Quý ông méo mặt sau phẫu thuật tăng kích cỡ “súng ống”

(lamchame.vn) - Theo con số thống kê từ các bệnh viện TP HCM, chiều dài trung bình “cậu nhỏ” của phái mạnh Việt Nam dao động từ 11-13 cm khi cương cứng, không nằm trong tốp hạng bét của thế giới. Tuy nhiên, nhiều người do quá lo lắng về bộ phận sinh dục bản thân đang nuôi ý định đi kéo dài dương vật.

Tự ti vì “của quý” quá ngắn

Bệnh viện Việt Đức ở (Hà Nội) từng có ca phẫu thuật kéo dài dương vật cho một nam bệnh nhân 40 tuổi. Bệnh nhân này cho biết dù đã có vợ con nhưng suốt khoảng 10 năm lập gia đình, anh luôn mặc cảm, tự ti về kích cỡ của mình. Bệnh nhân chia sẻ bình thường “cậu nhỏ” của anh chỉ được 3 cm, quá nhỏ so với kích thước bình thường của đàn ông Việt. Cảm thấy nhu cầu cải thiện cơ quan sinh dục của bệnh nhân là chính đáng, các bác sĩ đã phẫu thuật tạo hình lại. Sau khoảng 4 giờ, kích cỡ của bộ phận sinh dục tăng đáng kể, với chiều dài cương cứng là 7,5 cm.

Nhiều quý ông không hài lòng với "của quý" của mình

Đó không chỉ là trường hợp duy nhất ở Việt Nam đã phẫu thuật kéo dài “cậu nhỏ”, và mỗi tháng, hàng trăm người khác cũng đến các bác sĩ xin tư vấn về thủ thuật này.

Trên một diễn đàn cho cánh mày râu, anh V.H (28 tuổi) ở Quảng Bình kể dù từng trải qua vài mối tình nhưng anh chưa bao giờ tự tin làm “chuyện ấy” do luôn tự ti về bộ phận sinh dục của mình. “Nghe mấy chị em cơ quan đùa cợt về kích thước trung bình dương vật của đàn ông Hàn Quốc nhỏ nhất thế giới, chỉ 10 cm mà tôi xấu hổ vô cùng. Bộ phận của tôi chỉ khoảng 6 cm khi cương cứng, nên tôi chưa bao giờ dám đề nghị chuyện “yêu đương” với người yêu. Có lần, cô ấy đòi hỏi mà tôi cũng lảng tránh”, anh Hùng tâm sự.

Anh Hùng cho biết anh đã tìm hiểu kỹ về phẫu thuật kéo dài “cậu nhỏ”, đang để dành tiền để thực hiện. Có như vậy, anh mới tự tin có vợ.

Kết quả không như mơ

Một khảo sát cho thấy có tới 35% nam giới không hài lòng với kích thước “cậu nhỏ” của mình vì kích thước khi cương cứng không đạt 9 cm. Cũng theo nghiên cứu tại Trung tâm Nam học, kích thước bộ phận sinh dục của nam giới Việt đang xìu là 6,5 cm, khi cương là 12,9 cm. Do đó, các bác sĩ khuyên nếu kích cỡ súng ống của bạn 4 cm ở tình trạng bình thường và chỉ dưới 7 cm khi cương cứng mới nên tìm đến bác sĩ cải thiện.

Theo các bác sĩ, để tăng kích cỡ “cậu nhỏ”, các bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật đem phần sinh dục ẩn phần gốc ẩn bên trong da ra ngoài bằng cách cắt bớt các dây chằng xung quanh. Điều này có thể giúp phần “của quý” lộ ra ngoài tăng tới 2-3 cm.

Phẫu thuật này được đánh giá không đơn giản, với thời gian lên đến 2-3 giờ, phải nằm viện 2-3 ngày và kiêng quan hệ tình dục trong 1 tháng và chi phí tiêu tốn từ 30-40 triệu đồng.

Tuy nhiên, trước khi nung nấu và tìm đến những biện phép cải thiện cậu nhỏ, quý ông cần cân nhắc vì trong bài nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí khoa học Journal of Sexual Medicine, nhóm nghiên cứu đến từ Đại học California (Mỹ) cho biết kết quả những ca phẫu thuật này không hề cho quả ngọt. Trong số 11 cả điển hình từ 21 tuổi đến 77 tuổi thực hiện kéo dài “cậu nhỏ”, có đến 10 ca có vấn đề. Những ca này dùng các thủ thuật kéo dài “cậu nhỏ” khác nhau như bơm silicone, nước muối, mỡ tự thân, chất làm đầy, kéo phần gốc ra ngoài.

Tuy nhiên, nhiều người cho biết sau khi thực hiện các thủ thuật, họ không còn quan hệ được. Một số người cho biết dương vật họ bị lở loét, nhiễm trùng, hoại tử, gây đau đớn khi quan hệ, thậm chí có người bị lún “cậu nhỏ” vào thịt đến mức phải phẫu thuật lần nữa.

Các bác sĩ cho rằng việc tăng khoái cảm khi “yêu” không hoàn toàn nằm ở kích thước bộ phận sinh dục nam, mà còn phụ thuộc vào kỹ năng, sự tự tin của quý ông. Muốn thỏa mãn phái đẹp và cuộc yêu trọn vẹn, các anh cần có sự chuẩn bị, khởi đầu thú vị, làm mới mẻ, hấp dẫn chuyện ấy bằng không gian lãng mạn, lời thì thầm ngọt ngào…

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang