Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018

Người hâm mộ tự hào không chỉ bởi Phương Khánh đăng quang tại đấu trường quốc tế mà còn bởi nàng Hậu ấy dũng cảm thừa nhận chuyện tiêm thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.

Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Tân Hoa hậu của Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh từng có nhan sắc không mấy nổi trội, thậm chí còn không chút ấn tượng gì. Rất nhiều hình ảnh cũ được "khai quật" và công chúng thấy rằng vài năm trước đây HH Phương Khánh của chúng ta có gương mặt với nhiều đường nét khác xa so với hiện tại.

* Phương Khánh với nhan sắc mờ nhạt ngày chưa bước chân vào showbiz

Đăng quang Hoa hậu của Miss Earth 2018, Phương Khánh được đánh giá rất cao về nhan sắc với gương mặt V-line hài hòa cân đối, sống mũi cao, mắt sâu, khuôn miệng rộng cao sang. Nhưng ngày trước gương mặt của nàng Hậu lại tròn đầy, cằm ngắn mũi tẹt có so thế nào cũng không thể bì được với nhan sắc hiện tại.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 1.

Nhan sắc mộc mạc của HH Phương Khánh ngày ấy. Có thể thấy nàng Hậu của chúng ta có gương mặt tròn cằm ngắn, mũi tẹt, mắt bé, nhan sắc chẳng chút ấn tượng.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 2.

Sống mũi thấp tẹt khiến gương mặt cô mất đi sự thanh thoát.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 3.

* Nhan sắc dậy thì thành công của Phương Khánh

Dù là ai thì cũng có lúc gương mặt thay đổi ít nhiều, thế nên người ta mới nói nhan sắc của bạn còn phù thuộc vào việc bạn dậy thì thành công hay thất bại nữa. Chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình, Khánh Phương cũng xinh đẹp tươi tắn hơn rất nhiều nhưng khuôn mặt đầy đặn với phần cằm ngắn, mũi tẹt vẫn không thay đổi.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 4.

* Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Biển toàn cầu 

Nhan sắc của Phương Khánh tại cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà cô tham dự: Hoa hậu Biển toàn cầu 2018, được đánh giá rất cao. Bên cạnh hình thể nóng bỏng đạt chuẩn tiêu chí Hoa hậu Biển, Phương Khánh lúc này đã xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. 

     r1
                        k1-1541257389315760478147  

Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Khánh Phương tại Hoa hậu Biển toàn cầu 2018. Có thể thấy lúc này gương mặt của người đẹp dịu dàng, mềm mại đậm nét Á Đông chứ không sắc sảo kiểu phương Tây.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 6.

Soi cận mặt thì sống mũi của Phương Khánh vẫn thấp và khuôn cằm vẫn ngắn, tròn đầy.

* Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc Tân Hoa hậu Phương Khánh thay đổi thế nào

Chỉ khi trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2018, nhan sắc của Phương Khánh mới thực sự thay đổi. Đang từ khuôn cằm tròn đầy và ngắn, sống mũi tẹt, giờ đây ai ai cũng ngưỡng mộ khuôn mặt V-line với khuôn cằm dài nhọn, sống mũi cao, bờ môi dày căng mọng rất Tây của Phương Khánh.

Trước sự thay đổi này, Phương Khánh vướng không ít nghi án thẩm mỹ quanh nhan sắc của mình. Và cuối cùng nàng Hậu cũng chính thức thừa nhận mình có chọn phương pháp tiêm thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Chưa cần so sánh nhan sắc hiện tại với những bức ảnh kém sắc ngày xưa, chỉ 2 thời điểm Hoa hậu Biển toàn cầu 2018 và Miss Earth 2018 đã thấy khuôn mặt của Phương Khánh có nhiều nét khác biệt. 

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 8.

Đầu tiên là sống mũi, Khánh Phương đã cải thiện được phần sống mũi tẹt bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ. Rõ ràng sống mũi cao thon gọn giúp gương mặt của Khánh Phương cao sang hơn hẳn.

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 9.

Tiếp đến là phần cằm, đang từ cằm ngắn mặt tròn (ảnh trái), Phương Khánh chuyển hẳn sang gương mặt thon dài chuẩn V-line với khuôn cằm dài và nhọn (ảnh phải).

Thừa nhận tiêm thẩm mỹ, nhan sắc của Phương Khánh đã thay đổi thế nào để trở thành Tân Hoa hậu Miss Earth 2018 - Ảnh 10.

Không chỉ tiêm thẩm mỹ, Phương Khánh còn chỉnh lại răng để có hàm răng đều và trắng sáng hơn, nhờ vậy mà người đẹp cũng tự tin hơn với nụ cười của mình.

Hoàn thiện nhan sắc, khắc phục nhược điểm cằm ngắn mũi tẹt của mình, nhan sắc củaPhương Khánh thăng hoa hơn gấp bội. Nhan sắc đạt đến đỉnh cao, gương mặt với những đường nét rất Tây và sự nỗ lực của mình Phương Khánh mới có thể đạt được ngôi vị cao nhất của Miss Earth 2018. Công chúng tự hào không chỉ bởi Phương Khánh đăng quang tại đấu trường quốc tế mà còn bởi nàng Hậu ấy dũng cảm thừa nhận chuyện tiêm thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình.

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang