Trước khi kết hôn nhận được tin nhắn có tiết lộ động trời từ người cũ của chồng, cô dâu muốn "ngầu" như phim nhưng vứt bỏ tất cả vì lời xác nhận của chú rể

1 ngày trước đám cưới, đang đi thử váy cùng chồng sắp cưới thì thấy có một tin nhắn gửi đến. Khi ấy chồng em đang vào nhà vệ sinh, em thấy facebook lạ nhắn cho mình nên hơi tò mò", cô gái kể.

 

Đôi khi, người yêu cũ của chồng không khó chịu như trong suy nghĩ của nhiều chị em. Nhờ có họ mà sự thật được tiết lộ. Như câu chuyện của cô gái kể trong một group kín dưới đây. Đọc xong mà nhiều chị em cũng thấy bất ngờ.

"Các chị ạ, hôm nay em ngồi đây cay đắng nghĩ đến chuyện đời mình. Em chán nản quá, chỉ vì em mù quáng, tin lầm người thôi. Em 29 tuổi, bố mẹ em sốt vó lo tìm kiếm người yêu cho con gái suốt cả nửa năm trời. Cuối cùng, em được giới thiệu làm quen với anh kia là con trai của bạn mẹ.

Ngay từ lần gặp đầu tiên ấn tượng của cả hai đã tốt nên bọn em hẹn riêng nhau vài lần nữa. Anh trông hiền lành, ít nói và khá nghiêm khắc, hơn em 6 tuổi. Ở các cuộc hẹn thứ 2, thứ 3, anh vẫn bình thường lắm nhưng khoảng 1 tháng sau anh tỏ ra vồn vã hơn hẳn. Anh nói rằng muốn có quan hệ nghiêm túc với em và xa hơn nữa là hôn nhân.

Em thấy anh là con trai người quen biết gia đình, công việc ổn định, cao to đẹp trai nên cũng đồng ý. Em vốn là người chu đáo, sau khi hai đứa xác định quan hệ nghiêm túc thì bắt đầu chăm lo cho anh hơn.

Anh ấy cái gì cũng tốt, duy chỉ có điều đôi khi sẽ biến mất 2,3 ngày chẳng hề liên lạc. Lúc em hỏi thì anh bảo không dùng điện thoại, không lên mạng để tập trung lo cho dự án gì đó quan trọng. Chuyện công việc em không hiểu nên chẳng bắt bẻ gì.

Trước khi kết hôn nhận được tin nhắn có tiết lộ động trời từ người cũ của chồng, cô dâu muốn

Ảnh minh họa.

Duy chỉ có điều, đôi khi em cũng thấy anh ấy chẳng quan tâm mình lắm. Sinh nhật em, đến cuối ngày rồi chờ mãi chẳng thấy gì nên em mới nói thẳng hôm nay sinh nhật mình. Anh tỏ ra bất ngờ, nhắn qua một cái tin chúc mừng rồi thôi. Có lần mẹ anh nhắn thẳng cho em bảo rằng tính anh vốn khô khan, không 'dẻo mỏ' hay gì cả. Nhưng như thế lại rất thật thà. Em nghĩ mỗi người một tính nên cũng chẳng nghĩ ngợi nữa.

Đi lại được 6 tháng thì cả hai tính đến chuyện kết hôn. Khi ấy mẹ anh hẹn gặp em rồi nói điều đó. Em nhìn qua anh, thấy anh hơi lơ đãng nhưng mẹ gọi hỏi ý kiến thì cũng gật đầu. Các chị ạ, lúc đó sao em lại không lường được rằng câu anh đáp lúc đó ẩn chứa ý phía sau cơ chứ. Anh bảo là: 'Con nghe theo mẹ cả".

Đúng là một câu chuyện gặp gỡ rồi có cảm tình, tiến đến hôn nhân quá thuận lợi. Tuy nhiên, đằng sau đó là câu chuyện thế nào mà cô gái tỏ ra tuyệt vọng đến thế.

"Bên nhà em bố mẹ nghe chuyện cưới xin thì đồng ý ngay. Các cụ cầu còn không được ấy chứ.

Chuẩn bị đám cưới, từ chuyện váy áo, ảnh chụp hay đi tuần trăng mật ở đâu mẹ anh đều chọn cho cả. Em thấy cũng chọn toàn chỗ tiếng tăm, sang trọng nên nghĩ bác chẳng phải hẹp hòi gì. Anh thì như cũ 'con nghe theo mẹ cả'.

Em nghĩ rằng, anh phải vì sự nghiệp lắm nên chẳng thể nào dứt ra mà lo toan được. Em rỗi nhiều hơn nên cũng bỏ công sức cho đám cưới này hơn mà chẳng tính toán gì.

1 ngày trước đám cưới, đang đi thử váy cùng chồng sắp cưới thì thấy có một tin nhắn gửi đến. Khi ấy chồng em đang vào nhà vệ sinh, em thấy facebook lạ nhắn cho mình nên hơi tò mò. Tin nhắn như thế này.

'Chào em, chị là bạn gái cũ của anh H. Đường đột nhắn tin cho em thế này vì chị cũng nghĩ lâu lắm, sợ em hiểu nhầm mà chị vẫn phải nhắn. Chẳng biết em có ở một mình không?'.

Chuyện quá khứ của anh em không hề biết cũng chưa từng hỏi. Hôm nay thấy tin nhắn, em bất ngờ quá chừng. Rồi các chị biết gì không ạ. Có lẽ, đây là cuộc nhắn tin có ảnh hưởng nhất cuộc đời em từ bé đến lớn. Chị ấy gửi qua cho em mấy ảnh chụp màn hình. Người nhắn tin chính là chồng và mẹ chồng tương lai. Họ nói đến câu chuyện có liên quan chút ít đến em:

'- Con quên con bé đó đi, lưu luyến gì nữa, mẹ chẳng có lỗi gì trong chuyện này cả.

- Vâng, mẹ.

- Mẹ sẽ kiếm vợ cho con, tốt hơn con bé kia nhiều. Con cứ nghe mẹ là được.

- Vâng, mẹ.

- Con bé L. con cô C. bạn mẹ được đấy, con thấy facebook rồi đó. Chọn nó nhé, xinh xắn, nhà giàu lại ngoan hiền, ít nói.

- Vâng, nghe mẹ cả'.

Đọc xong, em bàng hoàng nhưng cũng nghĩ luôn rằng có thể bà người yêu cũ của anh ấy bày trò. Chị ấy bảo tiếp, đó là ảnh anh gửi qua chứng minh với chị, anh không yêu em, chọn em để qua lại do mẹ anh chỉ định thôi. Chị ấy gửi qua một ảnh chụp màn hình nữa, thời gian rõ ràng là mới hôm qua thôi.

'Nếu em đồng ý quay lại, anh sẽ bỏ đi hết, đám cưới, gia đình, sự nghiệp, anh chẳng cần gì. Cô gái ấy là mẹ anh muốn cưới chứ chẳng phải anh, cả đời này anh chỉ yêu mình em thôi. 2 ngày nữa là đám cưới nhưng anh đâu cần. Chỉ cần em đồng ý, bảo anh làm gì cũng được. Hãy cho anh một cơ hội, chúng ta làm lại từ đầu, anh sẽ hủy đám cưới', người gửi là tên facebook chồng sắp cưới của em. Chị ấy đọc được nhưng không trả lời.

Chị tiếp tục nhắn, nói rằng năm xưa hai người yêu nhau thắm thiết nhưng mẹ anh ấy ép chia tay. Anh ấy đồng ý, nghe theo mẹ cả nên chị ấy tuyệt vọng, tình yêu cũng dần cạn. Hiện chị đang ở Hà Lan, có chồng rồi nhưng vẫn bị làm phiền liên tục như thế. Chị định không nói vì sợ bị em nghĩ là người xấu, phá đám nhưng chị càng sợ em sẽ bị hủy nửa đời còn lại mà chẳng biết gì như thế.

Ban đầu em nửa tin nửa ngờ. Em muốn 'ngầu' như phim, chửi bới cho người phụ nữ kia một trận nhưng em kịp thời tỉnh táo, ngẫm nghĩ lại suốt cả hành trình quen biết, xác định tình cảm rồi kết hôn.

Trước khi kết hôn nhận được tin nhắn có tiết lộ động trời từ người cũ của chồng, cô dâu muốn

Ảnh minh họa.

Em không dám đánh cược cả cuộc đời như thế. Đợi chồng sắp cưới vào, em quay sang hỏi thẳng. Ai ngờ đâu anh ta quắc mắt lên cầm cổ tay em: 'Cô ấy nhắn với em à, cô ấy nói gì với em?'.

Sau đó, anh ta thừa nhận cưới em chỉ vì mẹ sắp xếp, mẹ thích thế. Anh ta không yêu em và gật đầu khi em nói rằng: 'Có phải nếu chị kia bảo vẫn còn yêu thì anh sẽ hủy hôn không?'.

Lúc ấy em chết lặng, vung cho anh ta một cái tát rồi lạnh lùng vào phòng thay đồ cởi váy. Em đi thẳng ra ngoài, bắt taxi về nhà. Gặp bố mẹ, em mới khóc và tuyên bố không cưới xin gì nữa và kể chuyện ra.

Mẹ em thương con quá, gọi điện qua nhà kia chửi một trận ầm ĩ. Em chưa từng thấy lúc nào mẹ điên đến thế. Mẹ còn định lao qua nhà đó nhưng bố em cùng các dì các bác ngăn lại. Đám cưới của em tan tành như vậy đó các chị ạ".

Đúng là câu chuyện ly kỳ, kịch tính như phim của cô gái trẻ tuổi. Đôi khi, có những sự việc đằng sau khiến người ta thảng thốt mãi không thôi.

Hóa ra, người đàn ông đó không hề yêu cô, nghe theo lời mẹ sắp đặt và thậm chí còn vấn vương người cũ. Anh ta ích kỷ đến mức sẵn sàng hủy đám cưới chỉ cần người cũ gật đầu. Lấy phải đàn ông kiểu này thì xác định nửa đời sau của phụ nữ phải sống trong đau khổ, bất hạnh.

Cũng may cô gái đã kịp thời nhận ra câu chuyện sau cuối và tiến hành hủy bỏ đám cưới. Nó cũng là một sự may mắn, kịp thời cứu vãn cả cuộc đời.

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang