Sau cuộc chạm mặt “lịch sử”, Jennifer Aniston lại bí mật gặp gỡ chúc mừng Brad Pitt dù không có lịch trình tại Oscar năm nay

Trước đó, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi có khoảnh khắc 'tay bắt mặt mừng' hiếm có trên thảm đỏ.

Tờ Mirror mới đây đã dẫn nguồn tin từ một người thân cận cho hay, Jennifer Aniston và Brad Pitt tình cờ gặp nhau tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar vào tối 9/2 (giờ địa phương). 

Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, việc gặp gỡ của cặp vợ chồng cũ chỉ diễn ra rất nhanh và không mùi mẫn như khi cả hai hội ngộ tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG Awards) 2020 của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ (SAG-AFTRA) tối 19/1 (giờ địa phương). 

Tại bữa tiệc hậu Oscar 2020, Jennifer Aniston đã gửi lời chúc mừng chiến thắng Oscar đầu tiên của Brad Pitt trong sự nghiệp diễn xuất. Theo tờ Page Six, cả hai chỉ gặp nhau chúc mừng rồi rời đi ngay sau đó. 

Không có lịch trình tại Oscar năm nay nhưng Jennifer Aniston vẫn bí mật gặp gỡ để chúc mừng việc Brad Pitt nhận giải
 

Trong khuôn khổ lễ trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG Awards) 2020, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi có khoảnh khắc "tay bắt mặt mừng" hiếm có trên thảm đỏ. Cả hai đã cùng trao nhau cái bắt tay rồi ánh mắt không thể tình cảm hơn. Brad Pitt và Jennifer Aniston nhìn nhau nở nụ cười vô cùng hạnh phúc, nhất là sau khi cả hai cùng nhận giải thưởng cao quý tại sự kiện năm nay. 

Không có lịch trình tại Oscar năm nay nhưng Jennifer Aniston vẫn bí mật gặp gỡ để chúc mừng việc Brad Pitt nhận giải
 

Sau khi Brad Pitt chính thức ly hôn Angelina Jolie, giới truyền thông liên tục đặt ra nghi vấn về chuyện nam tài tử đã nối lại tình xưa với vợ cũ Jennifer Aniston. Tuy nhiên, đại diện cả hai đều khẳng đinh, hiện tại Jennifer Aniston và Brad Pitt chỉ đơn thuần là những người bạn. 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/sau-cuoc-cham-mat-lich-su-jennifer-aniston-lai-bi-mat-gap-go-chuc-mung-brad-pitt-du-khong-co-lich-trinh-tai-oscar-nam-nay-222020112183026275.htm

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang