Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ "liên hoàn tố"

Trương Trí Hằng – thành viên của nhóm nhạc Hong Kong BOY'Z đã bị tố ngoại tình, “bắt cá năm tay” khi vừa khoe ảnh hạnh phúc.

Theo giới truyền thông Hong Kong đưa tin, ngày 25/7, thành viên của nhóm nhạc BOY’Z Trương Trí Hằng đã bất ngờ tuyên bố lên chức cha. Anh đã đăng tải 1 bức ảnh gia đình và bài viết trên Weibo, bày tỏ sự cảm ơn với bạn gái Văn Văn vì đã sinh cho anh 1 quý tử đáng yêu, khỏe mạnh. Đồng thời, Trương Trí Hằng cũng hứa hẹn về sau sẽ nỗ lực làm việc, kiếm nhiều tiền để mang đến cho con điều kiện giáo dục tốt nhất.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 1.

Trương Trí Hằng khoe ảnh gia đình.

Được biết, Văn Văn vốn là người hâm mộ trung thành của Trương Trí Hằng. Cứ ngỡ đây là một câu chuyện tình yêu cảm động, idol và fan cuối cùng cũng có được cái kết đẹp như tiểu thuyết ngôn tình thì ai ngờ sự thật ẩn phía sau cuộc hôn nhân này đã nhanh chóng bị phơi bày với thông tin Trương Trí Hằng "bắt cá năm tay".

Bạn gái cũ của Trương Trí Hằng – Lương Hạo Ân (April) đã nhắn lại ngay dưới bức ảnh gia đình do nam ca sĩ đăng tải với lời chất vấn: "Còn tôi thì sao? Anh có cảm thấy là anh có chuyện cần phải nói với tôi không? Anh định trốn tránh đến khi nào, 1 cú điện thoại cũng không dám đối mặt? Tất cả quần áo, giày dép và đồ đạc của anh đều còn ở chỗ tôi, những tin nhắn anh nói yêu tôi thì sao? Mấy ngày trước đây vẫn còn đó thôi. Anh còn nợ tôi rất nhiều tiền cơ mà? Anh mà không gọi cho tôi thì chúng ta sẽ gặp tại bệnh viện".

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 2.

Trương Trí Hằng và bạn gái cũ April.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 3.

April tiết lộ mối quan hệ của cô và Trương Trí Hằng, nghi vấn có ý định tự sát

Lời nhắn của April không chỉ khiến cho cư dân mạng phải xôn xao mà còn lo sợ cô sẽ nghĩ quẩn. Trong khi các netizen khuyên nhủ April, có thêm 1 cô gái đã tự nhận mình là người thứ 4 trong mối quan hệ rắc rối này và tiết lộ có sự tồn tại của người thứ 5 và thứ 6: "Mấy ngày nay anh ta cũng nói với tôi rằng anh ấy yêu tôi. April xin hãy trả lời tin nhắn của tôi. Người bị hại không chỉ có mình cô, hiện tại còn tôi và 2 cô gái nữa đang chờ cô". Không chỉ thế, cô gái này còn đăng tải trên trang cá nhân của mình lời nhắn: "Anh muốn cho toàn thế giới biết anh là người tốt nhưng những người xung quanh chỉ xem chúng tôi là lũ ngốc", "Thứ hai gặp mặt". Dường như cô gái này có định công khai những chứng cứ về mối quan hệ của cô và Trương Trí Hằng.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 4.

Cô gái tự nhận là kẻ thứ 4 trong mối quan hệ rắc rối này.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 5.

Cô gái này đã tiết lộ có đến 5 người phụ nữ đã bị Trương Trí Hằng lừa gạt.

Tiếp đó, April đã đăng tải thêm 1 hình ảnh bóng lưng của Trương Trí Hằng với lời nhắn: "Tôi có thể biết chuyện gì đang xảy ra không? Vì sao bỗng nhiên tận thế? Tôi sợ là không vượt qua được đêm nay? 5 năm đã phí hoài thật rồi". Những lời nói này không chỉ than tiếc cho 5 năm thanh xuân uổng phí mà còn thể hiện ý định phí hoài bản thân của April đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 6.

Bài viết được cho là của April.

Phóng viên đã liên lạc với April và hỏi xem tài khoản đó có phải của cô hay không, ban đầu, April đã thừa nhận nhưng sau khi biết người hỏi là người bên báo chí, cô đã lập tức thay đổi lời chia sẻ và nói rằng tài khoản đó không phải của mình.

Năm 2003, Trương Trí Hằng và Quan Trí Bân thành lập nhóm nhạc Boy'z sau đó lại cùng với Trần Vỹ Đình, Dennis Mak lập thành nhóm nhạc Sun Boy'z và trở thành trưởng nhóm. Nhờ sự nâng đỡ của tập đoàn giải trí Anh Hoàng, Trương Trí Hằng đã phát hành nhiều album cũng như thu được nhiều giải thưởng âm nhạc. Năm 2008, Sun Boy'z giải tán, Trương Trí Hằng lấn sân sang mảng điện ảnh nhưng không đạt được nhiều thành tựu, chỉ có thể đóng 1 số vai phụ, thậm chí anh từng phải làm thêm công việc chạy bàn cho quán cà phê khi không có vai diễn. Trương Trí Hằng cũng từng thử sức với mảng kinh doanh nhưng không thành công, thậm chí còn bị truy nợ vì trả tiền xây dựng, trang trí công ty, thiếu tiền lương cho nhân viên.

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 7.

Trương Trí Hằng và nhóm nhạc Sun Boy'z.

Không thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống tình cảm của Trương Trí Hằng vẫn "muôn màu muôn vẻ". Sau khi bước vào làng giải trí, anh từng hẹn hò, sống chung với những người mẫu, diễn viên như Chung Thư Mạn, Trang Đoan Nhi, ngoài ra còn vướng phải nhiều scandal như yêu qua mạng, ngoại tình ở quán bar. Mãi đến khi hẹn hò với April, chuyện tình cảm của Trương Trí Hằng mới dần ổn định. Ai mà ngờ được giờ đây, anh lại bị tố ngược là kẻ ngoại tình với Văn Văn, có con ngoài giá thú và nghi án "chân giẫm 5 thuyền".

Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 8.
Thêm vụ ngoại tình bị vạch trần: Mỹ nam Hong Kong vừa khoe ảnh bạn gái sinh con đã bị dàn người yêu cũ liên hoàn tố - Ảnh 9.

Trương Trí Hằng thời trẻ.

Nguồn: ifeng

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang