Phỏng vấn độc quyền: “Song Hye Kyo Thái Lan” luôn xem bản gốc là thần tượng nhưng đối đãi với chuyện tình cảm cá nhân lại có cách khiến ai cũng phải trầm trồ

Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ về tình bạn với mỹ nam Mike Angelo cũng như những kế hoạch trong tương lai của bản thân.

Aom Sushar chính là cô nàng nấm lùn đáng yêu, tài năng của màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng. Mỹ nhân sinh năm 1988 từng gây sốt khắp Châu Á với những màn hóa thân xuất sắc trong "Yes or No" - bộ phim khai thác đề tài đồng tính nữ đã góp phần đưa tên tuổi của Aom Sushar lên một tầm cao mới.

Nữ diễn viên được mênh danh là "Song Hye Kyo Thái Lan" nhờ vẻ đẹp trong sáng, thu hút. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả khi đảm nhận vai diễn "Han Ji Eun" trong bộ phim "Full House" phiên bản Thái. 

Thường xuyên được gán ghép với mỹ nam Mike Angelo khi có sự tương tác tốt qua các bộ phim. Tuy nhiên, ở ngoài đời, Aom Sushar sớm đã tìm thấy tình yêu của đời mình bên cạnh doanh nhân Amp Pithan, người thừa kế thế hệ thứ hai của dòng họ Ongkasit danh tiếng và là bạn trai một thời của "nữ hoàng giải trí" hàng đầu xứ Chùa Vàng - Aum Patcharapa.

33

Hãy cùng nghe "Song Hye Kyo Thái Lan" Aom Sushar chia sẻ về những áp lực khi bị so sánh với "ngọc nữ Hàn Quốc" và chuyện tình yêu "ngọt như mía lùi" với chàng doanh nhân điển trai.

- Xin chào Aom Sushar, phải nói rằng, "Yes or No" là một bước đệm thành công cho sự nghiệp diễn xuất của bạn, nhờ tác phẩm điện ảnh này, tên tuổi của bạn bắt đầu được biết đến nhiều hơn ở các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam, bạn nghĩ sao về điều này?

29

Có thể nói rằng, người hâm mộ Việt Nam là một trong những fanclub đầu tiên của Aom tại nước ngoài. Các fan Việt Nam là những người luôn theo dõi và ủng hộ mọi hoạt động của Aom từ thời điểm "Yes or No" được công chiếu cho tới tận bây giờ. Aom cũng theo dõi các hoạt động của fan Việt trong suốt thời gian vừa rồi thông qua Instagram. Phải nói rằng, Aom rất biết ơn và muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam vì đã theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của Aom ngay từ lúc khởi điểm cho tới tận giờ.

Artboard 1

- Những năm gần đây, nghệ sĩ Việt Nam và Thái Lan thường xuyên có sự trao đổi cũng như các dự án hợp tác chung, vậy bạn có đặc biệt quan tâm tới nghệ sĩ Việt Nam nào không?

Tôi chưa từng có cơ hội được hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam. Tuy nhiên, tôi thấy rằng, Thái Lan và Việt Nam đều có nền văn hóa tương tự nhau, nên nếu có làm việc cùng chắc cũng không quá khó khăn. Tôi hy vọng trong tương lại sẽ có cơ hội làm việc với các bạn nghệ sĩ Việt Nam.

2

Tuy chưa từng hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam, nhưng tôi đã có cơ hội được thưởng thức tác phẩm điện ảnh "Dịu Dàng" của nam diễn viên, đạo diễn Dustin Nguyễn. Tôi thích Dustin Nguyễn, vì anh ấy là một nghệ sĩ đa tài với vô số những tác phẩm tuyệt vời.

Artboard 1 copy

- Hiện tại, bạn đang tham gia dự án "Sam Sam đến đây ăn nè" phiên bản Thái Lan, tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bạn rất khó vượt qua cái bóng quá lớn của Triệu Lệ Dĩnh, bạn nghĩ sao về điều này?

Về việc có áp lực khi bị so sánh với Triệu Lệ Dĩnh lúc nhận vai trong "Sam Sam đến đây ăn nè" phiên bản Thái Lan, nếu nói không thì hoàn toàn là nói dối. Tất nhiên, Aom áp lực vô cùng, bởi lẽ phiên bản Trung Quốc đã quá thành công. Thực ra Aom đã từng nhận câu hỏi này trước đây, khi nhận dự án "Full House" hay "Thơ ngây". Vào thời điểm đó, tôi hay Mike Angelo đều thừa nhận rằng, bản thân cả hai khó mà vượt qua được phiên bản gốc.

Artboard 1 copy 2

Còn ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể nói bản thân không suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể thông qua nhân vật mới này và hy vọng rằng, khán giả sẽ cũng sẽ thích "Sam Sam" phiên bản này như phiên bản gốc.  

10
7

- Bn đưc ngưi hâm m ưu ái gi vi cái tên "Song Hye Kyo Thái Lan", bn có cảm thấy áp lực v điu này?

Artboard 1 copy 3

Đúng thật là phải gửi lời cảm ơn tới các fan, những người đã ưu ái gọi Aom với danh xưng "Song Hye Kyo Thái Lan". Có thể nói, diễn viên Song Hye Kyo là một trong những thần tượng đầu tiên mà Aom thích. Bắt đầu từ bộ phim "Full House", Aom đã thường xuyên theo dõi hoạt động cũng như những tác phẩm sau này của chị ấy.

Aom nghĩ rằng, Song Hye Kyo là một nữ diễn viên có đủ mọi yếu tố của một minh tinh hàng đầu khi vừa sở hữu tài năng về diễn xuất vừa có ngoại hình xinh đẹp. Nếu mọi người gọi Aom là "Song Hye Kyo" Thái Lan thì Aom cũng rất vinh dự và hạnh phúc.

- Sau khi tham gia hai dự án phim remix gồm "Full House" và "Thơ Ngây", bạn cùng Mike Angelo có sự tương tác rất tốt, tới mức nhiều người hy vọng cả hai sẽ hẹn hò thật, bạn nghĩ sao?

Về những tin đồn hẹn hò với Mike Angelo, bản thân Aom cũng không quá nặng nề trong vấn đề này. Bởi, chúng ta không thể ngăn chặn những suy nghĩ hay mong muốn của người khác. Có thể là Mike và Aom đã có sự tương tác tốt trong suốt mấy tác phẩm, chính vì lẽ đó người hâm mộ cũng hy vọng chúng tôi sẽ là một đôi ở ngoài đời thật.

12

Tôi cho rằng, việc để mọi người có hy vọng như vậy cũng là một sự thành công đối với nghiệp diễn của bản thân, điều đó chứng tỏ người xem đã bị cuốn vào nhân vật. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, hiện giờ thì các fan hầu như đều đã hiểu cũng như biết tách biệt giữa công việc và đời tư của Aom, tôi thực sự cảm ơn họ vì điều đó.

- Thời gian gần đây, hầu như không còn thấy bạn và Mike Angelo có sự tương tác như trước, vậy mối quan hệ giữa hai bạn hiện giờ thế nào?

Artboard 1 copy 5

Đúng là tôi và Mike cũng đã có một khoảng thời gian không gặp nhau sau khi chúng tôi hoàn tất mọi dự án phim đóng chung. Bên cạnh đó, hiện tại Mike cũng hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc còn tôi thì ở Thái Lan, do vậy chúng tôi không có thời gian gặp nhau nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt, nên mỗi khi có cơ hội gặp chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc.

13

- Hiện nay, ngoài Mike Angelo cũng có nhiều nghệ sĩ Thái Lan bắt đầu tấn công sang các thị trường nước khác, còn bạn thì sao?

Về việc tấn công vào một thị trường khác ngoài Thái Lan, bản thân Aom cũng chưa nghĩ tới điều đó. Mục tiêu chính của Aom hiện tại vẫn là làm tốt công việc, tạo hình ảnh tốt trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, không ai nói trước được điều gì trong tương lai, biết đâu Aom sẽ nhận được cơ hội làm việc tốt ở Trung Quốc, hay Việt Nam.

34

- Nhng năm gn đây, bn đã công khai hn hò vi doanh nhân Amp Pithan, vy người yêu ca bạn là ngưi thế nào? Điu gì anh y thu hút bạn?

Phải nói rằng, từ trước tới nay, Aom không hề có một chuẩn hình mẫu bạn trai lý tưởng nào cả. Điều đó chỉ biết được khi Aom gặp một ai đó. Về phần Amp Pithan, anh ấy là người mà Aom quen biết cũng như theo dõi hoạt động và công việc một thời gian rồi.

14

Có thể nói rằng, Amp là một người luôn có lý lẽ riêng và vô cùng trưởng thành. Bên cạnh đó, anh ấy cùng là một người vô cùng tài năng và luôn cố gắng hoàn thành mọi công việc cũng như mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, bên cạnh công việc, Amp cũng thường xuyên dành thời gian để thư giãn bản thân.

15

Mọi người có thể nghĩ rằng, anh ấy là doanh nhân thì sẽ nghiêm túc và nhạt nhẽo, nhưng thực ra anh ấy là người vô cùng hài hước. Khi ở bên cạnh nhau, anh ấy luôn quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho Aom mọi thứ. Từ những điều đó, khiến tôi muốn ở bên cạnh anh ấy. Điều quan trọng, Aom thích anh ấy vì chính bản thân con người anh ấy.

Artboard 1 copy 4

- Gn đây, rt nhiu din viên n tr như Mew Nittha hay Yogurt đu quyết đnh kết hôn, vy Aom đã có kế hoch gì cho chuyn này trong tương lai gn hay chưa?

Hiện tại, Aom vẫn chưa nghĩ tới cũng như không lên kế hoạch gì cho chuyện này. Có thể là do công việc của cả hai thời gian này cũng quá mức bận bịu. Bên cạnh đó, Aom cũng nghĩ rằng, cả hai cần phải có thời gian để tìm hiểu trước khi quyết định chuyện trọng đại cả cuộc đời.

30
36

Ngoài ra, về chuyện kết hôn, Aom cũng không quá mức trông đợi nó sẽ phải diễn ra thế này hay thế khác. Bởi với Aom, kết hôn là chuyện mà hai con người đến với nhau để xây dựng cuộc sống mới. Do vậy, hai người phải thực sự sẵn sàng cho việc này mới được.

32

Hiện tại, Aom và Amp mới hẹn hò được gần 2 năm, do vậy cả hai cần có thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn. Aom cũng tin rằng, kết hôn là chuyện hệ trọng của cả đời người, khi nào thời điểm tới thì chắc chắn sẽ diễn ra thôi.

16

- Vy kế hoch trong tương lai ca bn là gì?

Đối với Aom thì bản thân không thích đặt ra quá nhiều kế hoạch cho tương lai, "đến đâu thì hay đến đó thôi". Theo Aom thì đối với ai cũng vậy thôi, không cần một kế hoạch cụ thể gì, mà quan trọng là chúng ta phải làm tốt mọi thứ ở thời điểm hiện tại, bao gồm công việc, chăm sóc gia đình hay tình yêu, sức khỏe.

18

Còn về kế hoạch cụ thể trong công việc, thì Aom cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều dự án bên ngoài Thái Lan, để Aom có dịp tiếp cận nhiều hơn với các fan nước ngoài.

 

 
25

Cảm ơn Aom Sushar đã nhận lời phỏng vấn, mong sớm gặp bạn ở những dự án tiếp theo nhé!

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang