Tin nhắn gửi 1,5 triệu cho con và câu chuyện của bố khiến nhiều người xúc động

Đúng là trong tất cả trường hợp, bố luôn yêu con theo cách riêng của mình.

"Bố mình trước có vay tiền làm ăn nhưng thua lỗ nên bỏ đi làm xa. Bố không nói bố đi đâu, gia đình mình cũng không hỏi. Mẹ mình thì vẫn giận bố nên bố chỉ gọi điện tâm sự được với mình thôi.

Mình đi học đại học, hàng tháng xin bố 1 triệu tiền nhà trọ, còn phí sinh hoạt mình tự đi làm thêm để lo liệu. Tháng nào xin tiền bố cũng gửi dư ra 6-700 nghìn bảo là cho mình tiền ăn.

Mình biết bố còn phải gửi tiền về cho mẹ trả nợ và lo cho các em nên mình bảo bố không cần. Nhưng bố vẫn gửi đều đặn như vậy.

Đêm nay đang nằm tự dưng thấy tin nhắn của bố. Bố bảo tháng này gửi ít hơn tháng trước, vì bố đi làm ít hơn. Dù số tiền này nhiều hơn số tiền mình xin nhưng bố vẫn thấy áy náy vì không gửi thêm được cho mình.

Vừa nhắn tin với bố mình vừa khóc. Khóc vì thương và nhớ bố rất nhiều. Đã gần một năm rồi mình không gặp bố, mong bố vẫn khoẻ mạnh vui vẻ như những gì bố nói với mình.

Mẹ dù giận bố nhưng có một câu nói của mẹ khiến mình khóc và mình cũng muốn chia sẻ với mọi người: "Ai có thể giận bố, ghét bố thậm chí coi thường bố nhưng riêng các con thì không được.

Bởi vì dù bố có làm sai điều gì, có không tốt với ai thì bố vẫn là bố của các con, vẫn là người luôn dành điều tốt đẹp nhất cho các con, luôn mong các con hạnh phúc. Dù có chuyện gì xảy ra, bố luôn sẵn sàng hy sinh cho các con."

Đừng ngại gọi điện và nói với bố rằng "Bố ơi, thật tuyệt vì bố là bố của con".

Tin nhắn gửi 1,5 triệu cho con và câu chuyện của bố khiến nhiều người xúc động - Ảnh 1.

Tin nhắn ông bố gửi cho con.

Đây là câu chuyện cảm động do một cô gái đăng lên mạng xã hội. Ông bố sai lầm khiến vợ con phải khổ nhưng đã cố hết sức khắc phục điều đó. Tháng làm ít tiền hơn, ông chỉ gửi được số tiền thấp hơn cho con. Câu chuyện do cô kể khiến nhiều người rưng rưng cảm xúc. Sau tất cả, bố vẫn cố gắng, vẫn hết sức vì con.

Dân mạng tỏ ra xúc động sau khi đọc xong bài viết. Nhiều người cho rằng, bố dù có sai lầm gì đi chăng nữa thì tình yêu, sự chăm sóc cho con cái vẫn luôn được đặt lên cao nhất. 

Link bài gốc: https://thegioitre.vn/tin-nhan-gui-15-trieu-cho-con-va-cau-chuyen-cua-bo-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-86057.html

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang