Trào lưu đọ sắc đẹp mới của các chị em: Nuôi cá trong xương quai xanh

(lamchame.vn)- Để đọ thân hình chuẩn từng cen-ti-mét, phái nữ châu Á đã nghĩ ra những trào lưu khiến ai cũng phải lắc đầu

Để phô trương vóc dóng thon thả, các cô gái Châu Á thường xuyên tạo ra những trào lưu “thách thức sắc đẹp” như vòng tay chạm rốn, vòng eo giấy A4, giữ đồng xu trên xương đòn… Các trào lưu thường được khởi xướng bởi những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng có ảnh hưởng đối với cộng đồng mạng.

7
Vòng tay chạm rốn từng là trào lưu gây sốt trên khắp Châu Á và cả các nước phương Tây.
6
Vòng eo A4 cũng được những hot girl, diễn viên xinh đẹp Châu Á lăng xê.
1
Trào lưu giữ đồng xu trên xương quai xanh.

Trào lưu “nuôi cá trong xương quai xanh” là thử thách sắc đẹp tuy đã xuất hiện từ năm ngoái nhưng đến nay mới gây sốt trên mạng xã hội.

Trào lưu này cũng bắt nguồn từ Trung Quốc, việc nuôi cá trong xương đòn sẽ biểu hiện bạn gầy gò đến mức nào và quyến rũ ra sao.

Đối với phụ nữ, một trong những điểm quyến rũ và thu hút nhất có thể kể đến chính là xương quai xanh, vì vậy, khi gầy đi, chị em thường muốn diện áo dây hay hở vai để khoe hõm xương quai xanh gầy gò của mình.

5
Xương quai xanh cũng là một trong những điểm quyến rũ và thu hút nhất của phụ nữ.

Xương đòn không có bất cứ chuẩn mực đo lường nào cho việc đẹp hay không, vì vậy thử thách giữ đồng xu hay nuôi cá đều giúp chị em chứng minh mình sở hữu thân hình hoàn hảo thế nào.

2
Hết giữ đồng xu, cư dân mạng lại nuôi cá trong xương quai xanh.

Trong năm 2015, cư dân mạng Trung Quốc cũng khởi xướng trào lưu giữ đồng xu trên xương quai xanh và nhận được hưởng ứng từ rất nhiều các nước Châu Á.

3
Dù đã xuất hiện từ năm ngoái nhưng đến nay trào lưu này mới gây sốt với cộng đồng Châu Á.
4
Có bạn nào tự tin thực hiện thử thách này?

Những trào lưu thế này thường khiến rất nhiều cô gái trẻ nhịn ăn uống để có thể thực hiện thử thách, thậm chí đây còn trở thành hình mẫu để rất nhiều các chị em theo đuổi. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của những trào lưu này có thể khiến các cô gái gặp nhiều vấn đề sức khỏe do mải mê theo đuổi những hình mẫu gầy gò trên mạng xã hội.

Theo Next Shark

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang