Thông tin mới nhất vụ anh trai cầm dao truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên khiến 3 người thương vong

Trong lúc cả nhà bị anh trai cầm dao truy sát, bà Hà cố gắng đẩy người con gái mang bầu 6 tháng chạy trốn vào nhà vệ sinh, riêng bà Hà đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Hiện sức khỏe của người con rể của bà Hà đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Trưa 15/9, có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, tình hình sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Thành Vương có sự chuyển biến tích cực, tạm thời qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật cấp cứu dẫn lưu khoang màng phổi trái.

Nạn nhân Vương là 1 trong 3 người bị ông Hồng truy sát vào tối 14/9. Ngoài anh Vương (cháu rể của nghi phạm) thì bà Bùi Thị Hà (em gái của ông Hồng) đã tử vong, chồng bà Hà là ông Thịnh bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

bệnh viện1

Anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi) đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Theo đại diện bệnh viện đang điều trị cho anh Vương cho biết vào khoảng 19h ngày 14/9, bệnh viện tiếp nhận anh Vương trong tình trạng đa vết thương nhiều vùng trên cơ thể, 1 vết thương vùng ngực trái 2×3cm, 1 vết thương vùng vai trái, bàn tay phải. Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu dẫn lưu khoang màng phổi trái.

"Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tại Khoa Tim mạch lồng ngực", vị bác sĩ thông tin.

Trưa cùng ngày, có mặt bên giường bệnh nạn nhân, anh Tân (em họ anh Vương) cho biết, tối qua khoảng 19h khi đang ở nhà thì nhận được tin báo anh họ mình gặp nạn. Anh Tân cùng người thân tức tốc chạy vào bệnh viện Đa khoa TƯ Thái Nguyên.

"Anh tôi may mắn bị đâm nhưng vết thương không trúng cơ quan nội tạng quan trọng nên giờ anh Vương qua cơn nguy hiểm dù hiện tại sức khỏe vẫn còn rất yếu", anh Tân chia sẻ.

bệnh viện 2

Sức khỏe anh Vương giờ đã qua cơn nguy kịch.

Nói về vụ việc, anh Tân cho biết thêm, chiều ngày 14/9 ông Hồng tìm qua nhà bà Hà để trao đổi về số tiền nợ giữa 2 gia đình. Tại đây trong quá trình 2 bên trao đổi đã xảy ra mâu thuẫn, ông Hồng sau đó đã rút dao chuẩn bị sẵn trong người đâm bị thương 3 người trong gia đình bà Hà.

"Gia đình bà Hà có vay ông Hồng một khoản tiền để làm ăn, tuy nhiên do làm ăn thua lỗ nên vẫn chưa hoàn trả hết. Hàng tháng gia đình bà Hà vẫn trả lãi cho ông Hồng, mâu thuẫn của 2 gia đình cũng bắt nguồn từ khoản nợ đấy. Ông Hồng đã từng xô xát với gia đình bà Hà trước đó rồi", anh Tân nói.

"Lúc xảy ra sự việc, chị T. đang mang thai tháng thứ 6 cũng có mặt, khi thấy ông Hồng cầm dao đâm con rể, cô Hà đã nhanh tay đẩy chị T. vào nhà vệ sinh nên may mắn thoát nạn", anh Tân nói.

đám tang

Thi thể bà Hà đã được người thân tổ chức tang lễ theo phong tục của địa phương.

Trước đó, vào khoảng 18h30 phút tối 14/9, tại khu vực tổ 14, thị trấn Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ, TP. Thái Nguyên) xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

Vào khoảng thời gian trên, khi sang nhà cô em gái để giải quyết mâu thuẫn về việc vay mượn tiền. Người anh đã mang theo 1 con dao nhọn và một số hung khí khác qua nhà em gái.

Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, người anh lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái khiến người em gái tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 nạn nhân khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang