Rộn ràng xu hướng mua sắm Tết trên chợ online

(lamchame.vn) - Những ngày giáp Tết, không khí mua sắm đang dần trở nên nhộn nhịp và tấp nập hơn thường lệ dù là ở chợ truyền thống hay các trang thương mại điện tử. Xu hướng sắm Tết qua mạng đang “lên ngôi” và trở thành thói quen của đại đa số người Việt bởi sự tiện lợi, đặc biệt là không khí rôm rả ở các phiên chợ Tết truyền thống đã được Sendo mang lên chợ online!

Chợ Tết online: nhanh, gọn nhưng không hề “nhạt”
Chợ Tết ngày nay không còn giống với những phiên chợ Tết Việt khi xưa, nhất là ở các thành phố lớn và khu đô thị. Người ta đi chợ Tết không chỉ để mua sắm mà còn để tận hưởng cái không khí của khoảnh khắc giao mùa, khi người người đều chuẩn bị đón một năm mới với nhiều hi vọng tốt đẹp. Chợ Tết tại đô thị cũng huyên náo và đông đúc, đến nỗi… khiến người ta ngộp thở vì kẹt xe, xô bồ và chen chúc. 

Đi chợ Tết không chỉ là mua sắm, mà còn là thói quen, làm dậy lên không khí nhộn nhịp mùa lễ hội. 

“Ngày nay, có khi đến cận 29, 30 người ta mới tranh thủ được ít thời gian chạy ù ra chợ, chấp nhận mua cho xong vài thứ đắt đỏ, rồi chật vật dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị cơm tất niên cúng ông bà. Thế là mất hết 3 ngày Tết, cũng chẳng còn bao nhiêu thời gian để thư giãn, thăm hỏi họ hàng, huống hồ chi là đi du lịch các nơi. Cũng may giờ đã có chợ online, chỉ cần dành 5 phút là đã gom về ít nhiều đồ dùng hay thực phẩm ngày Tết, muốn mua gì cũng có, giao tận nhà miễn phí khi đơn hàng trên 99k”, chị Ngọc Ngân (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

Không những vậy, không khí nhộn nhịp của chợ Tết Việt giờ đây cũng được lan tỏa vào chợ online Sendo với màu sắc đỏ may mắn ngập tràn. Hình ảnh câu đối, bao lì xì, các quầy hàng được “quy hoạch” rõ ràng, dễ tìm, dễ chọn, cùng với lời chào hàng thân thiện mà bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay… Tất cả đều được tái hiện sinh động và rôm rả.


Chợ Sendo tạo vị Tết đậm đà cho người trẻ hiện đại

Đi chợ Tết online giờ đây đã trở thành xu hướng của nhiều người trẻ bận rộn, không có quá nhiều thời gian đi sắm sửa, nấu nướng trong guồng quay hối hả của công việc và gia đình.

Chợ Tết Sendo: không chỉ để mua hàng
Đi chợ Sendo chỉ cần dành 5 phút đi chợ online là đã “rinh” về đầy đủ những đồ dùng, thực phẩm ngày Tết, một chạm màn hình là đã có đồ ăn Tết, quần áo Tết, đặc sản Tết từ mọi miền. Từ cái bánh chưng, bánh tét, chả giò, mứt Tết cho đến quả dưa hấu, quả bưởi… cũng được giao đến tận nhà.
 

Không chỉ thế, Tết nay bạn còn được giảm giá lớn những mặt hàng đặc trưng mùa Tết để làm quà cho người thương, được nhận lì xì may mắn

Chợ Tết thời 4.0 dù nhanh gọn, tiện lợi nhưng không vì thế mà mất đi ý nghĩa. Chợ Tết vẫn cứ khiến con người ta nôn nao, chờ đợi, vun vén thời gian cho nó. Nếu như ngày xưa, người ta thong thả tận hưởng cái hương vị đậm đà của Tết truyền thống thì ngày nay, dù bận rộn bạn vẫn có thể dành 5 phút để đi chợ Tết online, vừa thảnh thơi vừa được hòa mình vào không khí rôm rả, xôm tụ.

Dạo một vòng trên sàn thương mại điện tử Sendo, không khí Tết như tràn ngập bởi sắc đỏ biểu trưng. Người Việt có quan niệm mua sắm và chưng những vật dụng màu đỏ để cầu may trong năm mới: câu đối đỏ, phong bao lì xì đỏ, ruột quả dưa hấu đỏ, hạt dưa nhuộm màu đỏ, quyển lịch đỏ. Chợ Tết Sendo đúng với tinh thần “sắm gì cũng đỏ, mua gì cũng có” sẽ mang đến cái Tết đúng nghĩa, tại đây người dùng không chỉ mua hàng mà còn “rinh” may mắn về cho năm mới qua hoạt động “rung cây trúng lì xì” vui nhộn.

Chương trình khuyến mãi sắm Tết trên Sendo diễn ra từ ngày 07/01 – 18/01/2019, hội tụ hàng trăm nghìn mặt hàng Tết đến từ các thương hiệu hàng đầu và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 đồng.


Đặc biệt, trong ngày 18/01, Sendo giảm giá toàn sàn lên đến 99% và miễn phí vận chuyển không giới hạn cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang