Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc xác nhận 38 học sinh chỉ ho, sốt thông thường, không nhiễm Covid-19 (nCoV)

Thông tin mới nhận từ Sở GDĐT Vĩnh Phúc cho biết, 38 học sinh bị sốt, ho khi xét nghiệm cho kết quả âm tính Covid-19. Các em chỉ bị sốt, ho thông thường, không có tiếp xúc gần hay liên quan đến các trường hợp mắc, nghi nhiễm Covid-19.

Mới đây, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) xác nhận 38 học sinh có biểu hiện ho, sốt ở Vĩnh Phúc âm tính virus corona mới (Covid-19). Đây chỉ là những biểu hiện ho, sốt thông thường. Các em cũng không tiếp xúc gần cũng như liên quan đến những trường hợp nhiễm hay nghi nhiễm Covid-19 (nCoV).

 

Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc xác nhận 38 học sinh vẫn khoẻ mạnh bình thường, ko bị nhiễm Covid-19 (nCoV) - Ảnh 1.

Mới đây, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD - ĐT) xác nhận 38 học sinh có biểu hiện ho, sốt ở Vĩnh Phúc âm tính virus corona mới (Covid-19).

Trước đó, vào ngày 12/2, thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc báo cáo đang có 38 học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở được theo dõi sức khỏe thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hiện tại, Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc tiếp tục yêu cầu các trường học cùng phụ huynh học sinh theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của con em mình, kịp thời báo về Sở GD-ĐT. Theo ý kiến chuyên môn từ Lãnh đạo Sở Y tế Vĩnh Phúc, tỉnh có hơn 300.000 học sinh, việc có hơn 38 học sinh bị sốt, ho trong thời điểm mùa đông xuân như hiện nay là điều bình thường. Do thời điểm này các đơn vị phải thực hiện giám sát nên tất cả những học sinh có biểu hiện sốt, ho đều được ngành giáo dục tổng hợp báo cáo.

Link báo gốc: http://baodansinh.vn/so-gd-dt-vinh-phuc-xac-nhan-38-hoc-sinh-chi-ho-sot-thong-thuong-khong-nhiem-covid-19-ncov-22202013211432264.htm

 
 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang