Sau đổ vỡ, người phụ nữ đưa ra quyết định táo bạo thay đổi cả cuộc đời, bạn trai mới chi tiền tỷ giúp mở thẩm mỹ viện và lựa chọn "lạ" cho mối quan hệ

Gia đình hai bên đều thúc giục Thắm và Huynh tiến hành đám cưới, đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ lại có suy nghĩ khác.

Sau vấp ngã, nhiều người phụ nữ chẳng thể gượng dậy nổi. Họ chán nản với cuộc đời và không muốn cố gắng, phấn đấu gì nữa. Tuy vậy, cũng có người may mắn tìm thấy được điểm tựa sau vấp ngã để vực dậy bản thân mình, nhận về hạnh phúc thật sự.

Cuộc hôn nhân bồng bột của cô gái trẻ

Hồng Thắm sinh năm 1996. Cô đã trải qua một lần vấp ngã trong hôn nhân. Ngày ấy, sau khi học xong cấp 3, Thắm đã vội kết hôn. Nguyên nhân chẳng phải bởi cả hai đã chín chắn mà bạn trai cô muốn cưới để lấy tiền mừng trả nợ. Chỉ vì thương người yêu mà cô mù quáng chấp nhận kết hôn.

Thắm kể: "Tưởng lấy vợ, có gia đình anh sẽ tu chí làm ăn nhưng không. Năm nào anh cũng báo nợ về nhà, tụ tập bạn bè ăn chơi quên ngày tháng. Dù bụng chửa vượt mặt, mình cũng phải đi xe mấy chục cây số lấy quần áo về bán".

Nhưng chiều chồng nào đã phải cách hay, chồng cũ của Thắm rất gia trưởng, vũ phu. Ngày cô sinh con, hai vợ chồng chẳng có một nghìn, bên ngoại phải lo cho tất cả mọi thứ.

NGANG

Bố chồng và các anh chồng tốt với mẹ con cô. Chồng và mẹ chồng lại trái ngược. Nhưng đời người đàn bà, chồng mới là điểm tựa, chồng không thể yêu thương vợ như vậy khiến cuộc sống của cô rất khổ sở.

Sau này Thắm đi học thêm, mở spa để kiếm tiền thì chồng lại nói ra nói vào đủ đường. Thậm chí, chồng cô còn xuất hiện ở spa của vợ để quậy phá.

"Anh đòi dẫn mình ra tòa ly hôn luôn. Mình không đi, anh đánh mình tại quán trước bao nhiêu người chứng kiến", Thắm ngậm ngùi.

Sau sự việc đó, cô ra tòa ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân trong đau khổ.

Người đàn ông quen biết qua một lần tình cờ

Trong một lần đăng ảnh, gắn thẻ người bạn chụp cùng lên facebook, Hồng Thắm đã quen Hữu Huynh. Huynh cũng là người Hải Phòng như Thắm nhưng anh lập nghiệp tại Đà Lạt. Em gái Huynh là nhân viên trong spa của cô.

Huynh thấy tấm ảnh Thắm chụp cùng em gái thì có cảm tình ngay. Anh nhanh chóng làm quen nhưng Thắm cũng "chảnh" lắm. Huynh kết bạn đến 2 tuần, cô mới chấp nhận đồng ý. Sau đó, họ bắt đầu nói chuyện với nhau.

52816595_393539991207055_5104290948775411712_n

Hồng Thắm đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai.

Ban đầu, hai người chỉ nói chuyện bình thường. Huynh hiểu câu chuyện về cuộc đời Thắm, anh rất thông cảm và thương cô. Thời gian ấy, Thắm vẫn còn buồn bã sau hôn nhân tan vỡ, Huynh đã hết lòng động viên và khuyên cô nên vui vẻ, nghĩ cho tương lai mình. Sự chân tình của anh khiến Thắm rung động, hai người dần dần thân thiết với nhau hơn.

Thắm kể: "Đến Tết sau khi quen biết được một thời gian thì bọn mình gặp nhau ngoài đời. Khi đó ngay ở lần gặp đầu tiên cả hai đều có cảm giác quen lâu rồi, thoải mái và tự nhiên lắm. Anh đưa mình đi gặp bạn bè và dẫn luôn về nhà anh. Anh đẹp trai, hiền lành hơn những gì mình tưởng tượng. Lúc ấy mình bắt đầu có cảm giác thích thích anh rồi".

Dịp Tết đó cũng là thời gian khiến tình cảm của Thắm và Huynh nảy nở. Khi được Huynh tỏ tình, Thắm đã đồng ý cho anh cơ hội tìm hiểu và yêu thương cô. Tuy nhiên, do Huynh kinh doanh tận Đà Lạt, quê của cả hai lại cùng ở Hải Phòng nên sau khi xác lập quan hệ, họ bước vào thời gian yêu xa.

46640334_305367856974720_869440872658239488_o

Cặp đôi đã có nhiều chuyến du lịch bên nhau.

Quyết định đánh đổi tất cả, đi theo tiếng gọi trái tim

Vấp ngã trong hôn nhân, Thắm sợ hãi chuyện "đi bước nữa" hay bắt đầu lại với ai đó khác. Tuy nhiên, Huynh khiến cô thay đổi suy nghĩ của chính mình. Đến với Huynh, cô lại hoang mang lo sợ bởi cảm thấy mình không xứng đáng với "trai tân" như anh. Nhưng vì tình yêu, Huynh chẳng bận tâm đến điều đó. Anh khẳng định rằng mình yêu Thắm thật lòng và muốn được ở bên cô từ nay về sau.

Biết tin cô có bạn trai, gia đình chồng cũ đã lên nhà đưa con gái về nhà nội nuôi. Họ cho rằng cô sau khi có tình mới sẽ chểnh mảng việc chăm con. Thắm xuống xin phép nhưng không được mang bé về lại. Cũng may, gia đình bên nội rất quý cháu khiến người mẹ trẻ yên tâm hơn.

Tuy vậy, cô cũng sắp xếp thời gian để gọi điện, đi chơi với con. Bé con nhỏ nhưng rất thương mẹ khiến lòng Thắm được an ủi rất nhiều.

 

 

Sau khi yêu đương một thời gian, Huynh đề nghị Thắm vào Đà Lạt để lập nghiệp. Thắm tâm sự: "Lúc anh bảo như vậy mình cũng hỏi ý kiến người chị thân thiết. Mẹ mình sinh sống bên nước ngoài cũng chỉ hi vọng con gái được hạnh phúc thôi. Nghĩ kĩ lưỡng, mình quyết định đóng spa để ra đi. Chuyện đi như vậy cũng là một cách quên đi quá khứ, làm lại cuộc đời".

Vào Đà Lạt, Thắm được Huynh dốc hết vốn liếng mở cho một cái thẩm mỹ viện để bắt đầu lại công việc yêu thích. Anh làm tất cả, miễn là người phụ nữ mình yêu được yên ổn, làm việc.

"Thời gian yêu nhau, cả hai đứa đi chơi, đi du lịch rất nhiều. Ở bên anh cùng sự chu đáo của anh khiến mình cảm giác được bù đắp nhiều thứ. Gia đình nhà mình và anh ấy đã đi lại rồi, hai bên đều vun đắp, hi vọng bọn mình có hạnh phúc bền lâu", Thắm tâm sự.

Suốt 2 năm bên nhau, Huynh và Thắm rất ít khi cãi cọ. Huynh cho rằng tranh cãi với người phụ nữ của mình chẳng để làm gì cả. Khi cả hai bức xúc thì anh luôn im lặng, sau đó sẽ giải thích cho Thắm hiểu mọi chuyện.

Huynh không giỏi ăn nói nhưng quan tâm người yêu bằng hành động. Không chỉ với Thắm mà con cô cũng được Huynh quan tâm.

"Anh đã từng gặp bé nhà mình rồi. Anh ấy rất cố gắng để làm thân với bé, bé cũng quý anh lắm. Bình thường thấy mình khóc anh lại bảo: 'Nhớ Su à, em về chơi với con đi'. Anh chẳng ngọt ngào bao giờ nhưng mỗi lời nói, hành động đều là quan tâm hết mực", Thắm kể thêm.

59831071_405333530311485_3922530817540096000_o

Gia đình hai bên đều thúc giục Thắm và Huynh tiến hành đám cưới, đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ lại có suy nghĩ khác.

Hiện tại, cả hai chưa muốn tổ chức đám cưới. Họ dự định sẽ sinh con vào năm Sửu và duy trì tình yêu như thế này. Còn về chuyện đãi tiệc, đăng ký kết hôn thì cứ chờ vài năm nữa, nếu vẫn còn duyên thì tiến đến cũng chẳng muộn.

Thời gian này, Thắm và Huynh đang chuẩn bị mọi thứ để về quê ăn Tết. Cũng may, vì gia đình hai bên gần nhau nên hai người đi chơi được nhiều, thăm nom rất thuận lợi.

Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, hiện tại Thắm vô cùng hạnh phúc bên anh "trai tân" của mình. Bỏ qua mặc cảm của "người đàn bà cũ" cô đang tận hưởng sự bù đắp mà người đàn ông của mình dành cho. Đúng là cuộc nói chuyện định mệnh đã giúp Thắm tìm được tình yêu mới. Chuyện của cô cũng là minh chứng cho việc người phụ nữ nào cũng xứng đáng hưởng hạnh phúc.

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/sau-do-vo-nguoi-phu-nu-dua-ra-quyet-dinh-tao-bao-thay-doi-ca-cuoc-doi-ban-trai-moi-chi-tien-ty-giup-mo-tham-my-vien-va-lua-chon-la-cho-moi-quan-he-222020151053947.htm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang