Sao y bản chính: Khi mang thai mẹ lúc nào cũng nhăn nhó, đẻ con ra mặt mũi cau có y chang

Quả thật khi mang thai, tâm lý của các mẹ cũng có ảnh hưởng khá nhiều đến đứa con trong bụng. Trường hợp này là một ví dụ!

Người ta vẫn thường nói rằng tâm lý mẹ làm sao thì con sinh ra cũng như vậy, nếu như mẹ vui vẻ thoải mái thì con sinh ra cũng thế và ngược lại. Quan niệm này có lẽ cũng đúng phần nào, khi trước đấy đã có những bà mẹ khi mang thai lúc nào cũng nhăn nhó, bực bội nên đẻ con ra mặt mũi cũng như thế. 

Mới đây, chị Vũ Huyền (sống tại Hà Nội) cũng đã chia sẻ câu chuyện tương tự của mình, khi con trai chị lúc đẻ ra cũng mang khuôn mặt "hờn dỗi" cả thế giới, bởi mẹ lúc nào cũng cau mày trong suốt quá trình mang thai.

Khi mang thai mẹ lúc nào cũng cau mày, lúc đẻ con ra mặt mũi cũng nhăn nhó y chang khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 1.

Bài chia sẻ thu hút cộng đồng mạng của chị Huyền.

Theo như lời chị Huyền chia sẻ, con trai chị tên ở nhà là Bom, hiện bé đã được hơn 3 tháng tuổi. Vì trong lúc mang thai chị bị stress và hay suy nghĩ nhiều, nên bé Bom lúc sinh ra mặt mũi lúc nào cũng như đang cáu giận vậy: "Thật ra từ trước đó mình cũng đã đọc nhiều bài chia sẻ về việc này rồi. Lúc đó mình chỉ nghĩ là các bạn đăng kể vui về các con thôi, cũng không nghĩ là thật. Bản thân mình thì là người hay suy nghĩ, hay có tật cau mày. Khi mang thai mình cũng bị stress, áp lực và hay suy nghĩ nhiều chuyện buồn, nên bé Bom từ lúc sinh ra đến giờ mặt mũi lúc nào cũng như thế, không ai làm gì cũng cau mày lại".

 

 

 

 

 

Khuôn mặt cau mày mọi lúc mọi nơi của bé Bom.

Bà mẹ này cũng cho biết thêm vì khuôn mặt con trai mình lúc nào cũng nhăn nhó như thế, nên ai cũng nghĩ bé Bom rất "khó tính" và hay khó chịu. Thế nhưng sự thật là Bom rất ngoan và dễ nuôi:

"Bom luôn luôn cau mày làm nhiều người cảm thấy bạn ấy rất khó tính. Nhưng sự thật là con ít khóc và rất dễ nuôi, chỉ có khuôn mặt là như vậy. Không biết mọi người thấy thế nào, nhưng mình nghĩ bé cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều trong lúc mẹ đang mang thai".

Bên dưới bài viết của chị Huyền, nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng nhiệt tình chia sẻ lại câu chuyện tương tự của bản thân:

- Con nhà mình cũng thế, đói cũng nhăn mà no cũng nhăn.

- Giống con mình y hệt, hồi mang bầu mình cũng khó chịu nhăn nhó, giờ đẻ ra mặt nó nhăn cả ngày.

- Cái đó là đúng lắm luôn. Mình mang bầu khó tính với hay nhăn nhó, giờ đẻ ra con y xì đúc.

- Con nhà mình thì nó hay nhăn nhó cau mày giống bố.

- Nhà mình cũng thế, chắc tại lúc mang thai mẹ lúc nào cũng cau có nên vậy. Tới giờ ngủ con cũng cau mày.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang