Sau tin đồn chia tay, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ tại sự kiện

Hà Hồ và Kim Lý gây náo loạn khi xuất hiện ở một trung tâm thương mại tại thành phố Bạc Liêu.

Tối 29/7, Hà Hồ và Kim Lý gây náo loạn khi xuất hiện ở một trung tâm thương mại tại thành phố Bạc Liêu. Vài tuần nay cặp đôi bị đồn đang trục trặc vì họ không còn là bạn bè trên mạng xã hội. Trong chuyến lưu diễn mới đây của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ, Kim Lý cũng vắng mặt.

Nữ ca sĩ diện áo dây, khoe vai trần còn Kim Lý mặc đồ đen như một vệ sĩ bên cạnh cô.

Tại sự kiện 'Chuyến xe sắc đẹp' ở Bạc Liêu, Hồ Ngọc Hà hướng dẫn khán giả cách trang điểm, làm đẹp. Trước đó, cô đã đến Cà Mau và Cần Thơ chia sẻ bí quyết chăm chút dung nhan cho chị em phụ nữ.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng (áo thun trắng) đã đồng hành cùng Hà Hồ hơn 10 năm nay. Hàng nghìn người hâm mộ Bạc Liêu vây quanh, xin chụp ảnh với nữ ca sĩ xinh đẹp.

MC Minh Xù dẫn dắt buổi giao lưu của Hà Hồ với khán giả Bạc Liêu.

Đạo diễn trẻ Lâm Thành Kim (trái) cho biết chiến dịch 'Chuyến xe sắc đẹp' với sự tham gia của Hà Hồ nhằm truyền cảm hứng làm đẹp đến đông đảo phụ nữ Việt. Theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà sẽ đến 63 tỉnh thành trong cả nước, dừng chân tại mỗi tỉnh 2 ngày để tư vấn trang điểm, biểu diễn và giao lưu với khán giả.

Ca sĩ Kay Trần hào hứng khi được các fan Bạc Liêu ủng hộ nhiệt tình. Hành trình 'Chuyến xe sắc đẹp' chở các nghệ sĩ sẽ tiếp tục đến An Giang vào ngày 1 và 2/8.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang