Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối

Nhiều hàng hiệu chưa chắc đã vui, bạn cứ nhìn loạt sao Việt dưới đây là rõ.

Xây dựng hình ảnh thời thượng, sành điệu, nhiều sao Việt luôn không tiếc tiền sắm sửa đồ hiệu từ chục triệu cho đến cả tỷ đồng. Vậy nhưng đôi khi, nhiều hàng hiệu chưa chắc đã vui. Sau khi thỏa mãn niềm đam mê mặc đẹp, nhiều người lại khổ tâm nghĩ cách thanh lý, người mua về chỉ để ngắm, có người lại vất vả nghĩ cách "bảo toàn" hàng hiệu.

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 1.

Mai Phương Thúy rất hào sảng khi mua dép hiệu chỉ để trưng bày

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 2.

Đồ hiệu đắt đỏ biết là không hợp nhưng Mai Phương Thúy vẫn mua chẳng ngại ngần

600

Hoàng Thùy Linh cũng gây bất ngờ khi hé lộ tủ đồ hiệu "để trưng" với nhiều món còn chưa cắt mác

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 4.

Kỳ Duyên từng hé lộ căn phòng chật ních toàn đồ hiệu. Sắm sửa cho đã, giờ nàng Hậu lại phải lao tâm khổ tứ nghĩ cách thanh lý

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 5.

Chỉ chụp ảnh từng món, cân đo giá cả cũng đã ngốn không ít thời gian của nàng Hậu sang chảnh này

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 6.

Hàng hiệu nhiều thì để làm gì? Để Cao Thái Hà chỉ muốn thanh lý cho nhanh, cho gọn

Căn phòng ngập tràn đồ hiệu có thể là ước mơ của nhiều người, nhưng mấy ai hiểu thấu nỗi khổ của Cao Thái Hà khi đồ đạc chật ních không còn chỗ để

Angela Phương Trinh cũng gia nhập hội "sale off" trang phục để dọn bớt tủ đồ

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 9.

Midu cũng từng vất vả nghĩ cách thanh lỷ tủ đồ hiệu khổng lồ

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 10.

Ngọc Thảo...

Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 11.

... hay Băng Di lại tranh thủ bán quần áo cũ qua các gian hàng ở hội chợ

 
Sao Việt chất hàng hiệu đầy phòng làm gì? Mai Phương Thúy để trưng, Kỳ Duyên “lao tâm” thanh lý nhưng vẫn chưa vất vả bằng người cuối - Ảnh 12.

Nhưng Phạm Hương chắc là người khổ nhất. Ham mê giày hiệu lại không muốn thanh lý bớt như những người đẹp khác. Hậu quả là căn phòng của cô đã không còn chỗ để, chỉ riêng việc lau dọn đống "bảo bối" này thôi đã vất vả đến "muốn gãy lưng".

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang