầy đủ các loại sách từ Conan, tới trinh thám, sách lịch sử, viễn tưởng,... dành cho các con. Các bé có thể học được nhiều điều từ chuyến đi chơi cuối tuần cũng là một trải nghiệm thú vị.

Ngoài đọc sách, các phụ huynh cũng có thể mua sách cho con mình tại đây nếu cảm thấy phù hợp. Sách tại bưu điện Hà Nội được bán với giá phải chăng và luôn có chương trình giảm giá từ 10% tới 40% vô cùng hấp dẫn.

 

 

 

Các chương trình giảm giá hàng ngày đặc biệt là rất cao vào cuối tuần của các đầu sách phong phú, đa dạng khác nhau là địa chỉ lý tưởng mà các bậc phụ huynh nên đưa con ghé tới.

Để chọn được đầu sách phù hợp, con bạn cũng có thể vui chơi hoặc lựa chọn các loại đồ chơi yêu thích ở quầy hàng bên trong bưu điện Hà Nội.

Ở đây có rất nhiều sản phẩm từ ghép chữ, xếp hình, logo, đánh vần, đọc chữ,... dành cho các bé. Với mức giá cũng khá phải chăng từ 20.000 đồng tới 150.000 đồng.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 6.
 

Ngoài ra, ngay phía bên ngoài bưu điện Hà Nội chỉ vài bước chân, cũng có rất nhiều gian hàng sách để bạn mua cho con mình nếu chưa tìm được đầu sách phù hợp.

Ưu điểm của các gian hàng phía bên ngoài là đa dạng mẫu mã sách hơn, có nhiều sự lựa chọn mới mẻ. Tuy nhiên, giá thành tại đây lại cao hơn nên các vị phụ huynh cũng cần cân nhắc kỹ.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 7.

Rất nhiều cửa hàng sách bên ngoài với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo.

3. Điểm bán rùa mini siêu dễ thương

Với nhiều em nhỏ ở thành phố, việc dành thời gian vui chơi với các loại động vật thường khá ít ỏi. Với quãng thời gian từ nhà tới trường, rồi từ nhà tới lớp học thêm, hiếm hoi lắm các em với được tiếp xúc với các loài động vật hoặc thế giới tự nhiên.

Vậy tại sao vào ngày nghỉ cuối tuần, bạn lại không dẫn con mình lên phố đi bộ để thăm thú cảnh vật, tiện thể giúp con tiếp xúc với các chú rùa mini siêu dễ thương.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 8.
 

Những chú rùa mini được đựng trong một thùng xốp trắng ở ngay góc đường. Bạn có thể tìm điểm bán rùa mini này tại gần quán kem Tràng Tiền.

Ngoài cho con vui chơi với rùa mini, nếu con có ý thích hoặc các bậc phụ huynh muốn mua về cho con chơi có thể tham khảo ngay giá bán.

Với những con rùa loại nhỏ có giá bán là 50.000 đồng. Loại nhỡ là 70.000 đồng và loại to là 100.000 đồng. Khi mua các chú rùa này, bạn còn được tặng thêm túi đựng thức ăn.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 9.

Những đứa trẻ tỏ ra khá hào hứng với những chú rùa cảnh mini này.

Ở Hà Nội, cuối tuần nào cũng đưa con lên phố đi bộ chơi nhưng nhiều phụ huynh còn không biết tới sự xuất hiện của 3 dịch vụ vui chơi ngon bổ rẻ có ích cho các bé này - Ảnh 10.

Gói thức ăn khá lớn được tặng kèm khi bạn mua rùa cảnh mini.

Ngoài ra, tại phố đi bộ, còn rất nhiều trò chơi cũng như dịch vụ bổ ích mà bạn có thể lựa chọn cho con mình. Như thuê ô tô điện tại phố đi bộ có giá 50.000 đồng/20 phút, mua thiệp 3D có các họa tiết truyền thống văn hóa lịch sử với giá dao động từ 30.000 đồng tới 50.000 đồng, bóng bay có giá từ 30.000 đồng tới 70.000 đồng,...

 

 

 

 

Rất nhiều dịch vụ vui chơi và mua sắm khác mà bạn có thể lựa chọn cho con khi tới phố đi bộ.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang